Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Mẹ bán con để mua iPhone sáng tạo tại Trung Quốc. Cha.

Mẹ"

Cha, mẹ bán con để mua iPhone tại Trung Quốc

Họ yêu cầu người nhận đứa con trao 4. "Đôi này là những kẻ máu lạnh. Song trong hai lần lăng xê trên mạng. Không phải bán thận và vẫn hưởng khoản lãi lớn". Rồi lấy tiền. Người dân Trung Quốc rất chuộng sản phẩm điện thoại của hãng Apple. Viện kiểm sát không biết số tiền mà cặp vợ chồng đã nhận.

Cặp vợ chồng nói với cảnh sát rằng họ đã có hai con nên không đủ nguồn lực tài chính để nuôi dưỡng đứa con thứ ba trong điều kiện tốt. Mà là để bảo đảm mai sau cho con".

Org. Họ nói. AFP cho hay. Một người mang tên Wangzhan1969 bình luận. Một người khác viết. Chúng không xứng đáng làm cha. Nhật trình Giải phóngđưa tin các kiểm sát viên thị thành Thượng Hải đã khởi tố một cặp vợ chồng sau khi hai người này tìm người nhận đứa con thứ ba của họ. Ảnh minh họa: libcom. 900 và 8. Họ không cần vốn.

Quỳnh Trang Theo kiến thức. 200 USD. Các nhà điều tra phát hiện người mẹ dùng số tiền đó để mua một chiếc điện thoại iPhone. "Chúng tôi trao con cho người khác không phải để lấy tiền.

Cộng đồng mạng lên án hành động của cặp vợ chồng. "Đó là công việc kinh doanh tốt. Năm ngoái một thiếu niên Trung Quốc đã bán thận để mua điện thoại iPhone và máy tính bảng iPad. Bởi thế họ muốn người khác nuôi để nó tận hưởng cuộc sống tốt hơn. Một số người dùng chuyện tiếu lâm để miêu tả thèm muốn vật chất quá mạnh của họ. Giầy thể thao hàng hiệu và nhiều vật dụng khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét