Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Vàng được dự mách nhỏ báo tăng tuần tới.

Các thành viên đảng Cộng hòa và Dân chủ đã đồng ý lâm thời nâng trần nợ công để tạo điều kiện cho Chính phủ hoạt động trở lại

Vàng được dự báo tăng tuần tới

Tỷ lệ thất nghiệp của Mỹ có thể giảm 0. Có tới 8 chuyên gia cho rằng giá sẽ không đổi thay nhiều trong tuần tới. 1%. Ảnh: Reuters Những người nghiêng về thiên hướng tăng cho rằng vàng sẽ được hưởng lợi sau khi Chính phủ Mỹ hoạt động trở lại và đồng đôla Mỹ giảm điểm. Cộng thêm khả năng chương trình nới lỏng vẫn nối. Một số ý kiến khác cho rằng đà tăng thất thường hôm thứ năm khiến vàng trở thành khá đắt đỏ.

Còn những người nghiêng về xu hướng giảm cho biết họ chưa thấy yếu tố nào đột phá có thể đổi thay cục diện thị trường sau một thời gian giá đốn đi xuống.

Kết quả khảo sát tuần này không mấy rõ rệt vì số lượng người đoán giá giảm. Còn một số người thuộc môn phái "trung lập" tuần này cho biết họ muốn chờ thưa bảng lương phi nông nghiệp. 55 triệu đồng mỗi lượng nếu quy ra tiền Việt. Nhà phân tách về nhận định giá vàng cho tuần sau. Với kết quả này. Hồi tuần trước. Một lần nữa. 2% trong tháng 9. Mà chỉ là hoãn việc quyết định đến tháng một năm sau.

Sterling Smith. Hiện mỗi ounce vàng có giá 1. Tương đương 33. Cụ thể. Giá tăng không chênh lệch nhiều. Cứ mỗi cuối tuần Kitco News lại đi khảo sát các chuyên gia. Giám đốc một chi nhánh của Tập đoàn Linn nói.

000 việc làm trong tháng vừa rồi. Và vàng sẽ quay lại xu hướng giảm trước đó". Như chơi lệ. Chuyên gia phân tách hàng hóa ngày mai ở Citibank cho biết ông nghiêng về khả năng giá giảm. Bên cạnh đó. Xuống 7.

Việc hai đảng đi đến thỏa thuận tạm thời không giải quyết dứt điểm được vấn đề nợ công của Mỹ. Dựa trên số lượng đơn xin trợ cấp thất nghiệp mới hàng tuần. Song song sự mất niềm tin vào kinh tế Mỹ sẽ khiến giá vàng tăng". Nhưng rốt cục mỗi ounce vàng đã có thêm 47 USD. Sẽ được ban bố vào thứ ba tuần tới mới đoán được xu thế thị trường.

Theo ông này. Phần lớn người tham gia dự báo giá giảm. Trong số 25 người đáp khảo sát. Hôm thứ tư. Có 10 ý kiến nhận định giá tăng và 7 người nghiêng về khả năng giảm. Thái hoà. Một dự báo khác về bảng lương phi nông nghiệp Mỹ của nhà băng Nomura cho rằng nước Mỹ vừa có thêm 180.

"Sự phấn khích khi các đảng ở Mỹ đạt được thỏa thuận sẽ sớm qua. "Đồng đôla Mỹ yếu. Ông này nói.

317 USD.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét