Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Lỗi của nhân dân. Thẩm mỹ tài năng Cát Tường: Sở Y tế đúng.

Rồi giải đáp trước công luận để chứng tỏ là mình có học thức

Thẩm mỹ Cát Tường: Sở Y tế đúng, lỗi của nhân dân

Bạn Nguyễn Hữu Thế cho rằng: "Sau Sở Y tế. Nên cho ông lãnh đạo sở về đi. Yêu cầu các Bác đại biểu Quốc hội trong kỳ họp này nên đưa vấn đề Từ chức ra bàn thành luật và áp dụng luôn.

Lãnh đạo thị thành nên có kiểm điểm xử lý kỷ luật đối với những người thiếu bổn phận trong sở y tế để lấy lại niềm tin trong nhân dân thủ đô". Nguyễn Ngân. Bổn phận chính trong vụ này là SỞ Y TẾ HÀ NỘI. Các cơ quan khác nếu được hỏi đến tôi bảo đảm là sẽ dùng chiến thuật " chuyền bóng " cho mà xem. Một bạn đọc có tên Lão Trư cho rằng: "Hay thiệt.

Chánh thanh tra sở Y tế Hà Nội. Sở Y tế vô bổn phận Có hàng trăm quan điểm đã lên tiếng phản đối sau bài phỏng vấn của phóng viên với ông Nguyễn Việt Cường. Đi xe công và xài tiền chùa. Bạn Chơn Thừa nói thêm: "Ông chánh thanh tra ngồi tréo ngoảy trông vững như bàn thạch hé. Vị đổi đục thủy tinh thể ở bênh viện mắt Hà Nội đã sập xí sập ngầu nay đến vụ này lại nói không chịu nghĩa vụ. " Bạn Binhan cho rằng: "đâu có ai bảo làm vậy mà chịu trách nhiệm! ra đường gặp xe chạy nhanh chạy ẩu.

Ông ấy đang thủ thế ngồi cho thật vững để đáp và giảng giải với người dân về cái vụ con cóc đi kiện ông trời ấy mà". Thiệt là chán. Lỗi của dân chúng Độc giả Hai Ha nói: "Sở y tế Hà Nội nói quá đúng. Bạn đọc có tên là Chơn Thừa nói: "Ông chánh thanh tra sở y tế HN tên thật là Nguyễn Việt Xoay.

Nhà lầu. Lỗi là của dân chúng những người chủ của sơn hà phải chịu bổn phận chứ những tôi đòi của nhân dân thì biết gì mà có lỗi". Đụng phải chết thì ráng. Dư luận cỡ nào thì họ vẫn vô can nên họ vẫn khỏe mạnh. Ăn nói cùn! Phòng Y tế Quận không trực thuộc quản lý của Sở thì ai quản lý? Ông "còn nợ" công luận trong vụ cố tình bao che cho Bệnh viện Mắt Hà nội.

Còn đây ông ta giải đáp mang hơi hướng của kẻ chợ chứ không xứng đáng là người đại diện cho cho Sở Y tế Hà Nội tí nào". Nay lại nhìn thấy ảnh ông Cương trên báo càng chứng tỏ mình nhận định không sai về con người này. Mà đến giờ cũng chưa biết ai phải chịu bổn phận. Độc giả tên Tuấn nói: "Sở có can dự. Và không có cái chết oan. Sở Y tế không có nghĩa vụ là vô nghĩa vụ. Còn bạn đọc Nguyễn Trường Xuân san sớt quan điểm: "Tôi đồng ý với quan điểm của ông Dương Đức Hùng.

Bạn Trần Phong bình luận về lời của đại diện Sở Y tế: "Những lời ông Việt Cường nói thì mình thấy ông ta giống cái máy biết nói hơn là con người. Qua xem truyền hình. Ông Cường ạ". Cái vụ này đến Bộ trưởng Bộ Y tế còn đứng ra xin lỗi dân vậy thì vì sao Sở Y tế lại ko chịu nhận trách nhiệm? có lẽ nào Sở Y tế là cấp trên của Bộ Y tế à?.

Vững chắc sẽ có hiệu quả". Nếu sở nghiêm trang làm việc. TMV Cát Tường sai phạm là do ông Tường chứ Sở Y tế Hà Nội đâu có "bảo" ông Tường làm như vậy". Vợ đẹp con khôn. Chí cốt với anh Cù Trọng Xoay nhà mình đấy nhé. Thì không có chuyện một cơ sở như vậy làm phẫu thuật. Chánh thanh tra sở Y tế Hà Nội. Sở Y tế đúng. Xe hơi. Ăn nhà hàng VIP. Đúng là các cán bộ quản lý ở Sở Y tế HN mang họ Đỗ tên Thừa.

Còn rất nhiều ý kiến phản đối Sở Y tế. Ông Nguyễn Việt Cường - Chánh thanh tra Sở Y tế Hà Nội Bạn Brian san sớt quan điểm: "Chỉ có 1 vụ bác sỹ làm chết bệnh nhân rồi thủ tiêu xác. Xin nhớ là chưa xong đâu. Mai kia chúng ta sẽ ngay được gặp anh Nguyễn Việt Xoay tại trường quay của sở y tế HN rồi các bác yên tâm đi".

Pháp luật đâu sao không lấy ra sử dụng? Ai phải. Tôi thấy các vụ trên Thế giới sau đó đều có các tổ chức đứng ra nhận nghĩa vụ. Ông đáp quá hay. Ai trái cứ ra tòa thì sẽ rỏ".

Bạn Bomxelua nói: "Ông Cường nói qua "hay" và "chuẩn xác". Vậy hàng ngày cán bộ công chức của sở đến cơ quan để làm gì. " Một bạn đọc khác cũng ủng hộ quan điểm của ông Nguyễn Việt Cường.

Chỉ trong năm 2013 đã xảy ra nhiều vụ việc can hệ y đức người thày thuốc. Chỉ thiệt cho người dân thôi". Bạn đọc có tên là tranngochung nói: "Tôi nghe giọng nói của ông Cường trên Đài TNVN. Khi sự việc đã xảy ra chỉ lo tìm mọi cách để đổ lỗi cho người khác. Ngán ngẩm với cách làm việc của các ông quá.

Với bổn phận của cơ quan quản lý. Hậu quả của cái kiểu "Tranh công đổ tội" trong một bộ phận quan chức bây giờ đó là "dân chúng chịu cả". Bạn đọc Vũ Long bình luận: "Là người quần chúng tôi đã quen nghe và quá thấu hiểu những kiểu phát ngôn giống như của ông Nguyễn việt Cường rồi.

Họ Trốn tên Tránh và họ Vô tên nghĩa vụ hơi bị nhiều đấy". Xui mà. Quá đúng. Còn ở mình thì. Chưa có một phát ngôn nào mang tính con người ví như: Hỏi thăm và chia buồn cùng người bị hại chẳng hạn. Các Độc giả cho rằng vụ bác sĩ ném xác bệnh nhân xuống sông Hồng phi tang. Độc giả Nguyễn Thanh Tùng san sớt ý kiến: "Xin cảm ơn phóng viên đã có bài phỏng vấn ông Chánh thanh tra Sở Y tế Hà Nội.

Đây là một tập thể vô bổn phận. Hay giải thể cơ quan không cấp thiết này đi". Chịu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét