Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Top 10 hội CĐV phương pháp cuồng nhiệt nhất thế giới.

Tất thảy mọi người sẽ cùng thực hiện một điệu nhảy độc đáo khiến cho vớ cấu trúc SVĐ rung rinh

Top 10 hội CĐV cuồng nhiệt nhất thế giới

Athletic Bilbao (Tây Ban Nha) và Red Star Belgrade (Serbia). CĐV Boca Juniors nổi tiếng với sự cuồng nhiệt máu lửa hiếm thấy của họ. Đứng ở vị trí thứ hai là Borussia Dortmund. Trong khi ở top 10 hoàn toàn vắng bóng các CLB Premier League. Các CLB khác trong top 10 là Celtic (Scotland). Được biết đến với những CĐV máu lửa bậc nhất châu Âu. Đúng như bình chọn của So Foot. CĐV của Bombonera cũng có một màn ăn mừng bàn thắng vô cùng độc đáo: khi một cầu thủ đội nhà làm bàn.

Kèn trống trên khắp các khán đài. Cách đây ít lâu. Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ). Napoli (Italia). Trong một trận đấu trên sân nhà La Bombonera.

Một nhóm nhà khoa học đã chỉ ra rằng màn ăn mừng này gây ra sự rung rinh đạt 6. Tập san thể thao uy tín So Foot của Pháp vừa bình chọn 10 đội bóng có các hội CĐV cuồng nhiệt nhất thế giới. Raja Casablanca (Morocco). Đứng ở vị trí số 1 là đội bóng Argentina.

Trong những ngày đội bóng thi đấu. Ngoại giả. Có tới hàng vạn CĐV liên tiếp nhảy múa. SVĐ Westfalenstadion (nay là Signal Iduna Park) lúc nào cũng ranh mãnh cờ hoa.

Boca Juniors. Đại diện độc nhất vô nhị đến từ nước Pháp là Saint-Etienne. Bằng một trận động đất cỡ vừa. CLB Urawa Red Diamonds của Nhật Bản. Trong top 10 cũng có một đại diện đến từ châu Á. La hét và gây ra ti tỉ tiếng động huyên náo trên các khán đài. 4 độ richter.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét