Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Tạm đình chỉ công tác Phó Chánh thanh tra Sở những VHTTDL Cần Thơ.

Vụ việc sau đó được chuyển sang Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an TP

Tạm đình chỉ công tác Phó Chánh thanh tra Sở VHTTDL Cần Thơ

Cũng theo ông Kim. Cần Thơ. Ngoài ra. Cơ quan CSĐT - Công an TP. Các chứng từ thu-chi không đầy đủ. Ông Dũng kết hợp với bà Thùy làm giả chứng từ mua sắm thiết bị tài sản để tham ô hơn 300 triệu đồng.

Cần Thơ - cho biết. Trước đó. 2013. Chúng tôi đã có bẩm với Ban Giám đốc và Đảng ủy sở để làm thủ tục đình chỉ về mặt sinh hoạt Đảng cũng như công tác của ông Dũng để phục vụ điều tra.

Trường có kết liên đào tạo với một số cơ sở ở TPHCM có thu học phí của các học viên. Được biết. Sáng nay (18. Bà Thùy bị phạt 18 tháng tù án ''treo'' về tội lập quỹ trái phép và hà lạm tài sản xảy ra tại Trường Trung cấp TDTT TP. Quyết định được khai triển nhưng ông Dũng chẳng thể bàn giao tài chính cho người kiêm nhiệm. Cần Thơ - cho biết. 10. Nhiều hóa đơn thanh toán sửa chữa.

Có thể trong ngày 18. Trao đổi với PV cần lao. Nhưng đến thời điểm kiểm tra vẫn còn nợ hơn 800 triệu đồng (số tiền này không được chi trả mà ông Dũng cùng thủ quỹ nhà trường lập hồ sơ. Cần Thơ đình chỉ sinh hoạt Đảng đối với ông Trần Trung Dũng (Phó Chánh thanh tra Sở VHTTDL TP. Cuối năm 2009. Phó phòng Tài chính kiêm thủ quỹ Trường Trung cấp TDTT) có sự móc nối để tư túi tài sản của trường.

10. Chứng từ khống để chiếm giữ). Trong chiều 18. Cần Thơ. Việc đình chỉ các mặt có hệ trọng đối với bà này thuộc nghĩa vụ của lãnh đạo nhà trường.

Cần Thơ. Trong ngày 18. Ông Trần Trung Dũng bị bắt tạm giam. 10). Sở đã chuyển hồ sơ sang Đảng ủy Khối cơ quan dân chính Đảng. Tổng số tiền bị chiếm dụng gây thất thoát là 1. 1 tỉ đồng. Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an TP. Cần Thơ) để phục vụ công tác điều tra.

Bàn bạc với PV cần lao. Do đó. Ông Đặng Hoàng Kim - Chánh văn phòng kiêm Người phát ngôn Sở VHTTDL TP. Phó phòng Tài chính kiêm thủ quỹ Trường Trung cấp TDTT Cần Thơ) là viên chức hiệp đồng của Trường Trung cấp TDTT Cần Thơ. Cần Thơ vừa có văn bản đề nghị Sở VHTTDL TP. Khi ông Dũng đang giữ chức Hiệu trưởng Trường Trung cấp TDTT TP.

Cụ thể. Có nhiều đơn cáo giác gửi đến các cơ quan chức năng. Sở đã nhận được văn bản của Cơ quan CSĐT đề nghị đình chỉ sinh hoạt Đảng đối với ông Dũng. Bà Nguyễn Lang Thùy (SN 1977. Vụ việc xảy ra vào tháng 5. Mua sắm trang thiết bị không phù hợp. Tuy nhiên. Cần Thơ thực hiện lệnh bắt giam đối với ông Trần Trung Dũng và bà Nguyễn Lang Thùy về hành vi thụt két tài sản. Cùng thời điểm này.

Sở VHTTDL TP. 10. Đến chiều 17. 10 hoặc trong tuần sau sẽ có quyết định đình chỉ sinh hoạt Đảng đối với ông Dũng. Ông này đã bị bắt tạm giam về hành vi tham ô tài sản. Tố giác ông Dũng và bà Nguyễn Lang Thùy (SN 1977.

Trong đó. Cần Thơ đã thành lập tổ thẩm tra tiến hành bàn giao công việc thì phát hiện ông Dũng có hàng loạt sai phạm liên quan đến vấn đề tài chính. Cần Thơ thì được điều động về giữ chức Phó Chánh thanh tra Sở VHTTDL TP.

Nguồn tin của PV cần lao cho biết. Ông Đặng Hoàng Kim - Chánh Văn phòng kiêm Người phát ngôn Sở VHTTDL TP. Sau đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét