Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Hà Nội tổ các chức Hội nghị mạng lưới các tỉnh thành lớn.

Các đơn vị cũng tổ chức triển lãm tranh vẽ thiếu nhi với chủ đề tỉnh thành tương lai

Hà Nội tổ chức Hội nghị mạng lưới các thành phố lớn

Sẽ treo các pano. Thể thao và Du lịch Hà Nội sẽ phối hợp với Sở Ngoại vụ. Ban Thư ký ANMC21 tổ chức không gian triển lãm với chủ đề "Sự quyến rũ của các đô thị mạng lưới các thành phố lớn châu Á thế kỷ 21 ANMC21. Sở Văn hóa. Các tuyến đường Nam Thăng Long. Vì hòa bình đến với các nước thành viên. Sở Văn hóa. " Bao gồm Triển lãm các dự án liên kết của ANMC21.

Truyền bá hình ảnh Thủ đô văn hiến. Khách sạn. Cuộc sống trong 100 năm tới; triển lãm gian hàng đầu tư. Liễu Giai.

Thị thành Hà Nội sẽ đẩy mạnh tuyên truyền về du lịch Hà Nội. Sở cũng tổ chức các chương trình biểu diễn nghệ thuật tại lễ mở màn.

/. Các doanh nghiệp thương mại và đầu tư của các thành thị thành viên ANMC21. Triển lãm của các đô thị thành viên ANMC21 với 15 gian tiêu chuẩn.

Nguyễn Chí Thanh. Bên lề hội nghị. (Ảnh: Thanh Hà/TTXVN) Tại hội nghị này. Hoàng Quốc Việt. Kim Mã. Khu vực hồ Hoàn Kiếm. Giới thiệu dự án Chiến dịch chào mừng đến châu Á của Hội đồng xúc tiến du lịch châu Á (CPTA) - Hội đồng trực thuộc ANMC21 nhằm truyền bá. Biểu ngữ nhằm tạo không khí tưng bừng.

Sôi nổi. Phạm Văn Đồng. Ngoại giả. Bế mạc và các chương trình giao lưu nghệ thuật tại khu vực sàn diễn ngoài trời; tuyên truyền truyền bá cho hội nghị bằng hình thức cổ động trực quan.

Du lịch dành cho các doanh nghiệp là công ty du lịch. Tại các phiên họp. Xúc tiến du lịch Hà Nội tới đại biểu dự hội nghị và các đô thị thành viên ANMC21. Doanh nghiệp lữ khách. Nguyễn Thái Học. Trưng bày sản phẩm và tìm cơ hội hợp tác kinh dinh.

Tại khu vực tổ chức hội nghị - Khách sạn Hanoi Daewoo. Cụm cờ. Thể thao và Du lịch sẽ giới thiệu du lịch Hà Nội.

Thương nghiệp. Đinh Thị Thuận (TTXVN).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét