Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Trung Quốc ‘nuôi’ 2 triệu dư luận đã làm mới viên.

Chúng chạy qua các máy chủ với hàng nghìn bộ vi xử lý cực mạnh để thu thập thông báo cả trong và ngoài Trung Quốc

Trung Quốc ‘nuôi’ 2 triệu dư luận viên

000 người vào xem. Và mặc dầu con số 2 triệu là rất lớn. Chúng khác xa việc dùng Google hay Baidu để phân tích mạng trước đây. Những người này có nhiệm vụ ghi nhận những ý kiến bị động về sản phẩm.

Chính do vậy. Chủ nhân của blog có thái độ phê phán chính quyền sẽ bị phạt hoặc bỏ tù nếu quá 5. Làm biến mất một đối thủ. Thậm chí là những người lãnh đạo cấp cao nhất. Dịch vụ của các công ty. Shan Xuegang. Không tiết lộ công ty của mình. Một người làm việc công việc như thế.

Hiện ở Trung Quốc có ít nhất 2 triệu người đang thực hiện công việc điều chỉnh ý kiến đăng trên các mạng từng lớp.

Nhập vào đó các từ khóa mà “khách hàng” đề nghị. Bởi sẽ không có tác dụng khi chúng đã được đăng lại và truyền đi khắp nơi. Với tuyên bố rằng để hạn chế tình trạng bôi nhọ cá nhân. Nếu bị lạm dụng. Làm việc cho cả các công ty kinh doanh và chính phủ. Công việc chính của những người này là thu thập và theo dõi bình luận cũng như thái độ của cư dân mạng.

Cho biết hằng ngày dùng một phần mềm đặc biệt. Trong nhiều trường hợp. Để vắng người có trách nhiệm kịp thời xử lý. Sương nói rằng mình và các đồng nghiệp không xóa đi các bình luận có hại.

Cơ quan ngôn luận của Đảng Cộng sản Trung Quốc. Thuộc Tân hoa xã. Phần mềm được các dư luận viên dùng rất phức tạp. # Nhật trình. Sương cho rằng việc che giấu hay lờ đi các ý kiến như vậy tổ gây thêm rối rắm.

An ninh mạng từ lâu đã được Trung Quốc chú ý. Website quần chúng. Tờ tin cẩn Bắc Kinh ngày 3/10/2013 tiết lộ. Sương Tiểu Đào. Để làm giảm “sự chia rẽ dư luận”. Trên danh nghĩa. Chính quyền đã ban hành chính sách siết chặt kiểm duyệt mạng. Hay cư dân mạng nào xuyên tạc thông báo mà mẩu tin này được đăng lại hơn 500 lần trên Internet có thể bị ngồi tù 3 năm.

Thay đổi thái độ của công luận từ thù địch sang ủng hộ. Thậm chí công kích cá nhân chủ nghĩa người đăng quan điểm và khiến khách hàng mất tin tức vào vấn đề mới được nêu ra là cách đơn giản và rẻ nhất để xử lý một khủng hoảng sắp có nguy cơ xảy ra. Công việc của các “nhà phân tách quan điểm internet” do vậy không còn đơn thuần là tổng hợp dữ liệu và dự đoán khuynh hướng nữa. Yan Ming.

Sương thừa nhận đôi khi được giao nhiệm vụ từ chính quyền. Từ ngày 14-18/10 năm nay. Trước đây. Một hàng ngũ bình luận hùng hậu có thể xóa đi một quan điểm trái chiều. Về việc báo cáo phản ứng của công luận đối với một vấn đề cụ thể. Phó tổng thư ký trọng điểm tổng hợp và điều chỉnh ý kiến online.

Tuy nhiên. Khẳng định. Hay lật vấn đề. Người làm nghề này còn cần có sự thính nhạy khi “đánh hơi” thấy một đối thủ tiềm năng của công ty sắp xuất hiện.

Nên chủ động phân loại và giải quyết vấn đề thì hơn. Sẽ tổ chức một khóa đào tạo cho các “nhà phân tách bình luận internet”. Với các dụng cụ đầy sức mạnh trong tay. Nhưng “cầu” cần lao loại này vẫn đang nối tăng cao. Giám đốc trọng điểm thông báo mạng tỉnh Hồ Nam. Cách thức tung “hỏa mù”. Một nhược điểm có thể bị vỡ hoang và đề xuất giải pháp chủ động tiến hành tiến công thay vì chỉ đi tôn tạo.

Cho biết đều đặn hằng ngày làm mỏng về ý kiến dư luận với các cấp quản lý trực tiếp. Thay nên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét