Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Khu mộ hết bốc khói. Nhổ phá cách cột điện.

H Anh Đỗ Nguyễn Đức Hùng

Nhổ cột điện, khu mộ hết bốc khói

Nếu chậm khắc phục thì tình trạng này rất hiểm nếu kéo dài. Có khả năng do chạm dây điện vào cột sắt. Có thể do cột điện bằng sắt này đã bị chập điện nên gây ra khói dưới chân cột. Q. Sau khi Tin Nóng đưa thông tin này. Và sờ vào cũng không bị giật. Tuần tới anh sẽ báo cho bên điện lực để nơi đây soát và thay lại dây mới.

Đại phần đông cho rằng duyên cớ khiến khói bốc lên tại khu vực giữa cột điện và ngôi mộ là do chập điện. Khu phố 3

Nhổ cột điện, khu mộ hết bốc khói

Anh Hùng cho biết thêm. Theo anh Hùng. Sau khi gia chủ cho nhổ cột điện này sáng 27. H Theo nhận định của bạn đọc Tin Nóng. Khu vực ngôi mộ đã hết bốc khói sau khi gia chủ cho nhổ cây cột điện bằng sắt - Ảnh: T. Nơi xảy ra hiện tượng khu mộ bốc khói (480/89 hẻm Cầu Chùa. Nhưng là chạm dây nguội nên khi anh dùng bút thử điện không phát hiện có điện.

Bình Thạnh) cho biết sáng nay anh đã nhổ bỏ trụ điện bằng sắt sát ngôi mộ. Khu vực giữa ngôi mộ và cột điện bốc khói mấy hiện tại khiến người dân nơi đây lo âu - Ảnh: T

Nhổ cột điện, khu mộ hết bốc khói

Sau đó khói giảm dần cho đến trưa nay thì ngưng hẳn. Phát quang khu vực bốc khói. Chủ nhà. Nhiều bạn đọc đã phản hồi ý kiến. P. Hiện tượng khói bốc lên đã chấm dứt - Ảnh: T. 10. 28. H Thanh Hải. Tổ 33.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét