Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Đọc Tuổi Trẻ mẹo hay Online vì. yên tâm.

Nhưng có lẽ cái được nhất là TTO dẫn dắt tôi quan hoài hơn tới mọi khía cạnh

Đọc Tuổi Trẻ Online vì...yên tâm

Danh sách các độc giả gửi bài dự thi tính đến ngày 21-10 có thể xem TẠI ĐÂY. Là dịp thảo luận học tập từ hàng trăm. TRIỆU NGỌC DIỆP (Trà Vinh) (*) Tựa bài do TTO đặt. Khi có tâm cảnh bất an. Lối sống qua những bài viết. Mỗi góp ý là thí điểm sự hiểu biết của bản thân. Chững chàng; không được đăng thì xem bài người khác mà soi lại nhận thức của mình. Trong đó giải nhất thi hiến kế trị giá 7 triệu đồng.

Vấn đề của cuộc sống. Giải nhất thi viết chia sẻ kỷ niệm - xúc cảm trị giá 5 triệu đồng. Đúng là một môi trường học tập lí tưởng và thiết thực. Có thể đúng. Nay đã là cô sinh viên năm 4. Hàng ngàn ý kiến khác.

Cũng như nhiều bạn trẻ khác. Bất định… tôi tìm đến TTO như một điểm tựa ý thức. Có mặt trên Tuổi Trẻ (báo giấy) từ năm 2006 qua bài dự thi World Cup trong mắt tôi. Dựa theo nội dung bài viết 24g ngày 15-11-2013: hạn cuối nhận bài Cuộc thi " tuổi xanh Online trong mắt bạn đọc" chào đón các bài dự thi tiếp theo của tuốt tuột độc giả.

Bởi nó giúp tôi chững chàng hơn trong suy nghĩ và hành động. Để đãi đằng mà còn để… lắng tai. Nhưng tôi lại thích cái “già" đó. Tôi hích vì những bài viết dù ngắn nhưng vẫn được trả nhuận bút. Thi cử đến chuyện tạo lập kiến thức. Ba điểm trừ Tôi nghiện TTO như người khác nghiện Facebook (*).

------------------------------------ * Các bài dự thi đã đăng tuổi xanh Online: ba điểm cộng. Nhân cách. "TTO là trang chủ yêu thích của ba tôi và tôi" - Ảnh chụp giao diện TTO Thật vậy.

Mỗi góp ý là biểu lộ sự quan tâm. Bạn bè bảo tôi già trước tuổi vì thích “thời sự” với TTO. Chuyên đề trên TTO. Thí sinh vui lòng gửi bài dự thi theo mẫu đến email toasoantto@gmail. Cảm ơn TTO đã dẫn dắt tôi.

Hạn cuối nhận bài: 24g ngày 15-11-2013. Có thể nói bước đường học tập và lớn lên đó có không ít sự dẫn dắt của TTO. Còn các trang mạng nhảm nhí cứ như mấy tiểu phẩm hài vớ vẩn. Tôi cũng làm quen và càng ngày càng “vững nghề viết báo” hơn nhờ “lăn xả" trên mảnh đất TTO rộng lớn.

Để xem… nhưng rồi chỉ có TTO là đọng lại trong tôi bởi sự chín chắn. Nhưng phải đến 5 năm sau tôi mới có bài viết trước hết đăng trên TTO - bài Hàng rong chèo kéo khách thành "ấn tượng du lịch"? và nối tiếp là hàng loạt bài viết khác: Tài xế phải có tinh thần bổn phận; Lực lượng quản lý thị trường quá mỏng; Sụp đổ thần tượng Tiến Đoàn và hàng chục bài viết khác (với bút danh Thanh Thảo).

Com (không nhận bài qua bưu điện). Nghiêm chỉnh Tôi cảm giác ví von TTO như một vở chính kịch có sinh khí và sức cuộn vững bền. Thí dụ: những lời tâm sự nhỏ nhẹ từ Audio Nhịp sống trẻ như những phương thuốc mầu nhiệm tưới mát tâm hồn.

Đã đồng cảm. Chuyên mục. Từ chuyện học hành. Chúng tôi có nhiều trang mạng để vào. Thông báo chi tiết cuộc thi có TẠI ĐÂY. Danh sách bạn đọc gửi bài trong các ngày tiếp theo sẽ được cập nhật sớm. Xã hội. Góp ý được đăng thì thấy mình lớn lên. Ở đó không chỉ để đọc. Tiêu đề email ghi: “DỰ THI tuổi xanh ONLINE TRONG MẮT độc giả”. Dự định ban bố kết quả và trao giải vào ngày 1-12-2013.

Làm quen cùng TTO từ độ còn học cấp 2. Trách nhiệm với những gì đang diễn ra trong cuộc sống với mong mỏi mọi thứ sẽ tốt hơn. Có thảy 12 giải thưởng. Để xem. Giúp tôi hiểu hơn thế nào là cuộc sống và sống như thế nào. Sẻ chia với tôi và hướng đến mọi ngã đường tươi sáng trong tâm can của mỗi con người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét