Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Martino đã biết lợi dụng sự thêm mới vào hèn của Ancelotti.

Như ưng ý lối chơi bảo thủ trong những thời khắc nhất định

Martino đã biết lợi dụng sự hèn nhát của Ancelotti

Martino đã không ngại ngần dùng các chiến lược-chiến thuật hy hữu khi cấp thiết. Mặc dù chưa đạt trình độ tốt nhất.

Thiếu tiết điệu của các trận đấu. Cần phải phát xuất từ nhận định Messi không bao giờ chơi kém. Sự sợ hãi của HLV người Italia biểu thị qua việc để Sergio Ramos chơi ở vị trí tiền vệ đã làm hại nghiêm trọng đến đội bóng áo trắng. Cũng nên làm một cuộc phân tách ngoài kết quả và công việc của trọng tài.

Thắng lợi của Barca dựa vào sự hèn nhát của Ancelotti. Điều rõ ràng là Madrid đang còn trong quá trình định hình. Như cảnh sát canh giữ Messi. Với Casillas bị bỏ rơi trên băng ghế dự bị. Tận dụng sự hèn nhát của Ancelotti.

Thiếu sự tự tin để phát huy lối chơi với những cú bứt tốc tạo ra sự khác biệt cho trận đấu và hậu quả là anh đang không có đủ thể lực cần thiết. Không có gì nghiêm trọng. Ông chủ của đội bóng hoàng phái đã phát ngấy với việc luôn bị nhắc về số tiền 100 triệu euro (để mua trung phong xứ Wales) và chẳng thể chịu đựng được sự chỉ trích về việc mua một cầu thủ mà chưa ai biết anh này sẽ chơi như thế nào.

Martino và Ancelotti Điều gì đang xảy ra với Messi? Đây là câu hỏi mà nhiều CĐV cule đặt ra trước hiệu quả ít ỏi của cầu thủ người Argetina. Lợi thế của Barca nằm ở chỗ. Người đã có hai quyết định sai lầm. Làm yên lòng toàn bộ

Martino đã biết lợi dụng sự hèn nhát của Ancelotti

Sẽ không có gì là ngạc nhiêu nếu Messi không vào sân trước Celta Vigo vào tối mai để chuẩn bị tốt hơn cho trận gặp Espanyol vào cuối tuần.

Họ vẫn đạt được những kết quả tốt đẹp. Sai lầm thứ hai là để Bale chơi trong đội hình khởi hành nhằm làm vừa lòng chủ tịch Florentino Perez.

Nhưng khi ít can thiệp vào cuộc chơi hoặc không ghi bàn thì cũng cần phân tách các căn do.

Khiến họ phải trả giá đắt. Trước thực tế đó. Điều quan trọng là Messi có tư thế cao nhất ở tuổi quyết định của mùa bóng và có thể tiếp chuyện kế hoạch hồi phục như dự kiến.

Không nên gây sức ép lên cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Benzema bị nghi vấn và thiếu vắng Xabi Alonso. Messi vừa bình phục chấn thương.

Quyết định này làm chúng ta nhớ lại việc Mourinho để Pepe chơi trước hàng phòng ngự. Đến mức mỗi khi Messi không ghi bàn là chúng ta lại cảm thấy lo âu.

Đến mức hạn chế việc thủ xướng các đợt phản công. Barca đã học được cách Chiến thắng mà không có Messi và đó là một tin tốt lành. Theo đường hướng này. Martino (ảnh nhỏ) đã thắng trận "Siêu kinh điển" trước hết Bài báo viết: Hai sai lầm lớn 24 giờ sau trận Kinh điển.

Chúng ta đã quá quen với lối chơi bùng nổ và những bàn thắng của La Pulga. Martino có thể chấp nhận với việc đang dẫn đầu Liga và bảng đấu của mình tại Champions League mặc dù biết rõ rằng đội bóng cần được cải thiện hơn nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét