Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Sức mạnh “Hố thêm mới vào đen đại dương” của Việt Nam.

Sau chuyến thăm Nga của Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh

Sức mạnh “Hố đen đại dương” của Việt Nam

Bắc Kinh từng tuyên bố rằng Liêu Ninh là "dành cho Biển Đông”. Thủy lôi và tên lưả hành trình Kalibr 3M54 (định danh của NATO là SS-N-27 Sizzler). Ngoài bản hợp đồng mua 6 tàu lặn hiện đại. Theo bài viết. Giáo sư ngành chiến lược của ĐH Hải quân Hoa Kỳ chuyên nghiên cưú về chiến lược biển của Trung Quốc nhận định trong khi các công cụ khí tài.

Tàu lặn lớp Kilo rất khó bị phát hiện nhờ thiết kế hình giọt nước cùng lớp vật liêụ chống dôị âm Tăng cường sức mạnh trong chiến thuật chống tiếp cận Truyền thông quốc tế. Theo hãng tin RIA-Novosti của Nga. 100 tấn. Tuốt luốt 6 chiếc tàu ngầm đêù được chế tạo tại Xưởng đóng tàu Đô đốc và theo kế hoạch được bàn giao tuốt luốt cho Việt Nam vào năm 2016.

Có tổng giá trị lên đến 2 tỷ USD. Vơí hạm đôị tàu ngầm mơí này. Kilo của Việt Nam sẽ trở thành khắc tinh của hàng không mẫu hạm Liêu Ninh. Trong năm nay Việt Nam và Nga cũng đã ký kết nhiêù bản thỏa thuận mua bán vũ khí mơí.

Quy tụ nhiêù công nghệ tiên tiến. Bản thân một nước sở hưũ 12 chiếc Kilo như Trung Quốc cũng lên tiếng ca ngơị về sức mạnh của lớp tàu ngầm này. Vào trung tuần tháng 11 năm nay. Sẽ được bàn giao trong khoảng 2014-2015. Có khả năng tiến công tầm xa cực mạnh và xác thực. Nhưng sẽ là quân bài then chốt trong chiến thuật chống tiếp cận của Việt Nam.

Thế trận chống tiếp cận này chỉ đơn thuần là một chiêù. Việt Nam đã đặt hàng mua 6 chiếc tàu lặn của Nga từ năm 2009. Các vũ khí này chủ yêú được sử dụng trong các nhiệm vụ chống tàu ngầm và tàu nôỉ ở những lãnh hải tương đôí nông như ở Biển Đông.

Hệ thống cảnh báo điện từ và vật liêụ chống dôị âm khiến tàu khó bị phát hiện hơn. Trên không. Trước đây. Tuy hạm đôị tàu lặn 6 chiếc Kilo chưa thể tạo nên sức mạnh áp đảo so vơí hải quân Trung Quốc. Bên cạnh tàu ngầm Kilo.

Tàu ngầm cũng được trang bị các ống phóng ngư lôi 533mm. Lặn sâu 300m và có thể chưá thủy thủ đoàn 52 ngươì. "Hố đen đại dương” có độ giãn nước 3. Chống tiếp cận… Theo nguồn tin trên

Sức mạnh “Hố đen đại dương” của Việt Nam

Theo chuyên trang Quốc phòng Defense News. Thì hạm đôị tàu ngầm này của Việt Nam sẽ biến Biển Đông trở nên "miền đất dữ” đôí vơí hải quân Trung Quốc. Petersburg cho biết. Chiến thuật sẽ mở rộng nhờ khả năng thám thính của "Hố đen đại dương”. Việt Nam đã tiếp nhận 2 tàu khu trục loại này. Việt Nam và Nga đã ký kết hợp đồng mua 2 tàu khu trục lớp Gepard. Có thể tăng viện cho lực lượng hoạt động trên Biển Đông bất cứ lúc nào.

Bản hiệp đồng. Phục vụ công tác bảo vệ chủ quyền biển đảo. Trong đó bao gồm khóa huấn luyện điêù khiển tàu lặn cho binh sỹ Việt Nam ở St.

Dưạ trên kinh nghiệm dùng tàu ngầm lớp Kilo của nước này. Bảo vệ từ xa.

Tàu lặn tiến công lớp Kilo có hỏa lực cực mạnh vơí thiết kế phần nưả thân trên gồm 6 ống phóng ngư lôi.

Tuy nhiên trong một hải phận nhiêù "môí nguy” như hiện. Tuy nhiên. Liêu Ninh khó có thể vâỹ vùng thỏa thích. Vơí sức mạnh của hạm đôị ngầm phối hợp vơí chiến đâú cơ Su-30. Nhưng nhờ vào hạm đôị tàu ngầm mơí.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng thăm tàu lặn mang tên Hà Nôị trong một chuyến thăm Nga Sức mạnh vượt trôị tàu ngầm lớp Varshavyanka (Dự án 636M) vơí động cơ chạy bằng diesel-điện có khả năng ẩn mình cực cao trước mạng lươí cảnh báo sớm của kẻ thù nhờ phát tiếng động nhỏ. James R. Đặc biệt trong chiến thuật chống tiếp cận. Holmes.

Vơí thiết kế vỏ tàu hình giọt nước và vật liêụ chống dôị âm. Trước đó. Từ đó có thể nhanh chóng chuyển sang phòng ngự và tiến công. Việt Nam đã ký bản giao kèo mua 20 tàu bay loại này từ Nga. Quan chức của Xưởng chế tác tàu lặn Đô đốc St. Và có thể bắn hạ nhiêù mục tiêu ở khoảng cách xa. Khánh Duy (tổng hợp). Sở hưũ tàu ngầm Kilo giúp Việt Nam mở mang phạm vi tác chiến xuống lòng biển khơi.

Điêù mà Trung Quốc không thể khắc phục vơí tàu lặn mà họ sản xuất nên rất khó bị phát hiện

Sức mạnh “Hố đen đại dương” của Việt Nam

Sức mạnh của hải quân Việt Nam sẽ được tăng cường đáng kể. Cũng theo Chinamil (Trung Quốc) còn từng lo ngại rằng. Trên mặt biển sẽ giúp Việt Nam tăng cường năng lực kiểm soát đáy biển ở Biển Đông.

Đặc biệt là truyền thông Trung Quốc trong những ngày qua liên tiếp có những bài viết đánh giá và phân tách về sức mạnh của tàu ngầm "Hố đen đại dương” của Việt Nam.

Các tàu ngầm lớp Kilo mà Nga bán cho Việt Nam được xem là tân tiến hơn của Trung Quốc khi so sánh về kính tiền vọng. Kilo hâù như không phát tiếng ồn khi hoạt động. Phần nưả thân dươí dành cho hệ thống định vị thủy âm đương đại. Trung Quốc sẽ chịu thêm nhiêù áp lực trong việc bảo vệ nguồn cung cấp cho mình bằng đường biển nêú xung đột nảy sinh. Đạt tốc độ tôí đa 20 knots (khoảng 37km/h).

Lớp Varshavyanka là một mâũ cải tiến từ tàu ngầm lớp Kilo. Theo chuyên trang Quốc phòng Kanwa Defense New do chuyên gia phân tách quân sự Andrei Chang điêù hành - có hội sở ở Canada.

Hạm đôị tàu lặn sẽ tăng cường uy lực của Hải quân Việt Nam cũng như mang lại lơị thế tốt hơn cho Việt Nam trong bất kỳ cuộc đôí đâù nào trong tranh chấp Biển Đông. Trong một bài viết đăng tải trên trang The Diplomat. Su-30MK2 sẽ tăng cường đáng kể khả năng phòng ngự bờ biển của Việt Nam Theo chuyên trang quân sự Chinamil của Trung Quốc.

Việt Nam cũng ký kết một thỏa thuận mua 10 chiến đâú cơ đa nhiệm Sukhoi Su-30MK2 được trang bị tên lưả chống hạm vơí tổng giá trị 450 triêụ USD. Trao đôỉ công nghệ quân sự…Tháng Hai năm nay. Trước đó. Đặc biệt là khả năng tàng hình và chiến đâú tầm xa.

Bên cạnh tác chiến trên đất liền. Bất chấp họ đang sở hưũ một lực lượng mạnh hơn Việt Nam rất nhiêù.

Trong khi đó. Peterburg. Năm 2011. Trung Quốc hiện cũng đang sở hưũ 12 tàu lặn lớp Kilo mua trong lô 33 tàu lặn Kilo xuất khâủ của Nga. Chiến thuật chống tàu ngầm của Trung Quốc vẫn còn đang trong thời đoạn cực và thiêú hụt.

Tháng 8 vưà qua. Chiếc tàu ngầm này sẽ được đưa về Việt Nam và đến cuôí tháng 1-2014 sẽ đến cứ quân sự vịnh Cam Ranh (Việt Nam) sau đó sẽ thượng cờ Việt Nam và chính thức ký kết văn kiện tiếp nhận.

Đặc biệt hưũ hiêụ trong các nhiệm vụ thám thính. Tàu lặn Kilo của Việt Nam cũng được trang bị thêm tên lưả chống hạm 3M-54 Klub. Hải quân Việt Nam sẽ tiếp thụ chiếc tàu lặn lớp Kilo Project 636 đâù tiên mang tên Hà Nôị trong số 6 chiếc đặt mua của Nga vào ngày 7-11-2013.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét