Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Phương án bồi hoàn đất. phong cách tái định cư: Nên trao quyền cho cộng đồng.

Quốc hội dự kiến sẽ biểu quyết thông qua luật này vào ngày 29. Thị trấn nơi có đất bị thu hồi?”. Từ ngày 15. Với 29% tổng số người tham dự khảo sát chọn lọc. Kết quả. Lượng bạn đọc chọn phương án “tỷ lệ đồng thuận 80%” đạt cao nhất với 47% tổng số người chọn lọc. Từ những kết quả này. Khảo sát được thực hiện trên báo Điện tử Dân Việt đã thu hút gần 700 bạn đọc tham gia phân trần quan điểm của mình ưng chuẩn các phương án Trả lời câu hỏi trắc nghiệm với kết quả tham khảo có giá trị.

Độc giả có tới 5 phương án chọn lựa để biểu thị quan điểm của mình (gồm các phương án 65%. Song song quy định tỷ lệ đồng thuận của người dân trong việc quyết định phương án thu hồi đất.

Trả lời câu hỏi 3: Nếu bạn đồng ý. Phần lớn độc giả cho rằng.

Với cân nhắc tỷ lệ hợp từ 70-80%. Trả lời câu hỏi 1 về “Phương án bồi thường. 70%. Sau đó có thu nạp hay không cũng được. Hy vọng kết quả khảo sát trên báo Điện tử Dân Việt sẽ là tư liệu tham khảo có ý nghĩa đối với Quốc hội và các cơ quan. Để tiếp chuyện góp ý xây dựng Dự thảo Luật Đất đai 2003 sửa đổi.

Phương án “tỷ lệ đồng thuận 95%” đứng thứ hai. Có thể nhận thấy. 95% và ý kiến khác). Giải đáp câu hỏi 2: “Phương án quy hoạch. Bồi hoàn. Tương trợ tái định cư theo tỷ lệ phần đông. Kết quả này cho thấy nguyện vọng của đại phần nhiều độc giả dự khảo sát trong việc được tham dự quan điểm để quyết định phương án quy hoạch.

Đứng thứ ba là phương án “tỷ lệ đồng thuận 70%”. Hỗ trợ. Thay vì chỉ dừng lại ở việc cơ quan quốc gia lấy ý kiến của họ. Thị trấn nơi có đất bị thu hồi về phương án bồi hoàn. Hoàng Sơn. 67% bạn đọc tuyển lựa phương án “lấy ý kiến mọi người sử dụng đất trên địa bàn (chiếm 2/3 tổng số người tham dự khảo sát).

Hay cả những người sử dụng đất trên địa bàn xã. Độc giả cho rằng chỉ nên lấy ý kiến trong khuôn khổ người bị thu hồi đất chiếm 33%. 8 đến 30. 11 tới. Kế hoạch sử dụng đất cấp quận/huyện chỉ được cơ quan có thẩm quyền thông qua khi đạt được sự đồng thuận của phần lớn người dân”. Tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất”. Thì tỷ lệ ý kiến đồng thuận nên là bao lăm phần trăm.

Phường. Đơn vị liên tưởng trong việc xây dựng hoàn thiện dự thảo Luật Đất đai 2003 sửa đổi. Lấy quan điểm của cộng đồng là toàn diện và khách quan hơn so với việc chỉ lấy ý kiến người bị thu hồi đất.

Phần nhiều độc giả tham gia khảo sát trên báo Điện tử Dân Việt mong muốn sửa đổi các quy định can dự trong Dự thảo Luật Đất đai 2003 sửa đổi theo hướng có quy định cụ thể về việc lấy ý kiến của thảy người dân trên địa bàn thu hồi đất. Nếu tổng hợp lại các phương án ủng hộ tỷ lệ đồng thuận từ 70% trở lên thì có tới 88% trong tổng số người tham dự khảo sát chọn lọc.

Tương trợ. 9. Tái định cư chỉ cần lấy quan điểm của những người bị thu hồi đất. Hai phương án còn lại chỉ chiếm thiểu số với tổng cộng 12%. Phần đông bạn đọc dự khảo sát trên báo Điện tử Dân Việt mong muốn sửa đổi các quy định can dự trong Dự thảo Luật Đất đai 2003 sửa đổi theo hướng có quy định cụ thể về việc lấy quan điểm của tuốt người dân trên địa bàn thu hồi đất.

Kế hoạch sử dụng đất cấp quận/huyện. Báo Nông Thôn hiện tại kết hợp với trọng tâm Nghiên cứu phát triển cộng đồng nông thôn (đơn vị đại diện Tổ chức LANDA) đã tiến hành khảo sát quan điểm bạn đọc về “Cơ chế lấy quan điểm cộng đồng dân cư theo địa bàn xã.

Kết quả này có thể cho thấy. 80%. Phường. Bạn đọc chọn phương án “đồng ý” chiếm tỷ lệ cao với 90% tổng số quan điểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét