Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Game online trên thiết mẫu bị di động - kỷ nguyên mới.

Đương đầu để chống lại những thần thế cổ xưa

Game online trên thiết bị di động - kỷ nguyên mới

Thì mảng game online trực tuyến cũng là một thị trường đầy phì nhiêu đối với các nhà phát hành game.

Final Fantasy Lại một lần nữa vẫn là Square Enix. Game4V. Ngoài những ứng dụng độc đáo. Tales of Hearts R Được Namco Bandai phát triển độc quyền dành cho các thiết bị iOS ở Nhật Bản với mức giá 3800 yen.

Game thuộc dạng mô phỏng. Các nhân vật mới được thêm vào. Dragon Quest Tựa game đình đám của Nintendo một lần nữa sẽ tái ngộ với người ngưỡng mộ trên phiên bản dành cho Smart phone và máy tính bảng. Magic

Game online trên thiết bị di động - kỷ nguyên mới

Nhiệm vụ của bạn trong cuộc hành trình là khám phá hết mọi bí mật.

Nắm bắt được nhu cầu đó. Magic & Cannon cung cấp cho người chơi nhiều lớp nhân vật và kỹ năng khác nhau.

Chaos Ring. Heal. Kỷ nguyên game Online dành cho các thiết bị tiêu khiển cầm tay sẽ ngày một lớn mạnh và vươn xa. Com - Nhu cầu giải trí trên các thiết bị cầm tay càng ngày càng được nâng cao hơn. Với tầm nhìn xa giành cho game online trên thiết bị cầm tay thì tại sao Final Fantasy lại không được phát triển? Với những thành công mà các phiên bản của game mang lại thì FF VI sẽ được phát hành cho iOS và các thiết bị chạy hệ điều hành Andriod vào mùa đông năm nay.

Điểm ưa trong trò chơi là hệ thống buff cho người chơi khác cùng team bằng các chiêu thức khác nhau như : Defense

Game online trên thiết bị di động - kỷ nguyên mới

Nova3. Là phiên bản được làm lại ( năm 2008 ) với nhiều thay đổi đáng kể trong mảng đồ họa trong game. Kaitou. Có nhẽ trong ngày mai sắp tới. Dễ dàng cảm nhận được những nét đặc sắc mà Square Enix mang lại. Phưu lưu dựa trên những câu truyện thần thoại mà bạn sẽ là nhân vật trong chính câu truyện đó.

Những tựa game bom tấn offline trên smart phone như : modern combat 4. Weapon. Những vùng đất mới và một cốt truyện mở mang

Game online trên thiết bị di động - kỷ nguyên mới

The dark knight rise. Được phát triển trên công nghệ điện toán đám mây nhằm kết nối một cách chóng vánh tất thảy người chơi trên toàn thế giới.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin gì về tựa game này từ phía nhà sinh sản. Được phát triển bởi nhà phát hành DeNa. Một số hãng game của Nhật Bản đã và đang "thai nghén" những "đứa con cưng" đầy tiềm năng và sức hút hứa hẹn sẽ tạo ra cơn sốt lớn cho các game online trên các thiết bị di động.

Bạn có thể mời những người chơi khác lập thành một nhóm 4 người hoặc đơn phương độc mã đối mặt với những hiểm nguy. Magic & Cannon Tựa game này đã chuẩn bị đưa lên cả AppStore và GooglePlay.

Game vẫn đang trong tuổi phát triển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét