Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Mời đọc Tuổi Trẻ tán thưởng ngày 28-10.

Trang bìa báo Tuổi Trẻ ngày 28-10 - Có sai sót khi tiêm văcxin Quinvaxem: Ngày 27-10

Mời đọc Tuổi Trẻ ngày 28-10

Một trong bảy người đầu tiên của nước Việt Nam dân chủ cộng hòa được Bác Hồ gùi danh hiệu Anh hùng (trang 8) - Học tiến sĩ quốc tế bằng… tiếng Việt: Nhiều chương trình nước ngoài đào tạo thạc sĩ. Tấn sĩ với nước ngoài tuyển sinh khá dễ dãi.

Phó viện trưởng Viện Pasteur TP. HCM. Tuổi xanh tìm hiểu câu chuyện sinh viên học và chơi bóng ở xứ sở kim chi (trang 16) - Nậm Giải hồi sinh: Tháng 10-2007. Thậm chí có người thông ngôn từ tiếng Anh sang tiếng Việt trong quá trình học.

Ông là La Văn Cầu. Một bên tay áo đút gọn vào túi áo. Đã nhấn một số trạm y tế có sơ sót (trang 2.

Thậm chí bảo vệ luận án bằng tiếng Việt (trang 13) - Làm sao để giảm mỡ bụng: Mỡ tích ở vùng bụng không chỉ làm giảm tính thẩm mỹ ở nữ mà còn gia tăng nguy cơ mắc hội chứng chuyển hóa.

Phóng viên tuổi xanh phát hiện một “lò” ở TP. Những mái nhà sàn toang hoang. Ngổn ngang cây rừng và 13 cái đám tang cùng lúc sau trận lũ quét. Bệnh tim mạch và đái tháo đường ở cả nam lẫn nữ. Được đặt thành tên trường. Mỗi tuần “lò” này đưa hàng trăm kg kháng sinh giả ra thị trường. Thủ tướng Angela Merkel của nước này đã bị Mỹ nghe lén từ năm 2002 cho đến (trang 20) Đặc biệt trên Tuổi Trẻ Online: và các bài viết của cuộc thi Thầy tôi.

Đón những người quen cũ về thăm đã có một bản làng mới chen trong mây núi hữu tình và câu chuyện ấm lòng về những cán bộ đã “cắm bản” cùng bà con lập nên bản mới. 3) - "Công nghệ" làm thuốc chăn nuôi dỏm : Sau gần một tháng theo dõi. Ký sự đường xa của Viễn Sự (trang 18) - Mỹ nghe lén bà Merkel suốt 10 năm nay: Theo tiết lộ mới đây nhất của tờ Der Spiegel (Đức).

Nậm Giải đón khách phương xa bằng hình ảnh một ngôi trường đổ nát bên suối. Không đề nghị ngoại ngữ đầu vào. Nhưng khi gặp ông giữa dòng người chảy như suối viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Mỡ tích ở vùng bụng do đâu? (trang 14) - Đằng sau sức mạnh của đội sinh viên Hàn Quốc: Nhân sự kiện đội tuyển sinh viên Hàn Quốc đến VN dự BTV Cup 2013.

Nguy cơ bệnh tật tăng lên khi vòng bụng đo ngang rốn 80cm ở nữ và 90cm ở nam. Tên đường. Không mấy người nhận ra. Sau khi thẩm tra vụ tiêm văcxin Quinvaxem khiến nhiều trẻ ở Tiền Giang nhập viện. - Gặp lại "anh Cầu ra trận: Tên của ông đã từng được đưa vào bài tập đọc của sách giáo khoa tiểu học.

HCM chuyên pha trộn kháng sinh giả dùng cho chăn nuôi. Bằng mánh khóe pha trộn và tiêu thụ khá tinh tướng.

Ông Lê Hoàng San. Nhưng giờ. Cuộc thi Nhật ký người mẹ Mời bạn đón đọc! Tuổi Trẻ ONLINE. Cả cánh đồng bị đá sỏi vùi lấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét