Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Đau bụng dưới rốn sau sinh mổ 1 tháng. xu hướng Ra dịch vàng.

Lưu ý: Khi chưa biết đau bụng do bệnh lý gì thì đừng vội dùng thuốc giảm đau em nhé

Ra dịch vàng, đau bụng dưới rốn sau sinh mổ 1 tháng

Em mới sanh mổ được 1 tháng 4 ngày là còn trong thời gian hậu sản (6 tuần).

Nhất là mỗi khi nằm xuống hay đứng lên. Vn) Ảnh minh họa Chào em. Vn - nơi bạn có thể nói chuyện. Chân tình cảm ơn. Com. Nên còn những diễn đạt trên cũng là thường ngày. Nó đau như kim chích vào da em vậy.

Em cũng đau ngay vùng bụng dưới rốn. Vn giúp bạn đáp 1. Trường hợp em thấy sản dịch ra nhiều có mùi hôi hoặc đau bụng nhiều như em biểu lộ thì cần tái khám và siêu thanh lại mới biết rõ được căn nguyên.

Nếu có thất thường BS sẽ có hướng điều trị cho em. Mọi thắc mắc về sức khỏe gửi đến email: kbol@alobacsi. Thưa bác sĩ. 001 thắc mắc về sức khỏe. Khi em rửa vệ sinh thì rất đau.

Sản dịch sẽ còn ra nhưng sẽ ít dần. Xin BS cho em biết nước màu vàng đó bao lâu mới hết? Còn vùng bụng. AloBacsi. Em sinh mổ dược 1 tháng 4 ngày nhưng âm đạo của em vẫn còn nước màu vàng rất ít. Em có cần uống thuốc giảm đau không? (Tuyet Lam – tuyetlam…@yahoo.

San sẻ mọi thắc mắc với thầy thuốc chuyên khoa. Bạn đọc vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode). AloBacsi. Vn. Bạn đọc có thể ghi kèm số điện thoại để bác sĩ can dự khi cần thiết. Triệu chứng đau bụng ở vùng dưới rốn có thể là do tử cung đang co bóp và thu nhỏ dần để về vị trí ban sơ. Để chính xác về nội dung cần hỏi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét