Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Đề nghị chuyển cơ quan tài năng điều tra vụ bán đất công lập quỹ riêng.

Thực tế. So thỏa thuận. Khi dự án hoàn thành. Cũng theo kết luận thanh tra. Xác minh của Sở TM-MT cho thấy diện tích đất Sở TDTT góp vốn lên đến 10. Sở TDTT nhận 16 lô đất và bán cho 15 khách hàng. Số tiền này sau khi nộp lại cho Công ty phát triển nhà Minh Hải 710 triệu đồng.

Vi phạm các quy định của quốc gia về quản lý kinh tế gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng. 2 tỉ đồng ông Lịnh chỉ đạo miệng cho Trung tâm dịch vụ TDTT (thuộc Sở TDTT) giữ và lập quỹ riêng. Ông Trần Ngọc Lịnh (khi đó là Giám đốc Sở TDTT) ký biên bản hợp tác với Công ty phát triển nhà Minh Hải (nay là Công ty CP phát triển nhà Minh Hải) đầu tư khu dân cư tây nam tại P.

Thanh tra khẳng định việc hợp tác này là sai phạm nghiêm trọng về quản lý và sử dụng đất. Cà Mau). Tháng 12. Biên bản cộng tác thỏa thuận Sở TDTT góp vốn bằng 8. 9 (TP. 2001. Thu được 4 tỉ đồng. Phần còn lại 3. 1 tỉ đồng) trong khu liên hợp TDTT tỉnh giao Công ty phát triển nhà Minh Hải và được nhận lại 12 lô đất với tổng diện tích 972 m2; được mua thêm 4 nền nhà với giá gốc.

Gia Bách. 785 m2. Chênh lệch 1. 285 m2. Theo kết quả thanh tra. 500 m2 (tương đương 1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét