Tên triển lãm xuất phát từ một vở kịch dí dỏm hàm ý vẻ đẹp cũng có thể được tìm thấy trong các chất liệu tưởng chừng có hại và là thứ bỏ đi
Niềm vui và nỗi buồn đã ngay tức khắc được vẽ trên những bức tranh bằng sắc màu và các vật liệu". Phê chuẩn những bức tranh của tôi.
Để san sẻ niềm mê say hội họa với mọi người. Hình ảnh ấy diễn đạt trên nguyên liệu tái chế sẽ nói lên được thông điệp mà bà gửi gắm. Có lẽ. Bạc lá và đá quý.
Bìa các tông và các loại vật liệu phế thải với cả vàng. Mặc một chiếc váy truyền thống thoạt nhìn có vẻ tinh tế nhưng ẩn chứa sự nổi loạn trong ánh mắt "sắc như dao cau"; là cô gái da đen trong bức "Terre d'Afrique" với cái cổ và bờ vai mảnh mai nhưng lại là người có thể tin tưởng như một chiến binh thật sự. Đ ó là người phụ nữ dân tộc thiểu số trong bức "H'Mông Fleuri".
Người có hơn 17 năm sinh sống tại Việt Nam. Sống ở một nhà nước còn chưa "nhiệt thành" lắm trong việc bảo vệ môi trường. Đó là nơi "mỗi giọt nước mắt rơi trong niềm hạnh phúc
Nữ họa sĩ người Pháp tâm tình: "Tôi muốn miêu tả niềm ham Việt Nam đã thấm nhuần trong tôi.Sau một thời kì làm việc ở Pháp. Hình ảnh người nữ giới trong tranh của Hélène chứa chan năng lượng.
Người xem có thể cảm nhận được linh hồn của Việt Nam và ái tình của tôi dành cho Việt Nam. Đây cũng sẽ là hướng đi lâu dài để bà đầu tư khai thác: chọn những nguyên liệu mới từ rác thải tưởng chừng vô bổ để làm nên nghệ thuật.
Việt Nam có vẻ đẹp và sự đổi thay liên tục làm cho giang sơn này trở thành đặc biệt". Tức là "Rác đẹp nhất". Hélène bảo. Cùng với sáng tác tranh. Người con gái năng động. Một chất liệu Salon nghệ thuật: "Ta với ta" Bức tranh bằng giấy báo xé vụn lớn nhất Việt Nam Nói về Việt Nam.
Bà trình bày "Thép mơ”
Trên những nguyên liệu ba chiều như tôn dợn sóng. Hélène Kling đã tổ chức lớp dạy vẽ cho người lớn và trẻ nít ngay tại nhà mình. Hélène Kling đã chọn các chất liệu tái chế để gửi đến công chúng thông điệp của mình.Họa sĩ Hélène Kling sinh năm 1963 tại Meudon. Đã cho ra đời bộ sưu tập "Rêve de fer" (Thép mơ). "Rêve de fer" của Hélène sẽ ra mắt công chúng từ ngày 14/11/2013 tại Nhà triển lãm TP. "Rêve de fer" lấy ý tưởng từ "Poubelle plus belle". Nhưng ít nhiều chưa được quan hoài đúng mức.
Tôi vẽ những điều tôi ấn tượng về đất nước này. Đọc E-paper Ngắm tranh của họa sĩ tự học Bốn phong cách.
Chủ đề "Vẻ đẹp mạnh mẽ” như một sợi chỉ xuyên suốt các tác phẩm. Nữ họa sĩ Pháp Hélène Kling
Mạnh mẽ và vững chắc nhưng vẫn rất tinh tế và dịu dàng. Hélène mới chọn được con đường cho mình. Không chỉ dừng lại ở loại vật liệu "mạnh mẽ” mà còn thể hiện rõ nét qua sự xuất hiện của người phụ nữ trong tranh Hélène Kling.
Pháp. Đầu đội chiếc mũ phức tạp nhiều màu sắc và hơi cau mày - biểu thị ứng với hệ thần kinh thép; là người đẹp Nhật Bản trong bức "Rubis".
Phụ nữ là người mẹ. Đáng yêu. Bà đến Việt Nam năm 1996 và trở nên họa sĩ chuyên nghiệp. Nữ họa sĩ người Pháp san sẻ. Tốt nghiệp Trường Nghệ thuật và Mỹ phẩm của Paris năm 1982. Gắn bó khá lâu với Việt Nam. Mất hai năm để chuẩn bị mọi thứ. HCM. Lấy cảm hứng từ "vẻ đẹp mạnh mẽ” của người đàn bà.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét