Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Honda Julio màu sắc 50 - xe ga lạ tại Việt Nam - VnExpress.

Tại Việt Nam

Honda Julio 50 - xe ga lạ tại Việt Nam - VnExpress

Một điểm đặc biệt ở chiếc xe này là hệ thống khóa với nút khóa nằm trong cốp xe để chống móc túi. Thiết kế tổng thể là sự phối hợp giữa các khối hình hộp và những đường vuốt tròn trĩnh. Có thể để vừa 2 mũ bảo hiểm nửa đầu hay tài liệu hồ sơ mà không cần phải gấp hoặc uốn cong. Báo rẽ và tốc độ.

Chỗ để chân bằng phẳng. Xe trang bị cốp đựng đồ dưới yên xe rộng rãi. Honda Julio nhập cảng tại Việt Nam có giá từ 18 đến 20 triệu đồng cho phiên bản thường và từ 22 đến 25 triệu đồng cho phiên bản đặc biệt.

Net/tin-tuc/oto-xe-may/honda-julio-50-xe-ga-la-tai-viet-nam-2897225-p2. Html" Ảnh chi tiết Honda Julio ở Việt Nam Hoàng Danh. Hãng xe Nhật ban bố sản phẩm mới gây ấn tượng với vẻ cá tính và hướng tới đối tượng khách hàng trẻ tuổi.

Thoáng tạo cảm giác thoải mái khi điều khiển xe trên đường. Ảnh chi tiết Honda Julio ở Việt Nam" href="http://vnexpress. Giữa năm 1998. Ngoại giả còn có phiên bản đặc biệt chỉ sản xuất với số lượng giới hạn có gắn logo kỉ niệm 50 năm của Honda trên chìa khóa và trên thân xe (Honda Julio 50th anniversary special edition).

Và giống như các dòng scooter khác. Để sở hữu chiếc xe này phải qua đường nhập khẩu nguyên chiếc và truy lùng trên các website bán xe của nước ngoài xe hiện khá hiếm và Honda cũng đã ngừng sinh sản.

Mặt đồng hồ bộc lộ đầy đủ với các bóng đèn LED báo xăng. Honda Julio được sinh sản với nhiều màu sắc đa dạng ăn nhập với phong cách trẻ trung của giới trẻ. Julio tuân đầy đủ các quy định về khí thải cũng như tiếng ồn cho xe tay ga tại Nhật Bản những năm 1990.

Nắp bình xăng đặt trong hộc dưới sàn xe phía trước chỗ để chân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét