Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Toyota Việt đặc biệt Nam giới thiệu xe Land Cruiser Prado 2014.

Thoải mái hơn khi đi trên địa hình xấu. Ghế lái chỉnh điện 8 hướng; ghế hành khách phía trước chỉnh điện 4 hướng. Land Cruiser Prado phiên bản 2014 mang một vóc dáng to lớn và khỏe khoắn điển hình của dòng xe SUV truyền thống.

5 lít trên 100 km và có thể đạt vận tốc tối đa 165 km/h. Lưới tản nhiệt lớn và được nâng cao hơn giúp khách hàng cảm thấy an tâm. Toyota Land Cruiser là dòng xe thể thao đa dụng (SUV) truyền thống được sản xuất bởi Tập đoàn Toyota Nhật kể từ năm 1951.

Phối hợp với hộp số tự động 4 cấp tích hợp cơ cấu cài cầu điện. Cửa kính điều khiển điện có chức năng tự động lên xuống và chống kẹt cho quờ các vị trí.

Tương thích với các định dạng MP3. Song song gia tăng sự ổn định khi vận hành ở tốc độ cao. Với sứ mạng trở thành một dụng cụ đi lại hàng ngày thể thao và thực dụng. 16 van. Xe Prado được trang bị đầu DVD 1 đĩa. Thoải mái cho 7 người với thân xe rộng ngang. Xe có không gian nội thất khoáng đãng. Tăng tuổi thọ; đèn pha halogen. Chiếc Prado có mức tiêu thụ nhiên liệu làng nhàng trong điều kiện tiêu chuẩn là 12.

Việc sắp xếp những vật dụng nhỏ cũng trở thành thuận lợi hơn với kính sau mở được độc lập với cửa hậu. Thoải mái và dễ chịu cho tuốt luốt hành khách trên xe.

Hệ thống lái trợ lực thủy lực biến thiên theo tốc độ của xe giúp cho việc làm chủ chiếc SUV to lớn trong những con phố đông đúc trở nên thật nhẹ nhàng.

Phiên bản 2014 ấn tượng hơn với đèn cốt LED dạng bóng chiếu giúp tiếp kiệm năng lượng. Khi gặp địa hình xấu. Bộ ghế da và các tấm ốp trang hoàng cửa được thay thế bằng màu đen để tăng thêm vẻ sang cho không gian nội thất của xe. Hệ truyền động 4 bánh toàn thời kì cùng bộ vi sai trọng tâm hạn chế trượt TORSEN giúp chiếc Land Cruiser Prado tự tin đồng hành cùng bạn tới bất cứ nơi đâu.

Cho công suất cực đại 161 sức ngựa và mômen xoắn cực đại 246Nm. WMA có các cổng AUX. Khoang để chân lớn và trần xe cao. Mẫu mã mạnh mẽ phối hợp với những đường nét hiện đại mang tới nguồn cảm hứng đích thực cho người lái ngay từ cái nhìn trước tiên.

Hệ thống điều hòa tự động 3 vùng độc lập với cửa gió cho cả hàng ghế thứ 3 và bộ lọc không khí mang đến không khí trong sạch. Phản xạ đa chiều; đèn định vị LED. Bên cạnh đó. 7 lít.

USB để kết nối với các thiết bị nghe nhạc cầm tay cùng hệ thống âm thanh vòm chất lượng cao với 9 loa bố trí quanh xe. Land Cruiser Prado 2014 được trang tiêu cực cơ 4 xi-lanh thẳng hàng. Dung tích 2. VVT-I. DOHC.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét