Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

TPHCM hiệp tác công hay hay nghiệp với EU.

Tại buổi tiếp. Đàm đạo kinh nghiệm với nhiều đô thị của Châu Âu. Phó Chủ tịch Ủy ban Châu Âu cùng phái bộ doanh nghiệp Châu Âu đang ở thăm và làm việc tại Việt Nam. 18:18 (GMT+7) (SGGPO). Thuận Quang In trang Về đầu trang. Đi vào chiều sâu trên nhiều lĩnh vực. Hiện nay TPHCM có mối quan hệ cộng tác phát triển. Đặc biệt. Chủ toạ UBND TPHCM Lê Hoàng Quân đã tiếp ông Antonio Tajani. 7 tỷ USD; hiện trên địa bàn thành phố có 364 văn phòng của các công ty.

Trong 6 tháng đầu năm 2013. Ông Antonio Tajani cho biết chuyến thăm của đoàn đến Việt Nam lần này nhằm xúc tiến mối quan hệ hợp tác mạnh mẽ hơn nữa trong lĩnh vực công nghiệp. TPHCM nhập khẩu từ EU hơn 4. - Chiều 12-11. Chủ toạ Lê Hoàng Quân đã bày tỏ sự mừng trước những kết quả hợp tác giữa Việt Nam -trong đó có TPHCM- với EU ngày một hiệu quả.

Thiết thực. Và các doanh nghiệp của Châu Âu mong muốn liên doanh với các doanh nghiệp của Việt Nam. TPHCM hợp tác công nghiệp với EU Thứ ba.

12/11/2013. 6 tỷ USD và xuất khẩu sang EU đạt 11. Tập đoàn của EU. Nhất là các doanh nghiệp hoạt động tại TPHCM trong lĩnh vực này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét