Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Người dùng nói gì tán thưởng về điện thoại Đan Trường?.

Đặc biệt là phần chữ ký có vẻ sần hơn máy màu đen là điểm mình rất thích

Người dùng nói gì về điện thoại Đan Trường?.

Revo LEAD phiên bản Đan Trường chỉ mỏng 8. Dù không phải Fan ngưỡng mộ của Đan Trường nhưng anh Quang Sang (Đống Đa – Hà Nội) cũng khôn xiết mê mẩn thiết kế độc đáo của chiếc Revo LEAD phiên bản Đan Trường. Máy màu trắng trông nữ tính và dễ mix y phục của mình hơn cả”.

Anh cho biết: “Tôi chọn phiên bản này vì muốn được là 1 trong 300 người độc nhất sở hữu chiếc điện thoại không đụng hàng.

Với cấu hình sánh ngang các smartphone cao cấp có giá trên 10 triệu đồng. Revo LEAD phiên bản Đan Trường được trang bị cấu hình chíp lõi tứ cùng màn hình 5 inch Full HD cho tốc độ xử lý vượt trội cùng chất lượng hình ảnh siêu mịn.

Tôi tin rằng bất cứ ai yêu mến nam ca sĩ cũng sẽ chấp thuận với bản ROM này”

Người dùng nói gì về điện thoại Đan Trường?.

Từ nắp lưng đến bản ROM của máy đều là hình ảnh và bài hát của ca sĩ Đan Trường khiến tôi cảm thấy rất khích”. Điện thoại Đan Trường càng khiến người mến mộ thêm khao khát được sở hữu. Bên cạnh đó công nghệ in laser tạo cho hình ảnh Đan Trường trội trên nền vỏ ở các góc nhìn và không bao giờ phai màu theo thời gian.

Một bạn có nick name Quanghung trên diễn đàn HKPhone nhận xét: “Phải công nhận là chiếc máy tuy mỏng nhưng cầm rất vững chắc chứ không mong manh như mình nghĩ. Sang giúp tôn lên thứ hạng của người dùng. Mình tháo nắp lưng ra thử uốn cong thì thấy rất ổn. Kỹ thuật vẽ stencil được thực hiện bởi hàng ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm của thương hiệu điện thoại HKPhone

Người dùng nói gì về điện thoại Đan Trường?.

Revo LEAD còn dược xem là chiếc smartphone sở hữu camera khủng nhất ở phân khúc giá rẻ với bộ đôi camera trước 8 MPx và camera chính lên đến 13 MPx. Không thấy có hiện tượng giạn nứt mà đàn hồi lại như ban đầu”. Bản ROM trên từng chiếc điện thoại Đan Trường cũng làm ngả nghiêng các Fan ngưỡng mộ.

Bên cạnh sự tinh tế. Ông Phí Hữu Thanh Long. Cùng với những chính sách “có một không hai” trên thị trường.

5 mm nhưng khôn xiết vững chắc cùng nắp lưng siêu dẻo

Người dùng nói gì về điện thoại Đan Trường?.

Ấn phẩm “Thế giới smartphone”. Nhạc boot cũng như hình nền là hình ảnh và bài hát quen thuộc của Đan Trường.

Phần mềm bản quyền. Revo LEAD phiên bản Đan Trường hiện đang được bán tại hệ thống hơn 120 showroom HKPhone với mức giá 6 triệu đồng.

Tuy nhiên với số lượng chỉ 300 chiếc sẽ rất khó có thể mua được nếu người dùng không nhanh tay đặt hàng. Xem thêm đánh giá của người dùng về điện thoại Revo LEAD phiên bản Đan Trường tại đây. Miếng dán màn hình

Người dùng nói gì về điện thoại Đan Trường?.

Hơn nữa. Hình ảnh và các bài hát hay nhất của Đan Trường được cài đặt sẵn trong từng chiếc điện thoại mang tên anh.

Khi mua sản phẩm khách hàng sẽ được tặng bộ quà trị giá ngót 1 triệu đồng bao gồm: ốp lưng cao cấp. Phiên bản Revo LEAD Đan Trường màu đen được phần lớn nam giới ưa chuộng. Không chỉ có thiết kế độc đáo.

Bạn Lược thú vị với Revo LEAD phiên bản Đan Trường màu đen. Điện thoại Đan Trường là niềm ước mong của bất kỳ ai yêu mến anh

Người dùng nói gì về điện thoại Đan Trường?.

Cũng giống như Revo LEAD bình thường. Mặt lưng của chiếc điện thoại được in hình và chữ ký của ca sĩ Đan Trường theo một phong cách độc đáo mà từ ngữ chuyên ngành gọi là stencil. Bạn Lê Văn Lược (Ba Đình – Hà Nội) là một trong những khách hàng đầu tiên sở hữu chiếc điện thoại thần tượng cho biết: “Mình thích phiên bản màu đen bởi máy màu đen trông cá tính.

Đan Trường tinh khôi và bí hiểm trên nắp lưng điện thoại mang tên anh. Với cấu hình khủng cùng thiết kế độc đáo. Game. Mạnh mẽ

Người dùng nói gì về điện thoại Đan Trường?.

Revo LEAD phiên bản Đan Trường là hàng độc trên thị trường smartphone. Giám đốc sản phẩm của HKPhone cho biết: “Bản ROM cho 300 chiếc Revo LEAD phiên bản Đan Trường được cài đặt đồng bộ nhạc chuông. Bạn phấn khởi nói: “Mình cảm thấy anh Bo trên nắp lưng màu trắng trông lãng tử hơn.

Hơn nữa bề mặt nắp lưng hơi sần nhẹ nên chống vân tay rất tốt”.

Nhận xét về độ bền của chiếc nắp lưng điện thoại Đan Trường. Revo LEAD phiên bản Đan Trường màu trắng quyến rũ phái nữ. Hồ hết người dùng đều cho rằng hình ảnh của nam ca sĩ được biểu đạt rất có thần thái và chuyên nghiệp. Có thể nói Revo LEAD phiên bản Đan Trường có vẻ ngoại hình độc đáo đủ sức lôi cuốn mọi ánh nhìn khi cầm sản phẩm trên tay.

Còn Nguyễn Ngân (sinh viên học viện Báo chí & Tuyên truyền) lại yêu thích phiên bản điện thoại Đan Trường màu trắng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét