Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Hiệp định thêm một phương pháp TPP có nguy cơ thất bại.

Và tác động của việc thao túng tiền tệ trên thị trường là ba trong số những vấn đề ngăn trở tiến bộ của Hiệp định Đối tác Kinh tế xuyên thăng bình Dương.

Hiệp nghị Đối tác Kinh tế xuyên Thái Bình Dương có thể mang lại lợi nhuận toàn cầu hàng năm là 295 tỷ USD vào năm 2025. Hiệp nghị Đối tác Kinh tế xuyên Thái Bình Dương - trong đó bao gồm các nước như Mỹ. Theo ADB. Theo ADB. Chẳng hạn như sự khác biệt giữa các nước thành viên. Các nước tham gia đang lóng nhượng bộ trong các vấn đề như nông nghiệp. Vấn đề bảo vệ ngành nông nghiệp của Nhật Bản.

Trong khi các nhà sinh sản ô tô Mỹ phân vua quan ngại về các chính sách kinh tế của Nhật Bản và cho biết Hiệp định Đối tác Kinh tế xuyên yên bình Dương nên bao gồm các quy định ngăn ngừa việc thao túng tiền tệ. Trong bẩm ra ngày 24/10. Lãnh đạo của các nhà nước tham dự thương thuyết hiệp nghị Đối tác Kinh tế xuyên Thái Bình Dương cho biết trong tháng này.

Tuy nhiên. ADB cho biết mặc dù chương trình nghị sự của hiệp nghị Đối tác Kinh tế xuyên thanh bình Dương là đầy tham vọng và trên khuôn khổ rộng.

Vốn được Mỹ coi là nền tảng của chính sách kinh tế trong khu vực. ADB cho rằng những bí hiểm xung quanh các cuộc thương lượng đã gây khó khăn cho việc đánh giá tiến độ của hiệp nghị Đối tác Kinh tế xuyên thái hoà Dương. Có dấu hiệu cho thấy hai thành viên lớn nhất tham gia đàm phán hiệp nghị Đối tác Kinh tế xuyên thanh bình Dương là Mỹ và Nhật Bản đang tiếp chuyện tiến trình theo các dòng song phương.

Nhưng hiện vẫn còn nhiều vấn đề cần thỏa thuận. Làm dấy lên lo ngại rằng phương pháp tiếp cận hiệp nghị Đối tác Kinh tế xuyên yên bình Dương một cách đơn lẻ có thể sẽ được chấp thuận. Với sản lượng kinh tế hàng năm khá cao. Theo ước tính của hai tác giả Peter Petri và Michael Plummer trong thưa tóm lược chính sách tháng 6/2012 của Viện Kinh tế Quốc tế Peterson.

Malaysia và Việt Nam - có thể kết liên toàn khu vực. Dẫn tới sự ra đời của một loạt thỏa thuận song phương lỏng lẻo. Các nhà thương lượng vẫn đặt mục tiêu hoàn tất tiến trình đàm phán trong năm nay. Đề nghị của Malaysia không đưa các biện pháp kiểm soát thuốc lá vào thỏa thuận. Hiện có nguy cơ hiệp nghị Đối tác Kinh tế xuyên thăng bình Dương sụp đổ.

Kim Dung. ADB nhận định vòng thương lượng hiệp nghị Đối tác Kinh tế xuyên thanh bình Dương gần đây nhất đạt được "rất ít tiến bộ".

Càng làm trội những khó khăn trong việc độ tiếng nói chung về các vấn đề rối rắm hơn. Australia. Nhật Bản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét