Cung cấp dịch vụ công trực tuyến chừng độ 3,4 - việc lợi quốc gia
Mục tiêu đến năm 2015 tỉnh Sơn La cung cấp 24 dịch vụ hành chính công trực tuyến chừng độ 3 (năm 2013 cung cấp 10 dịch vụ hành chính công, năm 2014 cung cấp thêm 13 dịch vụ hành chính công, năm 2015 cung cấp thêm 4 dịch vụ hành chính công), được tích hợp lên hệ thống cổng thông tin điện tử, phục vụ các tổ chức, công dân và doanh nghiệp. Định hướng đến năm 2020, Sơn La tiếp chuyện triển khai các dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 trở lên.Lap du an dau tu nha cao tangCụ thể, sẽ cung cấp từ 30-40 dịch vụ công trực tuyến ở mức độ 3 và 10-15 dịch vụ công trực tuyến ở chừng độ 4, đáp ứng nhu cầu thực tế, phục vụ người dân và doanh nghiệp mọi lúc, mọi nơi, dựa trên nhiều dụng cụ khác nhau. Để đạt các đích trên, tỉnh Sơn La đã xây dựng lộ trình cung cấp 27 dịch vụ hành chính công trực tuyến mức độ 3 tuổi 2013-2015 gồm: Đăng ký kinh dinh (5thiết kế chung cư cao tầngdịch vụ); cấp giấy phép thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện (3 dịch vụ); cấp chứng chỉ hành nghề hoạt động xây dựng (2 dịch vụ); cấp giấy phép xây dựng (4 dịch vụ); cấp giấy phép đầu tư (2 dịch vụ); cấp chứng chỉ hành nghề, giấy chứng thực đủ điều kiện hành nghề y, dược (4 dịch vụ); cần lao, việc làm (3 dịch vụ); cấp, đổi giấy phép lái xe; giải quyết khiếu nại, tố cáo; đăng ký lưu trú, tạm vắng; khai thuế qua mạng.
Thanh Trúc |
Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013
Sơn La: Cấp 24 dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 đến 2015
Đăng ký:
Đăng Nhận xét (Atom)

Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét