Bên cạnh sự hưởng ứng, tham dự nồng nhiệt của lực lượng nhân viên và tư vấn tài chính của Hanwha Life Việtnam, chương trình với khẩu hiệu “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại” đã huy động được sự dự của hơn 195 tự nguyện viên
“Là một doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ, chúng tôi quan niệm sự chia sẻ là nền tảng vững bền cho mọi hoạt động kinh dinh. Tổng số lượng máu chương trình thu về là 238 đơn vị.
Từ khi nhập thị trường đến nay, Hanwha Life Việt Nam luôn là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm có nhiều hoạt động vì cộng đồng, trong đó hiến máu nhân đạo là một trong những hoạt động trọng tâm được tổ chức thường niên.
Anh Phương. Chúng tôi hy vong ngày càng có nhiều công ty như Hanwha Life Việt Nam dự hiến máu nhân đạo để có thể mang món quà cuộc sống đến với nhiều người bệnh hơn nữa”.
Nối tiếp thành công vào chương trình năm 2012, năm nay chúng tôi rất mừng khi đấu là đơn vị phối hợp cùng Hanwha Life Việt Nam khởi động chương trình ý nghĩa này. Sự dự tích cực của Công ty là một ví dụ điển hình của một doanh nghiệp luôn hết mình cho cộng đồng. Do đó, chúng tôi rất cảm kích trước nghĩa cử hiến máu cứu người của tập thể nhân viên và đại lý Hanwha Life Việt Nam.
Chúng tôi nghĩ suy rằng không có gì ý nghĩa bằng việc kỷ niệm ngày thành lập Tập đoàn bằng việc nhân viên và tư vấn tài chính của Hanwha Life san sẻ những giọt máu của mình cho cộng đồng”,Ông Back Jong Kook, giám đốc điều hành Hanwha Life Việt Nam chia sẻ. Bà Ngô Thanh Chung, đại diện Nhà Văn hóa Thanh niên cũng cho biết: “Hiến máu cứu người là một hoạt động có ý nghĩa đối với cộng đồng.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét