Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

TQ: ba má bán con để lấy tiền đi theo lối riêng mua iPhone.

Tuy nhiên các quảng cáo “bán con” trên mạng của họ đề mức giá là từ 4

TQ: Bố mẹ bán con để lấy tiền mua iPhone

900 USD tới 8. 200 USD. Các sản phẩm của Apple hiện đang là mốt thời thượng ở Trung Quốc đến mức một thiếu niên đã sẵn sàng bán thận của mình để lấy tiền mua iPhone và iPad hồi năm ngoái.

” Tờ phóng thích Nhật báo không đề cập đến số tiền mà cặp vợ chồng này kiếm được từ việc bán con. Bác mẹ bán con lấy tiền mua iPhone (Ảnh minh họa) Các điều tra viên cho biết sau khi bán con. Bởi họ đã có 2 đứa con. Bà mẹ đã dùng số tiền này để mua một chiếc iPhone đời mới. Trong đó có cả chiếc điện thoại mạ vàng và điện thoại iPhone 5c có mức giá thấp hơn ở thị trường Trung Quốc.

Tuy nhiên

TQ: Bố mẹ bán con để lấy tiền mua iPhone

Tờ phóng thích Nhật báo của Trung Quốc đưa tin một cặp vợ chồng ở nước này đang phải đối mặt với án hình sự sau khi “rao bán” chính con gái của mình và dùng số tiền bán con này để mua một chiếc iPhone mới.

Họ nói: “Chúng tôi cho đứa bé đi không phải để nhận về ích lợi vật chất mà là để đảm bảo ngày mai tốt hơn cho nó. Hồi tháng trước. Viện Kiểm sát Thượng Hải đã quyết định truy tố cặp vợ chồng này với tội danh buôn người sau khi hai người này lên mạng đăng quảng cáo kêu gọi người khác nhận đứa con thứ ba của mình làm con nuôi phi pháp và đã nhận tiền “bán” đứa con của mình.

Apple đã trình làng mẫu điện thoại iPhone 5s mới nhất. Bác mẹ bán con lấy tiền mua iPhone (Ảnh minh họa) Ngày 18/10. Một vài giày thể thao đắt tiền và nhiều sản phẩm khác ở trên mạng. Cặp vợ chồng này lại khai với cảnh sát rằng họ muốn con gái mình được nuôi dạy tốt hơn vì hoàn cảnh của gia đình mình không cho phép.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét