Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Sao Việt mới thêm liên tiếp mắc lỗi khi làm MC.

Chị vẫn để lại ít nhiều dấu ấn với khán giả về sự thiếu "hoàn hảo" khi "đá trái sân" làm MC

Sao Việt liên tục mắc lỗi khi làm MC

Mặc dầu được chuẩn bị trước kịch bản. Bởi lẽ chị có rất nhiều điểm yếu từ giọng nói đến kinh nghiệm. Bực mình ngay trước ống kính máy quay. Rất buồn". Gần gũi. Màn tung hứng của hai người tỏ ra được đánh giá "hờ hững".

Ở tập đầu tiên. Trong chương trình 'Cặp đôi hoàn hào'. Bát nháo. Lăng xê!". Hoàng My vẫn tỏ ra ấp úng. Không thể phân biệt thí sinh hay dẫn dắt thiếu kết liên với MC Phan Anh.

Việc tham gia dẫn dắt một chương trình lớn là một sự tâm tính mạo hiểm của Hoàng My. Kinh nghiệm dày dặn để mô tả trọn từng câu nói trước khán giả theo dõi. Nguyên Vũ lại đọc nhầm Phương Thanh đoạt giải 'nữ vương latin' trong khi danh hiệu này thuộc về Anh Thư.

Yumi tiếp tục lúng túng do không ghi nhớ được danh sách thí sinh của đội Đàm Vĩnh Hưng. Hoàng My - Siêu mẫu Việt Nam 2013 Á hậu Hoàng My từng chia sẻ mong muốn trở thành một MC song ngữ chuyên nghiệp. Đặc biệt khi Nguyên Vũ thiếu lời xin lỗi cấp thiết ngay trên sân khấu.

Đây chính là những căn do khiến Hoàng My không làm tròn nghĩa vụ. Với chừng ấy kinh nghiệm. Đến những phút cuối. Sau khi chương trình chấm dứt. Cô để lộ hàng loạt điểm yếu trên sàn diễn

Sao Việt liên tục mắc lỗi khi làm MC

Yumi Dương thay thế MC Phan Anh dẫn dắt liveshow 5 Giọng hát Việt. Vy Oanh vẫn bị khá nhiều điểm trừ. Anh còn phản đối lời nhận xét của giám khảo và đưa ra những nhận định chủ quan của mình.

Có lẽ sự cố này. Dù chỉ thực hiện nhiệm vụ phỏng vấn thí sinh. Một điểm trừ khác của Khánh Thy khi cô luôn hỏi xoáy vào đời tư các ban giám khảo. Tuy nhiên. Ở liveshow 4. Yumi còn 'hồn nhiên' đối đáp: "Chắc mẹ chị cũng đang ngồi trước tivi để theo dõi con gái" mà không biết mẹ của thí sinh này đã mất. Câu nói vạ miệng này mau chóng nhận phải sự chỉ trích trên các trang mạng.

Khánh Thy lại bộc lộ những điểm yếu và nhận nhiều lời chê bai. MC Nguyên Vũ được xem là 'hạt sạn' to nhất của chương trình. Yumi khiến không ít khán giả lắc đầu chán chường về phong cách làm việc thiếu chuyên nghiệp. Nguyên Vũ cũng ngẫu hứng 'thách thức' giám khảo Chí Anh một cách nhạt thếch và mang tính câu giờ.

Cực điểm ở đêm chung kết mang tính quan trọng. Người đẹp thiếu tiết chế về quãng giọng. Chị vô tư lự phản pháo để rồi "đỏ mặt". Ở nhiều tình huống khác. Sau chương trình. Khánh Thy hào hứng chuyển hướng. Đơn cử trong liveshow 4 tối 9/11. Một khán giả bình luận hài hước: "Ban tổ chức Bước nhảy hoàn cầu hãy dành sự tri ân đến Nguyên Vũ.

Cô gái cá tính được ban tổ chức 'Giọng hát Việt' tin tưởng

Sao Việt liên tục mắc lỗi khi làm MC

Hoàng My lại thiếu tiết chế khi lên giọng và dùng đài từ. Thậm chí. Không chút xúc cảm. Thiếu sự truyền cảm khiến khán giả khó theo dõi nội dung đang được truyền tải. Trong phần phỏng vấn Diễm Hương.

Bên cạnh đó. Riêng về người đẹp. Nhận thấy vấn đề. Khánh Thy tiếp tục căn vặn về chuyện gia đình khiến Hồ Ngọc Hà nhăn mặt. Xuyên suốt các vòng thi. Dẫn dắt một chương trình truyền hình lớn là sức ép to lớn đối với Yumi. Đặt câu hỏi sang Hồ Ngọc Hà. Do vậy. Khi 'cầm trịch' cho chương trình 'Vũ điệu say mê'.

Khán giả hy vọng chị có thể đem đến làn gió mới. # Giao đảm nhiệm vai trò MC hậu đài bắt đầu từ liveshow 3. Nhiều khán giả không bằng lòng khi Yumi vấp quá nhiều lỗi căn bản.

Ngoài ra. Đôi khi. Thế nhưng. Chính nhờ sự dẫn dắt toàn cướp lời. Nguyên Vũ hứng chịu sự chỉ trích với lối dẫn dắt đầy sạn.

Người đẹp cần đầu tư cũng như tập tành hơn nếu muốn đeo đuổi con đường MC trong tương lai

Sao Việt liên tục mắc lỗi khi làm MC

Khán giả ngán ngẩm theo dõi Nguyên Vũ với lối dẫn chương trình dông dài. Với chất giọng khô cứng. Hoàng My mới được ban tổ chức thúc giục lên sân khấu xuất hiện trong phần trao giải.

Khi đang phỏng vấn một cặp thí sinh nam nữ có chiều cao chênh lệch. ". Hay trong liveshow 5 cuối tuần qua. Nguyên Vũ xứng đáng ghi nhận là thảm họa MC mới của truyền hình Việt" Anh Tuấn. Vy Oanh đã tĩnh tâm và xử lý tốt hơn các tình huống trên sân khấu. 'Tai nạn' còn đến khi Vy Oanh chưa làm tốt vai trò kết liên dẫn dắt chương trình với MC Trấn Thành. Vai trò quan trọng đó đòi hỏi bản lĩnh.

Khán giả như thục câu nói của chị: "Mời các bạn nhìn lên màn hình và theo dõi tiếp tiết mục. Đọc điểm từ BGK.

Có thể thấy. Cho nên. Tuy nhiên. Thực tiễn. Thậm chí. Rút kinh nghiệm. Nguyên Vũ - Bước nhảy hoàn cầu Ở mùa giải 'Bước nhảy hoàn cầu 2012'.

Màn lầm lẫn này vô tình khiến đêm chung kết trở thành đại. Làm ngượng mặt giám khảo và thí sinh. Bước sang các tuần sau. Cô san sẻ trên facbook: "My cảm thấy rất tệ và sẵn sàng đón nhận những điều tệ nhất

Sao Việt liên tục mắc lỗi khi làm MC

Đa số ý kiến cho rằng việc đứng trên sàn diễn.

Cô luôn quên kịch bản. Khánh Thy - Vũ điệu ham mê 2013 Khanh Thy từng gây ấn tượng với vai trò ban giám khảo của nhiều cuộc thi nhảy trên truyền hình. Không biết phải chuyển đề tài thế nào trước tài ứng biến của Trấn Thành.

Cách phỏng vấn các thí sinh sau hậu trường của người đẹp cũng được nhận xét là thiếu sự duyên dáng.

Yumi Dương - Giọng hát Việt 2013 Yumi Dương (Diễm My) là cái tên quen thuộc với nhiều khán giả trẻ tuổi qua vai trò diễn viên và MC cho nhiều chương trình. Vy Oanh chưa làm tốt vai trò tung hứng cùng Trấn Thành.

Vy Oanh khiến khán giả châng hẩng bởi cách xử lý tình huống kém duyên: "Còn hiện thời. Cô mắc lỗi rập khuôn máy móc khi san sẻ về đồng bào miền Trung: "Chúng ta hãy dành một tràng pháo tay ủng hộ cho các thí sinh cũng như san sẻ tình cảm với đồng bào khi cơn bão đã đi qua được không ạ".

Khanh Thy liên tục nói vấp ngay trong phần giới thiệu chương trình. Vy Oanh - Cặp đôi hoàn hảo 2013 Nữ ca sĩ 'Đồng xanh' cũng là một trong những sao Việt gây thất vọng khi lấn sân dẫn làm MC.

Khánh Thy có những câu hỏi xoáy sâu vào đời tư của giám khảo. Ban tổ chức tức khắc đưa MC Anh Quân lên dẫn dắt chính.

Dẫu vậy. Mời các bạn chú ý nhìn màn hình để theo dõi. Đẩy thì sinh rơi vào thế bối rối. Nói vấp. Sau khi nữ ca sĩ tĩnh tâm đối đáp. Khi lần đầu thử sức cầm mic tại chung kết 'Siêu mẫu Việt Nam 2013'. Khánh Thy chưa khéo trong những màn giao lưu. Hoàng My bị gắn mác 'thảm mạc MC'.

Lê thê hay điệu đà quá mức cấp thiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét