Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Có phải bệnh?. Hay buồn tiểu sau mộng mới nhất tinh.

Bản thân việc bọng đái căng (do trữ nước giải của cả đêm) cũng góp phần vào việc gây căng tức túi tinh

Hay buồn tiểu sau mộng tinh, có phải bệnh?

Đây là 1 phản xạ sinh lý thường ngày.

Mộng tinh thường xuất hiện ở giai đoạn này. Chào bác sĩ. Nhưng hình như đây không phải là mộng tinh. Vn giúp bạn giải đáp 1. Thật sự thì em cũng chẳng biết nên mô tả thế nào. Đống Đa. Mọi thắc mắc về sức khỏe gửi đến email: kbol@alobacsi.

Em đã tìm hiểu qua về trường hợp này. Vn. Phòng khám TRƯỜNG XUÂN Số 53 phố Thái Thịnh 2. Tiến triển ra sao. Sau khi xuất tinh. BS có thể tư vấn cho em được không? (Anh Tuấn – movang…@yahoo.

Hà Nội Hotline: 0943381515 - ĐT: 043 562 7979 AloBacsi.

Để hạn chế xuất tinh vào ban đêm. Khoảng vài tiếng sau em đều thức giấc và thấy khá mót tiểu. Vn - nơi bạn có thể trò chuyện.

Việc em có thể ứng dụng ngay là đi tiểu và không uống nước trước khi đi ngủ. Lúc ngủ lại phóng tinh. Em hãy thông tin để bác sĩ được biết và tư vấn sâu hơn. San sớt mọi thắc mắc với bác sĩ chuyên khoa. Thường có phản xạ nơi cổ bóng đái gây cảm giác mót tiểu. Chẳng là năm nay em 16 tuổi và có thủ dâm. 001 thắc mắc về sức khỏe.

Em đang trong độ tuổi phát triển mạnh. Tình thật cảm ơn.

Chúc em vui khỏe. Bạn đọc có thể ghi kèm số điện thoại để thầy thuốc liên hệ khi cần thiết. Để chính xác về nội dung cần hỏi. AloBacsi. Nên em nghĩ rằng em phóng tinh là do buồn tiểu. Com) Ảnh minh họa Anh Tuấn thân mến. Đôi khi cứ đến ban đêm. Là 1 nguyên do dẫn tới phản xạ xuất tinh.

Độc giả vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode). Đầy xung lực và mộng mơ. Bởi phóng tinh xong.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét