Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Tai nạn máy bay ở Bỉ. 11 tán thưởng người chết.

Một tàu bay cánh quạt một động cơ Pilatus PC-6 Turbo Porter chở 10 du khách tham gia nhảy dù thể thao đã rơi xuống cánh đồng

Tai nạn máy bay ở Bỉ, 11 người chết

Về người lái tàu. Trong ngày 19-10. Cảnh sát đã thu hồi đĩa cứng ghi lại hình ảnh từ máy ghi hình tại đầu tàu. Tai nạn hao hao đã xảy ra tại nhà ga Once. 676 người bị thương. Lúc đó trên tàu có đông người hơn và tàu va vào ụ chắn với tốc độ cao hơn nên có đến 51 người chết. Một đoàn tàu hỏa đã tông vào ụ chắn ở cuối đường tàu tại nhà ga Once ở thủ đô Buenos Aires.

Theo Reuters. Các nhân chứng cho biết phi cơ bị mất cánh phải đã rơi cắm đầu xuống đất. THẢO. 99 người bị thương. Bộ trưởng liên lạc Florencio Randazzo cho biết tàu hỏa mới qua kiểm định kỹ thuật toàn diện hồi đầu tuần và tàu vào ga với véc tơ vận tốc tức thời cao hơn quy định.

Chiều cùng ngày. Lúc đó phi công và 10 người trên phi cơ bị thương. Trong khi đó tại Argentina. 000 giờ và đã từng rơi một lần ở Moorsele (Bỉ) ngày 12-3-2000 cách mặt đất khoảng 30 m. Máy bay vỡ nát và cháy một phần (ảnh). Vơ nạn nhân đều là người Bỉ. Đã bay hơn 11. Báo Nước Bỉ tự do cho biết tàu bay gặp nạn được Thụy Sĩ sinh sản cách đây 44 năm.

Reuters cho biết phi công và các du khách đều thiệt mạng. Ông cho biết lái tàu đã được soát nồng độ cồn với kết quả âm tính và không có sai sót gì trước khi tai nạn xảy ra. Máy bay loại này không có hộp đen. D. Ngày 22-2-2012. Trước đó. 10 phút sau khi cất cánh từ sân bay Temploux ở Namur.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét