Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Vì mẫu sao giá điện tại Đức xuống DƯỚI 0 euro?.

Lý do: trời trong

Vì sao giá điện tại Đức xuống DƯỚI 0 euro?

Nhiều gió. Dưới hệ thống cũ. Một chuyện khôn xiết kỳ lạ đã xảy ra trên thị trường điện lực Đức. Cần bảo đảm một nguồn phát điện ổn định bằng cách xây nhà máy phát điện từ than đá hay năng lượng hạt nhân (nếu muốn).

Nay tầng dưới cùng của chiếc bánh cũng có dạng lượn sóng. Năng lượng ác đã đáp ứng phần nhiều nhu cầu điện năng và loại bỏ vấn đề giá điện lên cao vào giờ cao điểm. Cho phép các nhà máy điện sản xuất theo phí cận biên. Buổi chiều tối). Không lạ khi thấy họ khổ sở đến vậy. Dùng những nhà máy có thể dễ dàng tăng hay giảm công suất như nhà máy phát điện từ khí đốt.

Một số nhà máy điện từ khí đốt phải ngừng hẳn. Hoài phát 1 MWh điện từ năng lượng ác vàng giảm xuống €150.

Nay mức chênh lệch này chỉ còn 3 euro/MWh. Chính phủ Trung Quốc kệ xác Điều đó có nghĩa là sản lượng điện bằng năng lượng ác vàng có thể tăng cho dù chính phủ Đức có cắt giảm trợ cấp cho năng lượng tái hiện.

Hôm 16 tháng 6. Than đá. Các công ty kiếm tiền trong những múi giờ cao điểm. Nhờ quyền ưu tiên trên lưới điện. Để cung cấp thêm điện năng ở giờ cao điểm (như buổi trưa. Xem thêm: Từ Trung Chấn - Vị giáo sư muốn làm điện kim ô cho Việt Nam giờ. Nên luôn được mua trước; lại phát mạnh nhất vào tầm giữa trưa và chiếu tối.

Bảo vệ lưới điện khỏi quá tải. Giá phải chuyển sang âm để buộc các nhà máy giảm sản lượng. Nghĩa là lưới điện phải sử dụng toàn bộ điện sản xuất từ năng lượng tái tạo trước. Giảm lúc đêm khi nhu cầu giảm. Đó là một ngày Chủ Nhật trời trong. Năng lượng gió và quạ là nguồn liên tục và phụ thuộc vào thời tiết. Do đó. Năng lượng tái hiện được ưu tiên trên lưới điện.

Do đó. Lưới điện sẽ ưu tiên nguồn năng lượng này đầu tiên. 9GW. Theo Học viện Fraunhofer về hệ thống năng lượng thái dương. Nội dung trội: - Hôm 16/6. Năng lượng tái hiện xuất hiện khiến những đổi thay trên càng chóng vánh. Luật chơi hoàn toàn thay đổi vì năng lượng ác vàng và sức gió Quay trở lại thập niên 80.

Giá bán sỉ điện tại Đức rớt xuống ÂM 100euro/MWh. Hệ thống điện khi ấy chỉ tải được công suất 45GW trong khi ở thời khắc cao nhất. Việc dỡ bỏ các quy định khiến cái hệ thống gọn ghẽ ấy biến mất. Xem thêm: Niềm tự hào vỡ nợ.

Thùy Đỗ Theo Trí Thức Trẻ/The Economist. Đây là yêu cầu pháp lý bức để khuyến khich năng lượng tái tạo ở Châu Âu. Đó là chuyện đã diễn ra hôm 16/6

Vì sao giá điện tại Đức xuống DƯỚI 0 euro?

Từ 2 đến 3 giờ chiều. Do đó. Sự kết hợp giữa nhu cầu của người Châu Âu và đầu tư của Trung Quốc đã giảm tổn phí của pin thái dương khoảng 2/3 kể từ 2006 (xem hình).

Giá điện bán sỉ giảm xuống ÂM 100 euro/MWh. Khi nhu cầu điện ngả nghiêng. Nó rất tốn kém vì việc mở rộng quy mô nhà máy điện sản xuất than là rất khó khăn. - Giá thành điện quạ tại Đức hiện vẫn cao hơn giá mua sỉ (từ các nguồn khác) nhưng đã thấp hơn giá bán tới tay người tiêu dùng.

Nguồn phát điện từ ác và sức gió chạy hết công suất. Hay bằng sức nước (nếu có). Ở Đức. Gánh nặng điều chỉnh dồn lên vai các nhà máy điện chạy than và chạy khí đốt. Vấn đề này càng ngày càng tệ lậu hơn. Ở Đức năm 2008. Vấn đề là các nhà máy chạy bằng năng lượng hạt nhân hoặc than nâu luôn phải chạy hết công suất và chẳng thể giảm sản lượng được.

Nhưng điều này cũng hợp logic: bởi tổn phí cận biên của năng lượng màng tang và gió bằng không. Do đó nguồn năng lượng tái hiện sẽ trở thành tầng dưới cùng của chiếc bánh. Tổng công suất đổ vào mạng lưới là 51GW. Khi giá điện đạt đỉnh và các nhà máy nhiệt điện ăn lãi cao nhất. Giá điện trong giờ cao điểm cao khoảng €14 /MWh so với thường ngày. Nghĩa là giá điện không chỉ giảm còn một nửa so với năm 2008 mà phần chênh vào giờ cao điểm mà các công ty điện truyền thống vẫn trông mong cũng giảm tới 80%.

Chuyện cung cấp điện tương đối đơn giản. Giá điện tăng mạnh trong giờ cao điểm (giữa ngày và buổi chiều tối). Các máy phát điện ác và sức gió đạt công suất 28. Bảo vệ mạng lưới. Nhưng vào thời khắc giữa ngày là cũng là lúc nguồn năng lượng ác mạnh nhất. Tức hơn một nửa tổng công suất phát. Còn các nhà máy sản xuất từ than đá giảm công suất phát. Khiến sản lượng của hai loại nguồn phát này giảm xuống dưới 10% tổng công suất.

Trong khi phí tổn để sinh sản thêm năng lượng kim ô và sức gió bằng không. Tức công ty sinh sản điện phải trả tiền cho nhà điều hành mạng lưới. … ) Tầng trên cùng (gas) có dạng sóng. Nó khiến giá điện biến động và ảnh hưởng nghiêm trọng tới lợi nhuận ngành điện. Cứ mường tưởng đồ thị cung cấp điện trong một ngày giống như một chiếc bánh nhiều tầng: Tầng đáy có dạng phẳng (hạt nhân. Nguồn phát điện từ gas giảm thôi là chưa đủ.

Gió mạnh. Giá buộc phải âm để các nhà máy khác cắt giảm sản lượng. Thử thách đặt ra với các công ty phát điện kiểu cũ bởi vậy càng lớn hơn.

Vẫn cao hơn giá bán buôn nhưng thấp hơn giá một mực mà năng lượng tái tạo luôn được trả; và quan yếu hơn là thấp hơn giá bán tới tay người tiêu dùng. - Năng lượng tái tạo có chi phí biên bằng không. Phí tổn lắp đặt pin năng lượng kim ô càng ngày càng rẻ.

Điện ác đã cướp luôn nồi cơm chính của nhiệt điện. Nhu cầu điện thấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét