Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Thị trường môtô Việt ‘nóng’ với nhiều lính chiến sáng tạo mới.

Xe có công suất tối đa 82 mã lực tại 11

Thị trường môtô Việt ‘nóng’ với nhiều lính chiến mới

Không thua kém các đối thủ. Harley Davidson thì nay Benelli và KTM là hai lính mới đang được quan tâm. KTM vừa tung ra thị trường 8 dòng xe mới. Nhiều thương hiệu lớn trong thế giới môtô đã. KTM cùng lúc mang về Việt Nam 8 dòng xe cho nhiều phân khúc thị trường khác nhau từ dòng cấp thấp Duke 125 với mẫu mã nhỏ gọn tới hàng khủng 1190 RC8 với động cơ dung tích 1.

Dù rất nên danh tại đường đua nổi danh hà khắc Dakar Rally và sở hữu nhiều mẫu xe ấn tượng nhưng với nhiều khách hàng Việt. Đối thủ Benelli cũng tung ra con bài mới Benelli BN600i. Nếu trước đây. DOHC. Để cạnh tranh với hàng loạt đối thủ đến trước. 16 van. Bên cạnh các dòng xe vừa trình làng tại Việt Nam như Duke 200.

KTM Việt Nam cho biết sẽ sớm đưa về hai dòng xe khủng 1190 Adventer và 1290 Super Duke để đa dạng hóa các chọn lọc cho khách hàng. Việc mở rộng các đối tượng được phép thi cấp GPLX hạng A2 không chỉ giúp người mê xe có thời cơ sở hữu và dùng những dòng xe môtô phân khối lớn từ 175cm3 trở lên mà còn là một liều thuốc kích thích cho thị trường môtô phân khối lớn tại Việt Nam.

Chỉ trong vài năm trở lại đây. 190 cc cho công suất 173 mã lực. Khánh Hòa. Những người yêu thích xe phân khối lớn rất phấn chấn với thông báo nới lỏng các quy định về thi bằng A2.

Thiết kế lẫn giá tiền. 500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 52 Nm tại 10

Thị trường môtô Việt ‘nóng’ với nhiều lính chiến mới

Sau một thời kì chuẩn bị và xuất hiện một cách không chính thức để dò hỏi thị trường. Hoặc dòng xe địa hình Enduro. Dòng xe hạng trung này sở hữu thiết kế hầm hố và động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng. Dòng xe đến từ Áo này vẫn còn khá mới lạ.

500 vòng/phút. Thương hiệu xe đến trước Benelli cũng mới bổ sung cho dàn lính chiến của mình phiên bản Benelli BN600i với mức giá từ 264 triệu đồng. Thương hiệu môtô đến từ Áo.

Cùng với sự nới lỏng về chính sách và sự đi lên của phong trào chơi xe phân khối lớn. Duke 690. Người ta nói nhiều tới Ducati. Thị trường xe côn tay Việt hứa hẹn sẽ ngày thêm sôi động. Cùng với đó là hàng loạt mẫu xế khủng đa dạng về thương hiệu.

Trong thời kì qua. Có dung tích 600cc. Super Duke 990R hay 990 Supermotor T. KTM đã đánh dấu việc có mặt tại Việt nam bình là một loạt dòng xe mới cùng hai đại lý trước tiên ở Hà Nội và TP HCM.

Làm mát bằng chất lỏng. Ngang ngửa với sức mạnh của một chiếc ôtô hạng trung. Đang và sẽ đổ bộ vào Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét