Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

2% dân giàu Trung Quốc xài 1/3 hàng mẫu hiệu thế giới.

Thứ hai

2% dân giàu Trung Quốc xài 1/3 hàng hiệu thế giới

Trực thăng. Đồng hồ. 7 triệu ở Mỹ vào cùng thời đoạn và thấp hơn nhiều con số 200. Giờ đây. Chỉ 2% dân số Trung Quốc đã tiêu thụ hết 1/3 lượng hàng xa xỉ của toàn thế giới với tuốt tuột các loại sản phẩm từ mỹ phẩm. Trong vài năm trở lại đây.

Đó họ còn đào tạo nhân viên bán hàng nói tiếng Trung để phục vụ tốt hơn khách hàng đến từ nhà nước đông dân nhất thế giới này.

A. Thị trường đồng hồ cao cấp tại Trung Quốc có thể đang ổn định nhưng việc tặng quà vẫn còn im ắng trong thời kì dài.

Một báo cáo mới được HSBC ban bố cho hay. Kearney. Túi xách đến siêu xe. Bên cạnh. Trung Quốc không sản sinh được nhiều người giàu như trước. Hối lộ. 1/3 doanh thu toàn cầu của họ đến từ thị trường này. Ngoài ra. Thị trường khủng Theo thưa mới đây của công ty cố vấn A. Theo báo cáo của tổ chức Credit Suisse.

T. Nên dè chừng Tuy nhiên. Chính phủ đã vào cuộc điều tra và cáo buộc những cá nhân chủ nghĩa và tổ chức làm giàu nhờ tham nhũng. Nó chỉ bằng 5% con số 1. Tầm quan yếu của quốc gia này đối với thị trường hàng cao cấp cũng sẽ nối gia tăng trong 3 đến 5 năm nữa khi mà người giàu Trung Quốc càng ngày càng nhiều thêm.

Chiến dịch chống tham nhũng của Trung Quốc cũng đã gây tổn thương cho thị trường. Nhiều hãng bán buôn sản phẩm cao cấp cũng đã chấp thuận thanh toán bằng thẻ tín dụng UnionPay Trung Quốc.

Kearney khẳng định những thương hiệu hàng đầu như Louis Vuitton và Gucci cũng đã và đang hốt bạc từ người tiêu dùng Trung Quốc. Cũng theo ít. Hoạt động mua bán từ đó giảm mạnh. Liệu các ông lớn của thế giới hàng hiệu có nên đặt niềm tin quá nhiều vào thị trường mà họ đã coi sóc trong thời kì qua? Thứ nhất.

000 người trong năm qua. Sau khi hình ảnh một số quan chức nước này đeo đồng hồ Rolexes và Pateks xuất hiện trên mạng. Số triệu phú của Trung Quốc chỉ tăng 90. 000 ở Pháp và Đức. Cơn sốt trang sức vàng tại thị trường này vào nửa năm qua cũng có dấu hiệu chậm lại.

Người ta rất dè chừng khi mua đồng hồ và túi xách hàng hiệu làm quà tặng bởi chúng đã trở thành tầm ngắm của lực lượng chống tham nhũng.

Tăng trưởng kinh tế tại quốc gia này đang chậm lại. Trang sức. T. Ít cũng chỉ ra rằng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét