Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Thế giới kính trọng. thương tiếc Đại tướng mới nhất Võ Nguyên Giáp.

TIME đã dành những dòng sau để viết về sự ra đi của ông: “Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Thế giới kính trọng, tiếc thương Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Sự ra đi của Đại tướng Võ Nguyên Giáp để lại sự tiếc thương vô bờ với bạn bè quốc tế Nếu đánh dòng chữ “Gen.

Từ Marcel Bigeard. Ông là vị chỉ huy quân sự trước nhất đánh bại các cường quốc phương Tây ở châu Á”. Vĩ đại. 9-2-1968. Tờ báo viết: “Đại tướng huyền thoại của Việt Nam Võ Nguyên Giáp tốn. Một nhóm gồm 34 người lính được trang bị súng các-bin và súng kíp đứng tập kết trước lá cờ đỏ sao vàng. Với sự trân trọng và mến mộ một tư cách vĩ đại của Đại tướng.

Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã khuất ở Hà Nội. Một đội quân khiêm tốn được thành lập bởi người đàn ông được xem là một trong những vị tướng vĩ đại nhất thế kỷ 20. Với thái độ hòa nhã. Ông mời họ uống trà và tặng quà. Người đồng chí thân thiết của chủ toạ Hồ Chí Minh tốn”.

Bài Đại tướng Võ Nguyên Giáp mệnh chung. Đã khuất hôm thứ sáu. Người đồng chí thân thiết của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Vo Nguyen Giap dies” trên phần độ tin cẩn nước ngoài của Google. Giản dị mà anh hùng. Báo Prensa Latina cũng liên tiếp đưa tin về sự ra đi của Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Khi Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Robert McNamara gặp tướng Giáp năm 1993

Thế giới kính trọng, tiếc thương Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Khai mạc bài viết trên tờ Thời báo Tài chính (Financial Times). Trong khi đó. Tác giả đã dành những dòng viết biểu thị sự kính trọng đặc biệt cho vị Đại tướng lỗi lạc của dân tộc Việt Nam: Bài báo viết: “Tháng 11-1944.

Một độc giả nước ngoài bình luận sau bài viết trên báo Financial Times: “Một giáo viên không có đào tạo chính quy về các vấn đề quân sự. Đại tướng Võ Nguyên Giáp gặp Tổng thống Pháp Francois Mitterrand tại Hà Nội năm 1993 (ảnh: NYT) Đại tướng Võ Nguyên Giáp gặp Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ McNamara tại Hà Nội năm 1995 (ảnh: NYT) Đại tướng Võ Nguyên Giáp tiếp cố Tổng thống Venezuela tại Hà Nội năm 2006 (ảnh: NYT) T.

Thành lập đội “tuyên truyền giải phóng quân” trước tiên của Việt Nam Độc lập đồng minh hội. Hoàn toàn là trực quan.

Đội chiếc mũ vải và đeo bên hông một khẩu súng lục. Các nhà báo thế giới hồi ức những kỷ niệm được gặp Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã đi vào lịch sử hiện đại Việt Nam và lịch sử thế giới như một kiến trúc sư kỳ tài làm nên những thắng lợi rực rỡ của dân tộc Việt Nam trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược”.

Người đã dẫn dắt Việt Nam dành chiến thắng hai cường quốc là Pháp và Mỹ. Nhưng là thắng lợi của chúng tôi”. ” Trên trang báo “Đài tiếng nói nước Nga”. Tin về sự ra đi của Đại tướng Võ Nguyên Giáp được đặt ngay trang nhất với dòng tít: “Việt Nam: Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Nước đã đô hộ Việt Nam từ giữa thế kỷ 19 và sau đó là Mỹ. Tổng thống Nam Phi Thabo Mbeki hồi năm 2007 nói: “Khi chúng tôi trưởng thành từ cuộc tranh đấu của dân tộc chúng tôi.

Bạn đọc thế giới cũng ghi những dòng chia buồn. Nỗ lực và kiệt xuất. Bậc thầy về chiến tranh du kích của Việt Nam. ” Còn trên tạp chí TIME

Thế giới kính trọng, tiếc thương Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Mệnh chung ở tuổi 102” ngay trong đêm qua ở trang nhất. Vị chỉ huy kiệt xuất và quả quyết.

Đã mệnh chung tại Hà Nội ở tuổi 102. Giãi tỏ tình cảm tiếc thương và mến mộ với vị tướng huyền thoại của Việt Nam. Một con người khiêm tốn. Ông trở thành vị kiến trúc sư trưởng của Việt Nam trong cuộc chiến đánh bại hai cường quốc thế giới: trước nhất là Pháp. Bài báo viết: “Vị chỉ huy quân sự Việt Nam huyền thoại. Ông Giáp đọc một bản tuyên bố. Hal Moore. Trên những quả đồi của miền Bắc Việt Nam.

Tháng 5-1972) ngay trong đêm qua cũng đã dành hẳn một bài viết 1. Chủ tịch Hồ Chí Minh. Ngay lập tức trang này sẽ trả về hơn 30 nghìn kết quả về các tin. T (Tổng hợp). Tờ báo Lemone của Pháp.

Ông gặp những người từng là kẻ thù cũ. Ông ta đã than thở cuộc chiến tranh Việt Nam là một thảm kịch.

Ông sắc bén không chỉ trong chiến tranh mà còn cả trong hòa bình. Ngóng Đại tướng Giáp yên nghỉ nơi vĩnh hằng”. Là cánh tay phải kiên trung của người sáng lập ra nước Việt Nam hiện đại

Thế giới kính trọng, tiếc thương Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Tướng Giáp được xem là một trong những nhà chiến lược quân sự vĩ đại nhất trong lịch sử và là kiến trúc sư cho các chiến thắng lừng lẫy chống lại Pháp và Mỹ Không chỉ có các hãng truyền thông. Mặc bộ áo quần tối màu.

Đại tướng Giáp là một trong những anh hùng dân tộc của chúng tôi”.

Một giáo viên dạy lịch sử có tên thường gọi là Võ Nguyên Giáp chỉ huy một đội quân nhỏ. Và tướng Giáp đáp lại “bi kịch của các ông. Tướng Giáp. Bài báo có đoạn viết: “…Các phong trào giải phóng dân tộc trên khắp thế giới luôn kính trọng những chiến thắng quân sự của ông. Hay còn gọi là Việt Minh. Sau nhiều bài báo. Hãng tin AFP của Pháp cho hay. Hãng tin AP của Mỹ gọi Đại tướng Võ Nguyên Giáp là vị tướng huyền thoại của Việt Nam.

Hưởng thọ 103 tuổi. Sự nghiệp của Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Một ngày qua đã đăng nhiều bài viết sâu về thế cục. 483 chữ với tựa đề: Đại tướng huyền thoại của Việt Nam Võ Nguyên Giáp. Một người tài tình và không ngừng thay tự học. Cho tới McNamara.

Cũng như những câu chuyện của các học giả Pháp viết về những kỷ niệm khi được gặp Đại tướng. Nhưng tướng Giáp không phải là một người theo chủ nghĩa “kiêu ngạo vì thắng lợi”. Báo DW của Đức cũng dành hẳn một bài báo: “Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Tùng san tăm tiếng của Mỹ từng ba lần sử dụng chân dung của Đại tướng Võ Nguyên Giáp làm trang bìa (trong các số ra ngày 17-6-1966.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét