Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Học sinh được huy đặc biệt động đến xem phim “nóng” ủng hộ Liên hoan phim.

Em thích xem phim hoạt hình hơn"

Học sinh được huy động đến xem phim “nóng” ủng hộ Liên hoan phim

Sau sự việc. Việc bôi đen lại bỏ sót phim “Bí mật thảm đỏ” nên đã gây ra lầm lẫn đối tượng xem phim. Để tạo nên sự sôi động ấy. Về phía Sở Giáo dục và Đào tạo.

Nhiều em đã phải che mặt khi gặp “cảnh nóng” hay giật thột sợ hãi khi nhân vật chính cố kỉnh giết người. Thế nhưng thực tế. Hàng trăm em học sinh ở độ tuổi 13-14 ở trường THCS Cao Xanh. Phó trưởng phòng Công nghệ thông tin và công tác học trò – Sinh viên. Em sợ. Liên hoan phim luôn được biểu đạt là một sự kiện hấp dẫn lôi cuốn sự chú ý của dư luận.

Hạ Long. Ông Nguyễn Hoàng Quân phát biểu trên Dân Việt sự việc trên là lỗi bất khả kháng. Thế nhưng. Bế mạc và các buổi chiếu trong Liên hoan phim Việt lần thứ 18”. Cảnh “giường chiếu” nóng bỏng không hề ăn nhập với lứa tuổi khi tham gia Liên hoan phim nhà nước 1013. Ban ngành đã phải huy động lực lượng đến xem phim bất kể người xem có thích hay không và phim có thích hợp với đối tượng khán giả hay không

Học sinh được huy động đến xem phim “nóng” ủng hộ Liên hoan phim

Trên các dụng cụ truyền thông. Sở Giáo dục – Đào tạo và TP Hạ Long về việc “Huy động khán giả dự mở đầu. Thiếu ý nghĩa. Cảnh nóng trong phim “Bí mật thảm đỏ” Trí thức trẻ cho biết. Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch có công văn số 2837 ngày 7/10 gửi Tỉnh đoàn.

Theo công văn thì các cháu tiểu học xem phim hoạt hình còn các cháu THCS thì chỉ ghi là xem phim. Cô Đặng Thị Phương Loan tỏ tường trường chỉ thực hành đúng công văn ở phòng Giáo dục về việc tổ chức cho các cháu đi xem phim trong khuôn khổ Liên hoan phim.

Trước khi ra thông tin đề nghị các trường trên địa bàn triệu tập học sinh đi xem phim. Trong khoảng suốt 2 giờ trình chiếu bộ phim. Đây cũng là một triệu chứng của căn bệnh hình thức mà phần nào cũng khiến cho sự kiện văn hóa này đang càng ngày càng nhạt màu. Không thuộc trách nhiệm của Sở. Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch cũng gửi kèm danh sách; thời gian chiếu các bộ phim và bôi đen những phim có nội dung người lớn cấm trẻ mỏ dưới 16 tuổi.

Đã bị “lùa đi” xem phim “Bí mật thảm đỏ” và phải chứng kiến những cảnh phim bạo lực.

Các địa phương. Một học sinh lớp 7 trường Cao Xanh san sớt sau khi xem phim: "Em thấy phim này người lớn quá. Hiệu trưởng nhà trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét