Theo sau lần lượt là Mercedes-Benz, BMW và Honda nằm trong top 20, với vị trí số 11, 12 và 20

Các công ty Đức vượt trội hơn về số lượng trong top 10 nhưng Toyota mới là nhà sinh sản xe đứng đầu bảng xếp hạng.
Audi (7,7 tỉ USD) 9. Xuống thấp hơn, Volkswagen đã leo lên vị trí thứ 39 với giá trị thương hiệu tăng 20 % so với năm 2012 và ở mức 11,12 tỉ USD. Toyota (35,3 tỉ USD) 2. Mercedes-Benz (31,9 tỉ USD) 3. Porches là hãng xe có mức tăng lớn nhất, 26 % và hiện tại có giá trị thương hiệu 6,47 tỉ USD. Nissan (6,2 tỉ USD) Đặng Vũ Autonews.
BMW (31,8 tỉ USD) 4. Hãng xe đến từ Nhật Bản đã xuất sắc vượt qua BMW và Mercedes với giá trị thương hiệu được ước tính khoảng 35,3 tỉ USD.
Danh sách top 10 mác ô-tô đắt giá nhất thế giới 1. Ford và Huyndai nằm trong top 50 với vị trí số 42 và 43. Hyundai (9 tỉ USD) 8. Trong danh sách các thương hiệu đắt giá nhất thế giới, Toyota cũng đứng vị trí thứ 10, với mức tăng 17 % từ 29,3 lên 35,3 tỉ USD.
Volkswagen (11,1 tỉ USD) 6. Porsche (6,4 tỉ USD) 10. Ford (9,1 tỉ USD) 7. Honda (18,4 tỉ USD) 5. Cuộc khảo sát này được thực hành bởi Interbrand, đây là năm thứ 14 liên tiếp InterBrand công bố kết quả khảo sát của mình dựa trên tình hình tài chính, mức độ quảng cáo, tính bền vững và niềm tin khách hàng của các công ty.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét