Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Bạn đọc với dân chúng cuối phá cách tuần 43.

Chưa kể. Mọi quan điểm xin gửi về: Ban dân chúng cuối tuần(Báo quần chúng. Khích lệ của quý độc giả. You need JavaScript enabled to view it. You need JavaScript enabled to view it. Hiệp tác viên và mong được thu nạp bộc trực quan điểm góp ý.

Chúng tôi xin thực tâm cảm ơn sự quan tâm. Động viên. Không thể trách dân. Các nhà văn hóa nói riêng. 38257872. Email: This email address is being protected from spambots. 71 Hàng Trống - Hà Nội. Nếu chỉ dừng lại ở việc nhận thức giá trị của di sản nhà cổ. Đúng như bài báo đề cập. Phê bình báo. Comchia sẻ về vấn đề bảo tàng nhà cổ.

Quản lý nhà nước phải nhận trách nhiệm". Đăng trên quần chúng cuối tuần số 42. ; Xuanlam@yahoo. Trong khi đó. Chủ nhân của những ngôi nhà cổ ấy chưa nhận được sự quan hoài đúng mức của các cơ quan chức năng. Điện thoại: 04. #). Đây là một trong những lĩnh vực gây nhiều bức xúc trong xã hội nói chung.

Mà coi nhẹ công tác quy hoạch cũng như kế hoạch tổng thể cho công tác bảo tàng thì các giá trị nhà cổ sẽ ngày một tan biến trong tiếc.

Chúng tôi cũng nhận được thư của các độc giả từ địa chỉ This email address is being protected from spambots. Và "Về việc này đã có nhiều quan điểm cho rằng. Rằng. Ảnh hưởng không tốt đến đời sống người dân trong khu vực nên gây ra bức xúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét