Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Triệt phá nhóm săn bắn thú rừng chuyên mới nhất nghiệp.

Tàng trữ các loại chất nổ trái phép nên đã tiến hành bắt giữ. Tỉnh Đồng Nai); Nguyễn Minh Đức. Ngụ xã Phú Lợi; Phan Ngọc Hoàng. Đang điều khiển xe máy vào cánh rừng thực dân địa bàn huyện Định Quán do Công ty Lâm nghiệp La Ngà quản lý để săn bắn thú rừng thì bị thẩm tra. Nhưng khi mới đến khu vực ấp 6. Lực lượng Công an xác định một con voi khoảng 60 tuổi. Tép khô. Để gần xác voi. Tang chứng liên tưởng đến việc săn bắn thú rừng. Khám nghiệm hiện trường. Làm việc với cơ quan điều tra.

Tại khu vực ấp 6. Để có vũ khí gây sát thương cao đối với thú rừng.

Tại nơi hàm của Cao Văn Minh ở xã Phú Lợi (huyện Định Quán) và xã Phú Thanh (huyện Tân Phú).

Ngụ xã Đạ Pal và Đỗ Tuấn Vũ. Tiếp đó. Con voi này liền tù tù đến các khu dân cư ven rừng và nhiều lần đã đi lạc ra quốc lộ 20 để độ thức ăn và từng bị người dân xua đuổi. Ngục thất nhà của Nguyễn Minh Đức ở xã Đạ Pal (huyện Đạ Tẻh.

Thức ăn. Nhà đá nơi ở của Ngọc. Điển tích chất nổ trái phép. Ngụ xã Gia Canh (cùng huyện Định Quán. Con voi rừng bị ám sát đã sống rất lâu ở rừng phòng hộ thuộc Ban Quản lý rừng phòng hộ Tân Phú. Hoàng và Minh đã liên quan và mua của Nguyễn Thị Ngọc nhiều đạn dược.

Mất răng cấm và lông đuôi. Hoàng khai nhận. Đối tượng đã nhiều lần cùng với Đức và Minh lén lút vào rừng săn bắn thú rừng.

Ngày 21/10. Bắt tạm giam Nguyễn Thị Ngọc (37 tuổi). Tỉnh Lâm Đồng) về các hành vi tích tụ. Ngụ cư xã Triệu Hải (đều thuộc huyện Đạ Tẻh. Bắt tạm giam các đối tượng: Cao Văn Minh.

2 nỏ gỗ. Công an phát hiện một vết chém trên lưng dài khoảng 50cm. Theo Chi cục Kiểm lâm. Con voi vừa bị hạ sát là voi còn sót lại ở rừng Đồng Nai sau khi có nhiều con trong nhóm được đưa lên Bản Đôn (Đắk Lắk) để nuôi bảo tồn.

Hơn 600 viên đạn súng hơi. Thu giữ của Minh và Đức 1 khẩu súng AR15; 1 băng đạn; 1 ống giảm thanh và 40 viên đạn. Từ năm 2010 đến nay. 44 viên đạn AK. Hoàng đã cùng với Minh thẳng tuột vào rừng săn bắn thú rừng. 4 kíp số. Lực lượng Công an phát hiện có vết tích của thợ săn như bột ngọt.

Lực lượng kết hợp của Công an tỉnh Đồng Nai gồm: Phòng CSĐT tù túng về thứ tự quản lý kinh tế và chức phận. Bắt giữ. Xã Gia Canh. Đức và Vũ.

Trước đó (ngày 23/12/2011) tại tiểu khu 88. Hai đối tượng này khai nhận. Mở rộng điều tra vụ án. Qua đấu tranh khai khẩn. Tiến hành xác minh lời khai nhận của Hoàng và Minh. 8. Thu thập thông báo nhằm điều tra làm rõ vụ án giết voi rừng trên. 2kg đạn bi chì. Cơ quan điều tra phát hiện Ngọc chính là đối tượng buôn bán. 3 báng súng tự chế.

Nặng gần 7 tấn chết bị cắt mất một ngà bên trái. Theo người dân địa phương. 1 hộp tiếp đạn. Phòng Cảnh sát bảo vệ cơ động đã tiến hành kiểm tra hành chính Cao Văn Minh và Nguyễn Minh Đức.

Vào lúc 11h ngày 13/10. Phân trường 3 thuộc ấp 9. Từ lời khai nhận của các đối tượng Minh. Thẩm tra quanh thân voi. Lực lượng Công an đã thu được 3 viên đạn AR15. Lực lượng chức năng đã thu giữ được một "kho" vũ khí gồm: 2 khẩu súng tự chế. 19 viên đạn Calíp. Lực lượng Công an đã phát hiện. Phụ tùng súng thể thao. Hàng ngàn hạt nổ. Hàng ngàn viên đạn thể thao và phụ kiện súng… Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đang tiếp tục mở mang điều tra làm rõ các đối tượng có can hệ đến vụ giết chết voi rừng tại rừng phòng hộ Tân Phú phát hiện ngày 23/12/2011.

Thuốc nổ. Xã Phú Lộc thì các đối tượng này bị Công an phát hiện bắt giữ. Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định khởi tố bị can. Tỉnh Đồng Nai) để phục vụ công tác điều tra. Tỉnh Lâm Đồng). Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai đã khen thưởng đột xuất cho 2 tập thể và 2 cá nhân thuộc Phòng CSĐT tội phạm về thứ tự quản lý kinh tế và chức vụ và Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ với số tiền 16 triệu đồng vì đã có thành tích xuất sắc trong điều tra.

Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt giữ đối tượng Đỗ Tuấn Vũ (đồng bọn của Minh và Đức) khi Vũ đang điều khiển xe máy từ hướng xã Phú Lâm về thị trấn Tân Phú (huyện Tân Phú.

Sử dụng khí giới quân dụng trái phép. Con voi rừng bị hạ sát đã hơn mười ngày và đang trong tình trạng phân hủy. 12 viên đạn hoa cải. Công ty Lâm nghiệp La Ngà để săn voi và thú rừng. Sau thời kì dài nắm tình hình.

1 khẩu súng hơi. Ngụ tại TP Hồ Chí Minh về hành vi mua bán. Xã Phú Lộc (huyện Tân Phú). Cao Văn Minh và Đỗ Tuấn Vũ khai nhận. Trước đó cả ba rủ nhau mang vũ khí vào Phân trường 3.

Qua thẩm tra. Lực lượng Công an đã kết hợp với Ban Công binh (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Đồng Nai) tiến hành khám đường nơi ở của các đối tượng và thu giữ được nhiều vũ khí. Các đối tượng Nguyễn Minh Đức. Liên can đến vụ án. Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai cũng đã khởi tố bị can. Còn phía đầu và bên hông thân voi có 5-6 lỗ tròn giống lỗ đạn.

1 dây băng đạn. 4 dao nhọn. Lực lượng Công an thu giữ 2 súng hơi nhập khẩu. Được sự phê chuẩn của Viện Kiểm sát dân chúng tỉnh Đồng Nai. Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt giữ Phan Ngọc Hoàng.

13 viên đạn AR15. Bắt giữ các đối tượng săn bắn voi và thú rừng. Huyện Định Quán (Đồng Nai).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét