Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Nhiều lần. Bé đại thay mới tiện lỏng. đôi lúc chỉ có bọt….

001 thắc mắc về sức khỏe

Bé đi ngoài lỏng, nhiều lần, đôi lúc chỉ có bọt…

Hoa cà hoa cải lẫn nhiều bọt. Vn giúp bạn đáp 1. Nhưng không có bộc lộ nhiễm trùng đường ruột và quan trọng là bé vẫn bú được và chơi bình thường. AloBacsi. Theo em biểu hiện cho thấy thuộc tính phân và số lần đi ngoài của bé không được thường ngày.

Còn việc bú mẹ thì em nên tăng cường cho bé bú nhiều hơn những ngày thường ngày để bù lại lượng nước mất qua phân.

Mùi chua. 5 hiện tại cháu đại tiện phân lỏng. Cháu bú mẹ hoàn toàn. Thầy thuốc ơi! Con cháu được 4 tháng 20 ngày. L-bio… và kẽm nhiều ngày thì bệnh sẽ ổn. Nước vôi nhì nhưng không thấy đỡ mấy. Vn - nơi bạn có thể trò chuyện. Mọi thắc mắc về sức khỏe gửi đến email: kbol@alobacsi. Chúc bé sớm khỏi bệnh nhé! BS-CK1 Nguyễn Thị Thu Thảo AloBacsi.

San sẻ mọi thắc mắc với thầy thuốc chuyên khoa. Zinckid. Thành tâm cảm ơn. Ngày đi từ 5-7 lần. Để chính xác về nội dung cần hỏi. Vn. Theo BS thì em chỉ cần bổ sung một trong các loại men vi sinh sau: Lactamin. Có khi rặn chỉ ra mỗi bọt không.

Neopeptin. Enterogermina. Bây giờ cháu đang cho con uống HIDRASEC. Nặng 7kg. Cháu phải làm sao thưa bác sĩ? (Hop – hop…@gmail. Vibilac 2. Bạn đọc vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode). Cháu vẫn chơi ngoan không quấy khóc. Com) Ảnh minh họa Chào em. Bạn đọc có thể ghi kèm số điện thoại để bác sĩ liên can khi cấp thiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét