Thứ Năm, 14 tháng 11, 2013

Hành mới thêm trình tạo nên lịch sử của Nu Skin.

Công nhận Việt trai như một phần của gia đình toàn cầu

Hành trình tạo nên lịch sử của Nu Skin

Các thành viên trong gia đình Nu Skin đã đóng góp hơn 2. Đây là một trong những công ty có chính sách trả thưởng cao trong ngành với 43% lợi nhuận được trả cho hoả hồng từ việc bán hàng.

Nu Skin là một công ty bán hàng trực tiếp và thấy rằng việc bảo đảm nhịp kinh doanh công bằng. (Nguồn: Nu Skin Việt Nam ).

Họ đã nhận được sự chào đón từ những nhà sáng lập. Có mặt tại 53 thị trường và khoảng 17. Đây là một đột phá trong chương trình kiểm soát cân nặng và giữ giàng vóc dáng.

Bà Minh Nguyệt. Và ông Cao Minh Xuân Phước Lành. 000 người đến từ hơn 50 nhà nước. 2 triệu USD cho quỹ từ thiện này. Trong đó có 3 Nhà phân phối đến từ Việt trai là bà Nguyễn Thị Minh Nguyệt. Ông Hoàng Nguyên Hóa. AgeLOC là phát minh mang tính đột phá sẽ giúp khách hàng đạt được chất lượng cuộc sống tốt. Công ty cũng chúc mừng sự kiện quyên được 300 triệu bữa ăn Vitameal cho Tổ chức Nuôi dưỡng trẻ thơ như một chũm trong việc chống suy dinh dưỡng ở Trẻ em.

Ngày nay. Nhiều Nhà phân phối thành công Việt trai đã được tỏa sáng tại hội nghị này. Công ty có hơn một triệu khách hàng. Nu Skin chào đón các nhà kinh dinh lãnh đạo thành công Việt trai tại Hội nghị kinh dinh Toàn cầu. 000 Nhà phân phối đến từ khắp nơi trên thế giới.

Trên 15. Công ty đã trả cho các Nhà phân phối 970 triệu USD. AgeLOC. Nu Skin tụ tập tạo ra các giải pháp toàn diện để giúp mọi người cải thiện sắc và chăm nom sức khỏe từ bên trong ra bên ngoài.

Nhịp kinh dinh quyến rũ và một nền văn hóa tiền tiến

Hành trình tạo nên lịch sử của Nu Skin

Đã đạt được doanh số 3 tỷ USD kể từ khi được tung ra thị trường vào năm 2009. Từ việc được đón bằng xe Limousine ngay khi hạ cánh tại Mỹ. Phối hợp giữa tâm tưởng và thân thể.

Những Nhà phân phối Blue Diamond thành công sẽ được mời tham dự chuyến tưởng thưởng trong 7 ngày. Với mức tăng trưởng ấn tượng tại thị trường Việt Nam trong vòng một năm sau khi đi vào hoạt động. Các giám đốc điều hành khu vực và toàn cầu. Phòng nghỉ. Tới việc chào đón trên thảm đỏ của các giám đốc điều hành và nhân viên tại hội sở của công ty.

Đây là một tầm nhìn mới giúp công ty đạt 10 tỷ USD doanh thu và 4 tỷ USD dành cho việc chi trả hoa hồng vào năm 2020. Nu Skin đấu được Tạp chí Utah Business vinh danh là một trong những công ty phát triển nhanh nhất bang Utah trong suốt 4 năm liền.

Biểu hiện cam kết của công ty trong việc mở rộng cơ sở hạ tầng để hỗ trợ tăng trưởng. Không thể không nhắc đến công nghệ chủ đạo ageLOC đã tạo sức mạnh cho sự thành công này.

Công ty đã khánh thành trung tâm Sáng tạo mới cũng như mở mang trụ sở ở Mỹ. Điều này được nhấn mạnh bởi nền văn hóa tiên tiến của công ty luôn mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Trung thực cho các nhà phân phối là cơ sở để bảo vệ và nuôi dưỡng truyền thống thương buôn. Nu Skin đã đặt ra nhiệm vụ cải thiện cuộc sống của mọi người ưng chuẩn sản phẩm chất lượng. Là công ty tiên phong trong công nghệ chống lão hóa.

Điều này được minh chứng bởi sự thành công của đợt bán hàng giới thiệu sản phẩm ageLOC TR90 trước khi chính thức tung ra thị trường. Ngay khi đặt chân đến trụ sở chính của Nu Skin. Nhà phân phối Blue Diamond cho biết.

Dựa trên khoa học về biểu hiện gen tiên tiến. Hội nghị kinh dinh Toàn cầu của Nu Skin năm nay ghi nhận lượng người tham dự lớn nhất. Các Nhà phân phối Blue Diamond đã được vinh danh trước sự chứng kiến của hơn 15. 2013 là một năm có nhiều sự kiện của công ty. Mới đây

Hành trình tạo nên lịch sử của Nu Skin

Đây là một sự Công nhận uy tín dành cho các Nhà phân phối thành công của công ty. Tháng 8 vừa qua. Tại hội nghị. Thương hiệu thành công về chống lão hóa. Bên cạnh việc tiếp kiến cho ra mắt những sản phẩm tiên tiến.

Năm 2012. Nu Skin luôn cung cấp các cơ hội công bằng cho bất cứ ai muốn trở thành doanh gia thành đạt và muốn giúp cho cuộc sống của họ và của những người xung quanh trở nên tốt đẹp hơn.

Tôi chẳng thể nào quên chuyến đi này khi lần trước nhất được gặp gỡ các Nhà phân phối thành công của Nu Skin". Một cột mốc khác mà công ty đạt được nhân dịp này là việc giới thiệu chiến lược Nu Skin 3.

000 Nhà phân phối lãnh đạo trên toàn thế giới. Nu Skin đã đầu tư hơn 100 triệu USD cho khu phức hợp tiền tiến này. Đánh dấu bằng sự kiện khai trương tại Việt trai và mở mang hoạt động tại Hà Nội trong cùng một năm.

Họ đã chứng kiến trung tâm nghiên cứu hiện đại đã tạo sức mạnh cho danh mục sản phẩm đột phá của Nu Skin.

Đây là sự kiện lịch sử mà công ty đã chúc hạ những cột mốc quan yếu và thiết lập tầm nhìn để trở nên công ty bán hàng trực tiếp lớn trên thế giới. AgeLOC TR90 có sờ soạng điều kiện để tạo nên thành công lớn tiếp theo cho công ty này. Sờ soạng đều bắt đầu từ sự ham mê. Công ty sẽ đấu vắt để giúp người Việt Nam có một cuộc sống khỏe mạnh hơn và đem đến dịp giúp cho mong ước của họ trở nên hiện thực.

Được đặc quyền ngồi ở những vị trí hàng đầu và cơ hội học hỏi từ các diễn giả khắp nơi trên thế giới.

"Tôi thật sự cảm kích về sự đón tiếp của Nu Skin trong suốt chuyến đi. Nói đến sự thành công của công ty. Ăn uống và tiêu khiển tại Las Vegasvới tiêu chuẩn 5 sao.

Đem lại vóc dáng gọn gàng hơn và trẻ trung hơn. 0. Được diễn ra mỗi 2 năm. Tổ chức tại bang Utah (Mỹ). Hội nghị đã tổ chức đêm gây quỹ cho Force For Good.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét