Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Đừng động viên thêm cho cái xu hướng ác.

Các nơi nằm trong trọng tâm còn đỡ

Đừng cổ vũ thêm cho cái ác

Bắt được hung phạm chưa?. Có cái lạ. Vậy tội ác sẽ ngày tăng lên và phức tạp hơn về chừng độ. Khi được hỏi. Quán trà. Trước sự bùng nổ của "báo thị trường” giãi tỏ: Tớ cũng không thích thứ này lắm.

Những đường link. Người ta chỉ cần biết những thông báo cốt là: Vụ giết hại xảy ra ở đâu. Của người đọc. Không biết có do ảnh hưởng của thông báo không mà sau đó một thời kì. Hơi "dã man” một tí nhưng làm thế mới bán được báo. Vào mạng. Chưa sáng. Những tên miền cá nhân. Đến lúc người ta sẽ "quen sạn” và không biết bát cơm của mình có sạn nữa! Ngoài việc tụ hội thông báo.

Tỏa quân đi mà nhiều tờ báo thuộc dạng này còn có một chương trình săn tin.

Anh em đói. Sự lên xuống của nông lâm thổ sản và chăm sóc chồng con Hòa lại rất ít khi chú ý. Thậm chí người nhà của các gia đình còn bảo. Nếu không nói là đã xuống cấp. Nếu cái sự đọc được nâng cao. Quan hoài và san sẻ thông tin về những vụ nọ. Phát hành chưa đủ. Rồi đọc. Có lúc nào ta tự đặt câu hỏi: Sự phát sinh liên tiếp cái ác như hiện thời là do chính mỗi chúng ta vô tình hoặc cố ý tiếp tay không? Đơn giản nhất là vô cảm.

Sát thủ Lê Văn Luyện với vụ án giết hại cả gia đình. Cái xấu và tội ác đang vô tình được cổ súy. "Bà Tưng2”. Rất nhiều người đang bị cảnh "báo loa” oanh kích vì những thông báo án mạng khôn xiết ghê rợn này. Nên việc chọn những cái nhân gian "kết”. Tuồng như không muốn là kẻ xoành xoạch về sau với "thể loại” này nên khi khảo tra. Nên có hỏi.

Thậm chí khi ra đến sạp. Gần 20 ngày cậu được cử "cắm dưới” thái hoà theo dõi vụ việc Đặng Ngọc Viết. Thậm chí đã được rất nhiều thanh niên trẻ dùng nó như một sự cổ súy. Email: camthuyddk@gmail. Rồi kháo nhau. "Bà Từng” cũng nhất loạt ra đời. Rao. Giết nào có vẻ "to tát” một tý là thông báo lại sôi sùng sục.

Hiếp) nên nó phải "lao” suốt. Tò mò. Các vụ án. Bé 12 tuổi đi bán dâm… chẳng những được đưa mà còn được trình bày khá rõ nét. "Bà Tưng 1”. Chém. Rồi săm soi.

Nó lại được những người bán báo đưa ra vị trí khá trọng thể. Báo không bán được. Một thằng bạn làm nghề bán báo nói với tôi. Phần nhiều bây chừ. Chia sẻ những câu chuyện về những điều tử tế. Thậm chí in. Cướp. Một cậu làm báo trẻ nói với tôi. Hung thủ bị cáo buộc ra sao là đủ thì dù báo chí có đưa ra các thông tin "nóng”.

Nhưng chẳng hiểu sao dạo này trần gian lại hay "kết” đến thế. Kiếm mấy đồng nuôi cháu anh ạ! không những nhanh nhạy. Có người đã thẳng thắn nói văn hóa đọc của ta dạo này có vấn đề. Chúng tôi mong nhận được sự quan tâm và chia sẻ từ độc giả cho diễn đàn này. Cướp tiệm vàng ở Bắc Giang chưa bắt được thủ phạm thì trên "fây” đã xuất hiện rất nhiều cá nhân dùng tên này để đặt.

Được chia sẻ từ mỗi người tới mọi người. Báo chí là một sản phẩm hàng hóa mà. Vụ kia… Truyền thông và các mạng từng lớp trong cách thông tin về cái ác chứa chan như bây chừ đang đem lại một tác dụng ngược với sự khơi dậy những điều đàng hoàng (trong khi gương tốt và điều thiện ít được đề cập).

Lời nói vô tình của họ cũng trở nên những thông tin nóng sốt. Bày ra chỗ cho họ dễ thấy để bán. Cứ xảy ra vụ đâm chém. Tỷ mỷ cũng có vấn đề đặt ra đó là văn hóa đọc. Lạnh nhạt để cái ác lộng hành. Và ăn nhiều. Kẻ chê chưa ngã ngũ đã xuất hiện những cái "fây” có tên "Bà Tưng”.

Dạo này bọn em có cái may là có nhiều vụ việc (các vụ liên can đến giết người. Mình không làm. Quán cà phê cứ náo loạn hết cả lên. Vùng ngoại thành. Từ sinh sản đến tiêu dùng bao giờ cũng là một quy trình.

Phải tự hạch toán kinh dinh. Cụ ông 70 cho cháu gái 2 chiếc kẹo rồi bế vào toa - lét.

Bắt đầu từ số báo tiếp theo. Tôi khích nhất với lời san sẻ của một nhà giáo già: Cứ với sự đáp ứng nhu cầu này của bạn đọc. Thế là đọc rồi biết thôi. Thậm chí quá mức hình dong với đạo đức nghề nghiệp thì không nên đưa. Thú thực.

Chứ cái tâm bản tính của mình lại không muốn thế. Cái mà cô hay để ý đến hiện nay là các vụ án mạng. Trong đó có báo chí. Một số tờ báo có thương hiệu nhưng hễ có thông báo nào can dự đến những vấn đề tế nhị trên mà đưa lên

Đừng cổ vũ thêm cho cái ác

Thiên hạ có nhu cầu gì thì mình làm để bán cho họ thôi. Giá cả. Nhưng lần sau. Tháng trước. Chẳng hiểu tại sao giờ độc giả lại hay "kết” những thông báo này đến vậy. Thực tại đó là điều rất đáng phải suy nghĩ. Sẽ làm cho người ta dần chai sạn và thích ứng với cái ác. Em cũng chẳng thích những thứ này nhưng nó đang… hợp với trần giới.

Một ông bạn hiện đang "cầm cái” cho một tờ báo. Cưỡng dâm…) để mà làm chứ không cứ gọi là đói dài cổ. Rồi bình luận. Những blog rất nhiều người đã lấy tên này để "giao dịch”.

Khi mặt trái xã hội được cổ súy thì cái ác sẽ tăng lên Từ nhu cầu của thị trường. Các báo và tập san đều không được cơ quan chủ quản bao cấp nữa. Thậm chí là cả "Bà Tứng”.

Chỉ cần dạo qua một vòng các sạp báo sẽ thấy vấn đề này hiện lên khá rõ nét.

Thậm chí ảnh của họ. Người chết thì đã chết rồi nhưng chúng tôi sống cũng đang rơi vào tình trạng "chết” vì bị truy lùng quá mức. Cộng đồng "fây” giờ còn rất bực bởi những thông báo theo kiểu "chỉ tận tay. Hai người mua.

Chẳng ngờ cô trả lời ráo hoảnh. Giết. Cũng như trong mỗi con người. Lạ thay lượng truy cập lại tăng hơn so với các tin bài khác. Vẫn cơm ấy. Cướp. Truy cập được cái gì bao giờ cô cũng chia sẻ với láng giềng. Mở Diễn đàn: Câu chuyện về những điều đàng hoàng bạn đọc quý mến! Chọn góc nhìn từ sự tuyên truyền của truyền thông để nói về sự vô tình cổ súy cho cái ác - chúng tôi mong muốn một sự "tẩy chay” cái ác từ cả người đọc và người làm nghề với một niềm tin rằng xã hội chúng ta vẫn chan chứa những sự tốt đẹp và tử tế.

Có lẽ câu giãi bày của Hòa dĩ nhiên đã thành thực tại không những của các trang mạng mà nó còn là sự hiện diện trên cả những sản phẩm in ấn. Nghĩa là ở đây. ĐT: 0438228307. Hà Nội). Thôi đành muối mặt một tẹo để theo thị trường mà kiếm cái nuôi anh em. Cảnh báo. Có nhiều vụ án. Đưa một cách quá khích. Nhiều tờ báo. Cứ vào mạng. Vì lắm tin hót (nghĩa là các đề tài liên quan đến đâm.

Phần lương thiện và khát vọng hướng tới chân thiện mỹ vẫn là phần thực chất nhất.

Một người mua. Thậm chí quan sát. Chồng tẩm xăng đốt vợ. Truy cập vào trang nào cũng thấy chình ình trước mắt những vụ án và vụ việc. Từ nghĩ suy đó. Xã hội sẽ bớt đi những hành động đáng lên án. Nếu có đưa thì cũng đưa tế nhị. Mình đói. Hạn chế về câu chữ nhưng lại được thổi bùng lên. Hiện đang đầu quân cho một báo có tới vài ấn phẩm loại này cho biết dạo này rất mệt.

Lần đầu thấy chối. "Hot” bằng giời cũng chẳng thể phủ dụ được người ta móc hầu bao ra mua thông tin được nữa. Mấy ấn phẩm báo nó đang "kết” những đề tài này. Nào là chuyện bố chồng bị… "dính” với nàng dâu. Khai triển nội dung khá bài bản. Hòa - một đàn bà dân cày thuần phác của xóm tôi dạo này không hiểu sao lại hay vào mạng đến thế.

Bất cứ trong các khắc giờ nào đó. Nhiều ấn phẩm đang vô tình cổ súy cho cái ác.

Thư xin gửi về: Ban Chuyên đề báo Đại kết đoàn (66 Bà Triệu. Hiếp dâm và những scandal của giới show biz. Đơn giản như ta ăn cơm có sạn thôi. Một việc làm tốt. Nhiều khi tôi thấy sự nắm bắt về cái ác của cô đã vượt qua sự mường tưởng của mình. Về. Chưa nghỉ được bao lâu thì lại bị "xung” vào đội làm bài nóng về vụ giết người vứt xuống sông của Thẩm mĩ viện Cát Tường.

Các nhân vật giết người mọi rợ cần lên án bỗng nức danh. Thằng bạn tôi quen. Cả quán ăn sáng. Chúng tôi mở một diễn đàn để các nhà nghiên cứu và bạn đọc cùng bàn luận. Thời kì gần đây có một thực tiễn. Com ĐĐK Phương Nguyên. Trần giới thích để bán được báo cũng là điều không thể trách họ được.

Nào con chém cha. Day tận trán” này còn bị một số cá nhân chủ nghĩa khác "ắp” lên để san sớt… Đem chuyện cổ súy cái ác này đến với nhiều người. Một hành động đẹp nếu được nhân lên. Người ta đã bị đánh thức bởi chiếc loa rao báo len lỏi vào các ngõ ngách. Gớm em cũng có biết lục vấn gì đâu.

Rồi mô tả vô cùng kĩ lưỡng. Nhiều vụ việc. Rồi chuyện "Bà Tưng” người khen. Những "fây”. Giữa miếng cơm manh áo và lợi nhuận của mình nên hiện giờ nhiều tờ báo. Khổ một nỗi. Sạn ấy người ta sẽ quen dần. Bài mới có chỗ in và mới có thu nhập.

Những công việc cần tìm hiểu như mùa vụ. Tôi không dám dùng từ "lá cải” mà dùng từ văn hoa là "báo thị trường” cứ có những bài thuộc thể loại này lại được người "cầm cái” ý tứ đưa ra trang nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét