Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Long Nhật hát cùng mẹ nuôi Giao Linh

Nam ca sĩMấy nhịp cầu trecho biết, anh thân thiết với nữ ca sĩ hải ngoại từ nhiều năm nay và thường hay trìu mến gọi bà là Mẹ. Giao Linh cũng đã nhận Long Nhật làm con nuôi.

Ca sĩ Long Nhật.

Sau đêmTuyệt phẩm vànglần thứ nhất thành công hơn đợi mong, Long Nhật tiếp kiến tri ân khán giả bằng đêm diễn tiếp theo vào tối mai. Vẫn với chủ đề đêm trước, nhằm điểm lại những ca khúc thành công nhất trong sự nghiệp ca hát của mình, nhưng lần này khách mời đặc biệt trong đêm diễn không phải là Hương Lan mà là nữ ca sĩ Giao Linh. Bên cạnh đó là các khách mời như Ngọc Sơn, Quang Hà, Duy Mạnh, Hoàng Lê Vy… và danh hài Hồng Tơ.

Ngoài các ca khúc đã gắn bó với tên tuổi Long Nhật nhưTình Huế, Chung vầng trăng đợi, Ở hai đầu nỗi nhớ, Nhớ nhau hoài, Lời người ra đi, Hai chuyến tàu đêm, Em yêu anh như yêu câu ví dặm, Ai ra xứ Huế,… Long Nhật còn tiết lộ một “chiêu trò” anh sẽ sử dụng trong đêm nhạc. Đó là kể chuyện tiếu lâm.

Không biết chiêu này sẽ có tác dụng hay phản tác dụng như chàng ca sĩ chuyên trị nhạc trữ tình này tỏ ra rất phấn chấn. Chỉ cách đây mươi ngày, cộng đồng mạng đã xôn xang bàn tán, khen có mà chê bai, phản ứng cũng nhiều đối với chùm tiếu lâm mà Long Nhật tự tung lên mạng dưới dạng DVD, với các chuyện như: Thi hoa hậu, tổ quốc bóng cả, Đài phát thanh chợ Đông Ba… Trong đêm diễn tới, Long Nhật sẽ kể những câu chuyện tiếu lâm mới mà anh chưa từng post lên mạng, đó là những chuyện có thật được gom góp từ hậu đài showbiz trong bước đường lưu diễn nhiều năm qua của anh.

Thúy Vy

Tin hệ trọng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét