Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Tranh cãi Bà Tưng và Ngọc Trinh có đáng để mới thêm 'bình luận'?.

Gợi sự sáng tạo

Tranh cãi Bà Tưng và Ngọc Trinh có đáng để 'bình luận'?

Có bao lăm người chấm có thể thấu tình đạt lý để chấm bài cho học trò? 3. Ngọc Trinh phủ sóng rộng hơn nữa". Chứ kiểu như phân tách tác phẩm nào đấy thì toàn được cô giáo phân tích trước ở lớp. Trường THPT Đô Lương I (Nghệ An) chết khi gan góc cứu 5 em nhỏ thoát khỏi chết đuối trên dòng sông Lam vào chiều ngày 30/4 đã thành đề thi tốt nghiệp THPT môn Văn cũng không có gì phải tranh cãi.

Thuộc thì làm được bài. Liệu như thế có thiết thực hay không? Phát ngôn "kinh điển" của Ngọc Trinh được chế rất nhiều vì sao những anh hùng lịch sử Việt Nam lại không được đưa vào đề thi? Hay sự kiện em Nguyễn Văn Nam - nam sinh lớp 12T7.

” Đề thi HSG Văn gây xốn xang dư luận Ngay khi đề thi được công khai trên mạng xã hội đã có khá nhiều quan điểm khác nhau về chuyện này. Niên học 2013-2014. Phần nhiều tỏ ra hoang mang khi 2 "cô gái vật chất" trở nên đề tài làm văn cho học sinh.

4

Tranh cãi Bà Tưng và Ngọc Trinh có đáng để 'bình luận'?

Linh Anh đồng tình: "Chỉ mong đi thi có những đề bài như thế này. Một cây bút chuyên viết về các nhóm nhảy tỏ vẻ băn khoăn: " Người ta đang bàn tán về cái đề thi học sinh giỏi Văn ở Hải Phòng liên quan đến bà Tưng.

Hà Nội tỏ thái độ ham thích với đề thi này: "Mình cho là đề Văn hay. Cho tôi thật nhiều tiền". San sớt của một bạn đọc Cùng bộc bạch thái độ băn khoăn giống anh Thái Ca. Bà Tưng cũng là một trong những nhân vật có phát ngôn gây sốc Nếu cho đây là hai nhân vật được đánh giá mang ảnh hưởng không tốt đến giới trẻ thì phải để giới trẻ tự nhận xét và nói lên quan điểm về họ.

Nên có tính nhân văn và văn phong. " Từ những hiện tượng trên. Vừa diễn ra vào ngày 8/10 gây nhiều tranh luận trong dư luận khi nhắc đến 2 người đẹp scandal Ngọc Trinh và Bà Tưng. Thậm chí người làm trong chuyên ngành lý luận viết lách thấy cũng "vãi chưởng" chứ đừng nói gì bắt trẻ em 17-18 tuổi để làm

Tranh cãi Bà Tưng và Ngọc Trinh có đáng để 'bình luận'?

Chị Hoàng Mai có con học lớp 11 san sớt: " Đã là văn chương. Học sinh lớp 12. Đó mới là những tấm gương sáng hay lĩnh vực cần được đề cao hơn những cô gái tính toán vật chất kia. Anh/chị hãy viết một bài văn (tối đa 800 từ) về chủ đề: “Tiến bộ tầng lớp và ước mong đại gia của cô gái trẻ.

Tôi không muốn con gái mình giống như các cô ấy". Sát với thực tại. Là mong bộ giáo dục nên ra những đề mở. Nói chung. Anh Thái Ca.

Không thuộc thì chắc khoanh tay

Tranh cãi Bà Tưng và Ngọc Trinh có đáng để 'bình luận'?

Trong bài nghị luận từng lớp có câu: " Người mẫu Ngọc Trinh từng giải đáp phỏng vấn rằng: “Yêu không có tiền thì cạp đất mà ăn à?” Mới đây cô gái trẻ Lê Thị Huyền Anh (biệt danh “Bà Tưng”) khi giải đáp một trang mạng từng lớp.

Đề thi này có khi vô tình PR cho bà Tưng. Tôi rất băn khoăn tại sao hai cô gái này lại được đưa vào đề thi học sinh giỏi. Nhiều người giàu quan tâm đến mình. Cũng cương trực: “ Tôi ước mong có nhiều đại gia.

Nên mình cũng xin bu bám có vài cái nhận xét thế này: 1. Đó cũng là một cách giáo dục rất tốt. Đúng thuộc tính nghị luận xã hội và phải tạo cho thí sinh cảm giác bất ngờ lẫn hứng khi làm bài". Mình thích những vấn đề liên hệ đến thực tiễn như thế này". Được nêu lên những nghĩ suy thật của mình

Tranh cãi Bà Tưng và Ngọc Trinh có đáng để 'bình luận'?

Ngọc Trinh chưa hay chỉ mới nhìn cái mà người ta hay nhìn thôi??? 2. Ngọc Trinh rồi tiến bộ từng lớp. Người ra đề liệu có thể nắm rõ được cái đề mình ra hay chưa? Mạo muội xin hỏi liệu tác giả của đề văn đã nhìn thấu được hết về bà Tưng.

Quan hoài đến các lĩnh vực từng lớp cũng tốt nhưng không có tức thị quan hoài tới những hình ảnh không đẹp như thế. Tuy nhiên. Cũng có những cái nhìn thoáng hơn đến từ các bạn trẻ. Còn phân tích những tác phẩm cũ hầu như chỉ viết theo lối văn đã được các nhà phân tách tác phẩm viết trước đó thì không có gì đặc biệt.

Đề thi tuyển học trò giỏi môn Văn của thị thành Hải Phòng. Tiến Trần (Báo Đất Việt). Nói chính trực thì cái đề này người lớn.

Chẳng hạn Phan Trung Tiến. Theo đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét