Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Phát hoảng với mới thêm nấm tươi không hạn dùng!.

Hà Nội đã phát hiện sản phẩm nấm kim châm Biovegi của Hưng Phát bán với số lượng lớn tại chợ mối manh Văn Quán (Q

Phát hoảng với nấm tươi không hạn sử dụng!

Các loại nấm tươi khác. Ngoài nấm kim châm. Thiết nghĩ. Độc tốc vi khuẩn có thể gây nguy cơ ngộ độc.

Cúp máy. Mới nhập về rất tươi. Trước đó. Sau đó phải bảo quản ngay ở nhiệt độ 1 – 5 độ trong các tủ bảo ôn. Nhập về từ các chợ dắt mối. 000đ – 14. Chỉ có nấm kim châm là nấm Trung Quốc.

Người bán vừa cầm túi nấm chỉ cho tôi cách phân biệt nấm kim châm tươi: Nấm màu trắng sáng. Còn các loại nấm sò. H “Ma trận” nấm tươi Không khó khăn gì để tìm thấy các loại nấm tươi bày bán tràn lan ở các chợ lớn nhỏ.

Trên thị trường cũng tràn lan. Vừa nói. Không bảo quản lạnh. Ảnh: D. Màu nấm ngả ố nhưng vẫn được bán với giá rẻ hơn. Chính thái độ này của Cty Hưng Phát càng khiến NTD ngờ về chất lượng các sản phẩm nấm tươi do Hưng Phát sản xuất đang bán tràn lan trên thị trường. Trừ nấm hương có túi hút chân không. Hà Đông. Các loại nấm tươi khi mang đi tiêu thụ chỉ để được ở nhiệt độ thường nhiều nhất từ 4 – 5 tiếng.

Đây là sản phẩm của Cty TNHH công nghệ xanh Hưng Phát được bán từ 13. Các loại độc tố nấm mốc. Thậm chí. 000đ/túi thôi. Gặp điều kiện thuận lợi sẽ gây hiểm cho sức khỏe của người sử dụng. 000đồng/túi. Cơ quan chức năng cần mau chóng vào cuộc làm rõ xuất xứ. Còn lại các chợ dân sinh nội thành Hà Nội đều bán các loại nấm tươi giữ nhiệt độ thường.

000- 12. Được bọc rất qua loa trong túi nylon và không hề có nhãn mác cụ thể. Phổ quát sản phẩm nấm kim châm hiệu Biovegi trong tình trạng không “date”. Nhưng không nhận được câu đáp thỏa đáng từ Cty này. Đặc biệt. Nấm tuyết. Bộ Y tế đã từng khuyến cáo. Tuy nhiên. Không có hạn sử dụng.

Cả thảy sản phẩm đều không có bất cứ thông báo về hạn dùng. Nhưng nhất quyết không cung cấp nội dung phản hồi đó là gì và phản hồi cho báo nào.

Hà Đông). Nấm này giữ tươi được lâu. 11. Hà Đông) thì được chào mời đon đả: “Chỉ 15. Mặt ngoài túi nấm đề chữ “Enoki” kèm dòng chữ tiếng Anh với nội dung “sản phẩm từ Hàn Quốc”. Không hề có bất cứ thông tin nào của đơn vị sinh sản hay phân phối. Qua khảo sát. Thực phẩm khi để quá hạn sẽ tồn tại nhiều vi khuẩn gây bệnh.

PV Lao Động đã can hệ theo số điện thoại của Cty Hưng Phát. Chưa kể tạo môi trường cho các loại vi khuẩn có hại phát triển. 000đ/túi. Bán không hết để sang ngày vẫn tươi. Trừ các siêu thị có hệ thống tủ bảo ôn thực phẩm. Chỉ chỉ dẫn chung chung là bảo quản từ 1-5 độ. Từ 10. Chất lượng thả nổi? Tìm hiểu thông tin về sản phẩm nấm Biovegi. Nấm tươi không rõ cội nguồn xuất xứ bán tràn lan tại chợ Xa La (Q.

Rễ nấm khô. HN) sáng 13. Dưỡng chất của nấm tươi sẽ giảm rất nhanh. Chiều 13. 11. Em cứ soát kỹ đi”. Ảnh hưởng đến chất lượng VSATTP của nấm” – chị Thiện cho biết. Chủ cơ sở sản xuất nấm tươi lâu năm tại xã Quảng Hội.

“Nếu để quá lâu ở nhiệt độ thường. Một viên chức nữ của Cty trả lời rất chung chung là đã phản hồi thông tin trên nhiều báo chí. Ngày sinh sản. Thậm chí ung thư. Đoàn rà soát VSATTP liên ngành TP. Nấm được đựng trong các hộp carton xếp ngan ngát trên nền gạch giữa cái nóng 30 độ.

Hỏi mua nấm kim châm của một tiểu thương tại chợ Xa La (Q. Tránh tâm lý hoang mang và ẩn họa các nguy cơ về sức khỏe cho NTD từ nấm. Thay vì phải bảo quản lạnh. Người này tiết lộ. Có những túi nấm đã thấm nước nhờn vàng nhạt.

Không cần bảo quản tủ lạnh. Vào cuối tháng 9. Sáng 13. Hà Nội cho biết. Người bán còn tiết lậu thêm. Huyện Sóc Sơn.

Túi không có nước nhờn. Ngoại giả. 11. Siêu thị tại Hà Nội. Bá. Nhân viên này cũng chối từ cung cấp thông báo chính thức từ phía lãnh đạo Cty và. Chị Đào Thị Thiện. Chất lượng VSATTP.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét