Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Góc liên tục nhìn: Sự tương phản giữa Barca và Madrid.

Martino chắc rất vui

Góc nhìn: Sự tương phản giữa Barca và Madrid

Chiến thắng không thể che dấu một trận đấu tồi của Madrid. Bernabeu ghen tức khi các vòi bạch tuộc của Rosell quấn chặt được cầu thủ thiên tài nhất của Brazil và đưa về sân Camp Nou.

Trong đó cú sút trước nhất mạnh như trái phá. Alexis đang chơi hay hơn bao giờ hết. Và lẽ ra phải được hưởng hai quả penalty. Florentino Perez phải cố mua bằng được một cầu thủ có thể làm lu mờ thành công của Barca trong thương vụ Neymar. Cristiano (Ronaldo) lại là vị phúc tinh. Nhưng đó có vẻ là một lời bày tỏ. Nhưng đội bóng áo trắng đã chơi quá trầy trật và hút bị đoàn quân của Caparros đánh bại chỉ bằng khí giới độc nhất là lòng tự tôn và sự nhiệt tình.

Một lợi thế lớn. Người ta nói cầu thủ này bị chấn thương. Nhưng không với vai trò như một trung phong cắm. Vững chắc sẽ gây đau đầu cho HLV Carlo Ancelotti. Chủ tịch của Real Madrid. Tám chiến chắng. Đây là một vụ mua sắm theo tính khí bất thường của Florentino.

Nơi có thể xảy ra một sự dị biệt quan yếu. Trước 5 phút cuối trong trận gặp Levante. Có nghĩa là không xứng với giá 100 triệu euro. Levante không xứng đáng bị thua. Với tỷ lệ 3. Các cầu thủ áo đỏ xanh đã lẫy trận đấu khi bị dẫn trước ngay từ đầu trận.

Từ lúc đó. Anh là chủ nhân của hai pha bóng dẫn đến bàn thắng. Madrid hầu như đã mất nửa Liga

Góc nhìn: Sự tương phản giữa Barca và Madrid

Ancelotti đã thoát khỏi đám cháy nhờ sự kiêu dũng của Sergio Ramos và đẳng cấp của Ronaldo. Một lần nữa. Giá thì quá cao. Neymar và Alexis Sanchez trong trận gặp Valladolid Neymar và Alexis Mỗi lần Neymar có bóng. Trước Valladolid. Do chỉ 2 vòng sau đó là đến lượt trận kinh điển Barca-Madrid trên sân Camp Nou. Bale và Neymar phần nào biểu đạt sự tương phản giữa Real và Barca Bài báo viết: Hai mặt đối nghịch Barca lại dội mưa gôn vào lưới đối phương (Valladolid) để duy trì mạch thắng và ngôi đầu bảng tại Liga.

Vụ mua Neymar đang rất có lãi trong khi Bale chưa chứng minh được lý do cho cái giá 100 triệu euro. Mặt khác của đồng bạc là Madrid.

Tại Elche họ có ba điểm nhờ một quả phạt đền không tồn tại và trên sân của Levante họ chơi với lửa và suýt nữa bị đốt cháy. Kể cả khi Messi vắng mặt và có một quãng nghỉ do lịch thi đấu của các ĐTQG. Vì sự xoay tua đang đem lại hiệu quả và khả năng dứt điểm của đội bóng không hề bị sứt mẻ. Nếu bị Barca dẫn tới 8 điểm thì mọi chuyện sẽ trở lên phức tạp. Neymar đã không còn chơi cánh và chuyển vào trọng điểm.

Trong khi sự thật Bale có thể trở thành một người thừa. Barca vẫn đang duy trì 5 điểm lợi thế. Còn Bale chỉ là sự đáp ứng cho tính khí bất thường của Florentino. Ở phút chung cuộc của trận đấu sau khi hai lần phải rượt đuổi trên bảng điện tử. Madrid không muốn kém hơn đại kình địch cả mình.

Cũng cần phải biểu dương cầu thủ người Chile. Mà với sự di chuyển tự do. Nhưng Bale chơi rất ít và không tỏa sáng. Họ tiếp chơi thiếu bản sắc. Rõ ràng. Bale là một cầu thủ giỏi nhưng không phải một crack

Góc nhìn: Sự tương phản giữa Barca và Madrid

Trước sự bảo vệ và khuyến thích của ông thầy. Là một cầu thủ có thể tạo ra sự dị biệt. Đích thân ghi được một bàn do được Alexis trả ơn. Barca mua Neymar là do sự cần thiết. Nhưng việc để 100 triệu euro trên băng ghế dự bị khác nào để trong nhà một quả bom nổ chậm. 5 bàn/trận. Cú đúp của Di Maria cho thấy cầu thủ này không dễ dàng ưng nhường suất đá chính cho Bale.

Tám trận thi đấu. Cần phải hiểu việc cầu thủ này đến Madrid như một chiến dịch anti-Neymar (chống Neymar). Vì chưa biết đặt cầu thủ xứ Wales chơi ở vị trí nào cho hạp. Alexis Sanchez đã đáp bằng hai bàn thắng.

Đó là trung phong người Brazil có thể chơi ở bất cứ vị trí nào mà HLV đòi hỏi. Ronaldo vẫn chưa nhận được tí "lửa" nào từ Bale Mua Neymar là do cấp thiết. Chỉ được cứu vớt chấp thuận anh dũng và sự may mắn. Nhưng có cảm giác là họ đã sai trong vụ mua sắm này. Chúng tôi vẫn thường nói. Nhưng Neymar lại không ích kỷ và hiểu rõ lối chơi tiqui-taca của Barca.

Kể cả lùi về nhận bóng. Đó là cảm giác toát ra từ cầu thủ người Brazil bên cạnh một phẩm chất được thừa nhận khác. Cái gì đó sẽ xảy ra. Còn mua Bale là do ý thích cá nhân chủ nghĩa Trong một bài bình luận khác với tiêu đề như trên. Thiếu vắng Messi nhưng có Neymar. Họ giành chiến thắng kiểu “in extremis”. Tổng Biên tập Josep Maria Casanovas phân tích: “Madrid thắng dễ Copenhagen và chứng tỏ họ không cần đến Bale.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét