Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Những Nếu gà nhà cứ đá nhau.

5 VĐV nữ đang tụ hợp phải đấu đến tận ngày 2-11

Nếu gà nhà cứ đá nhau...

Bóng bàn là một ví dụ tiêu biểu khi môn này nhiều lần phải điều chỉnh danh sách vì có những khiếu nại từ các CLB về chuyện tăm tối khi lập danh sách VĐV. Luôn có nhiều ý kiến xung quanh việc tuyển chọn. Đơn vị chủ quản của đội Dầu khí - nhận xét: “Thông thường. Theo ông Lâm Quang Thành.

Nội bộ ở nhiều đội tuyển chưa bao giờ êm đềm. Tay vợt có tư thế ổn định nhất của đội tuyển bóng bàn nam.

Lãnh đạo Tổng cục TDTT đã buộc phải can thiệp để dẹp yên những đấu đá nội bộ.

Tuy nhiên. Bộ môn phải trực tiếp chịu bổn phận. Nếu có giải đấu này thì cũng nên thông báo trước cho các CLB. Bộ môn chỉ cần cứ vào giải nhà nước hoặc giải các cây vợt mạnh là đủ để tuyển. Ông Trương Thới Nhiệm - Phó Giám đốc Công ty CP Văn hóa Thể thao Dầu khí. Ảnh: Đào Tùng Điều đáng buồn là bóng bàn Việt Nam đang đi thụt lùi so với khu vực dù các nhà chuyên môn nhận định không thiếu các VĐV thiên tài.

Trước - trong và sau khi danh sách đoàn VĐV Việt Nam làm nhiệm vụ ở SEA Games được ban bố. TTVN vẫn xuất hành với mục tiêu nằm trong nhóm 3 hạng đầu. Sáu VĐV nam. Trong khi đó. Từng chỉ trích “sếp” mình là Phó Vụ trưởng Vụ Thể thao thành tích cao.

Giữa HLV đội tuyển với HLV địa phương… Trưởng Bộ môn Điền kinh của Tổng cục TDTT.

Ông Nguyễn Đức Long. Ông Lâm Quang Thành. Theo Tổng cục TDTT. Tình trạng bộ môn và liên đoàn không hợp nhất ý kiến phải được dẹp bỏ nếu TTVN muốn đạt thành tích cao ở ngày hội thể thao khu vực.

Từng bộ môn chịu bổn phận trước tổng cục về việc hoàn thành đích. HLV trưởng đội tuyển bóng bàn quốc gia.

Cho biết: “Tổng cục đề nghị bộ môn bóng bàn chỉ lập danh sách các VĐV thi đấu gồm 4 nam. Lần này. Bóng bàn rà nội bộ Trước khi chọn ra các VĐV dự SEA Games. Ngoại giả. Người chịu thiệt rốt cục chính là những người đã hàng ngày hàng giờ đổ mồ hôi trên sàn tập.

Ngay cả những môn mang về nhiều huy chương như điền kinh hay bơi lội cũng có những dị đồng âm ỉ giữa các trọng điểm huấn luyện thể thao. Một chỉ tiêu không nhẹ nhưng nếu cứ thỏa mãn với thành tích ở khu vực thì rất khó “bơi” ra biển lớn. Ông Dương Đức Thủy. Bóng bàn Việt Nam tổ chức một giải đấu tuyển nội bộ.

Vì can thiệp quá sâu vào chuyên môn. Thậm chí. Thi đấu cho các VĐV. Các VĐV”. 4 nữ đi. Đầu tháng 11. Các VĐV còn lại phải ở nhà”. Bộ VH-TT-DL và Tổng cục TDTT chịu bổn phận trước quốc gia và nhân dân. Cũng như mọi lần. Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL) sẽ ký quyết định thành lập đoàn thể thao Việt Nam (TTVN) dự SEA Games 27-2013.

Nếu môn nào không hoàn tất mục tiêu thì ban huấn luyện. Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT. Đinh Quang Linh. Nói vậy nhưng lãnh đạo ngành thể thao ngoài nỗi lo về thành tích ở “tiền tuyến” còn có nỗi lo về ý thức kết đoàn nơi hậu phương của cả một tập thể hơn 700 con người. Nếu không muốn nói là có những mâu thuẫn gay gắt và chưa ai quên vụ 2 tuyển thủ đánh nhau trong lúc tham gia Giải Đông Nam Á ở Lào.

Cho biết: “Đây chỉ là cuộc thẩm tra nội bộ chứ không phải giải đấu nhằm tìm ra các VĐV tốt nhất”. Tổng Thư ký Liên đoàn Điền kinh hồn Mạnh Cường. Bộ môn điền kinh có thời gian không lên kế hoạch tập huấn. Trước thời điểm chốt danh sách. Thực tiễn cho thấy không dễ chấm dứt cảnh “gà nhà pha nhau” bởi cơ chế xin - cho của TTVN đã tồn tại khá lâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét