Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Tìm hiểu cách phát huy sức mạnh trí mới óc cho bé

Những bí ẩn về trí não

Con người là sinh vật sáng dạ nhất hành tinh dù não người chỉ có khối lượng 1,360kg. Trung bình mỗi người có 70.000 suy nghĩ mỗi ngày. Các nhà khoa học cho rằng số lượng nghĩ suy có thể còn lớn hơn cả số lượng nguyên tử trong vũ trụ của chúng ta.

Điều khích là không có sự khác nhau giữa não bộ của nhân kiệt xuất chúng với những người bình thường bởi bất kỳ ai khi sinh ra cũng đều có 100 tỉ tế bào tâm thần. Chính mối liên kết li ti của hàng trăm tỉ tế bào tâm thần này mới tạo nên sức mạnh và sự dị biệt. Sự kết nối càng chặt đẹp, dày đặc đồng nghĩa với tốc độ truyền thông báo và xử lý thông báo nhanh chóng hơn. Nên chi, khả năng xử lý tình huống cũng hiệu quả hơn.

Là công ty dưỡng nhi luôn lấy khoa học làm nền tảng, Mead Johnson Nutrition đã có hơn 30 nghiên cứu lâm sàng chuyên sâu về DHA và sự phát triển trí tuệ. Các nghiên cứu này chính là cơ sở khoa học để Mead Johnson Nutrition phát triển và mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm dinh dưỡng Enfa A+ được bổ sung đúng hàm lượng DHA theo khuyến nghị. Chính việc luôn đầu tư vào khoa học phát triển sản phẩm nhằm mang lại các sản phẩm tốt nhất cho sự phát triển sức khỏe và trí tuệ của trẻ hơn 100 năm qua Mead Johnson Nutrition đã khẳng định vị thế hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực dưỡng nhi.

Chìa khóa phát huy sức mạnh trí tuệ cho con

Một trong những điều quan trọng nhất mà khoa học khám phá về não bộ chính là sự phát triển nhanh nhất trong hai năm đầu đời và đây là giai đoạn vàng để giúp trẻ phát huy tối đa sức mạnh của mình. Tại sự kiện “Enfa A+ Brain Expo – cùng Enfa A+ khám phá sức mạnh trí óc”, các phụ huynh sẽ hiểu rõ về cấu trúc của não, quá trình phát triển của não bộ, quá trình tư duy và lĩnh hội các phương pháp giúp bé thông minh hơn.

Với mô hình não 3D đồ sộ, Mead Johnson Nutrition sẽ cho thấy sự tinh tướng và phức tạp của não như thế nào. Tiếp đến, đường hầm trí óc mô phỏng thế giới bên trong trí não sẽ thể hiện vai trò quan trọng của DHA trong việc kết nối các tế bào thần kinh – bí mật trí thông minh của trẻ. Tổ chức Y tế thế giới (WHO) xác nhận DHA là một dưỡng chất thiết yếu cho cấu trúc của não bộ, tác động mạnh mẽ vào quá trình phát triển và tăng cường sự kết nối giữa các tế bào tâm thần.

Đặc biệt, ngày hội Enfa A+ Brain Expo là cơ hội để phụ huynh hiểu và trải nghiệm cùng 30 nghiên cứu lâm sàng mà Mead Johnson Nutrition nghiên cứu và áp dụng phát triển công thức sản phẩm của mình. Khoa học đã chứng minh, nếu trẻ được bổ sung đúng và đủ hàm lượng DHA từ trong bụng mẹ và suốt những năm đầu đời sẽ mang lại các kết quả tốt ở trẻ về khả năng xử lý cảnh huống, sự phát triển nhãn quang, chỉ số phát triển trí não và IQ ngôn ngữ. Điều này ảnh hưởng tích cực đến quá trình học tập và thành công của trẻ sau này.

Dạy con cách tư duy qua vui chơi thông minh

Vui chơi không chỉ giúp bé giải trí đơn thuần. Tại ngày hội, các bậc cha mẹ sẽ học được cách “tổ chức trò chơi sáng ý” cho bé để giúp con kích hoạt sức mạnh tiềm năng của trí óc. Tùy theo từng lứa tuổi, các bé sẽ có những trò chơi để phát triển khả năng tư duy qua các bước tập hợp, ghi nhớ và xử lý cảnh huống.

Khu “Tiếp bước nhân tài” là nơi bé thỏa mong ước trở nên thầy thuốc, nhạc sĩ, phi hành gia, giáo sư, họa sĩ hoặc lái buôn trong tương lai. Nếu nắm bắt được những bí quyết phát huy sức mạnh trí não thì ước mong là một phi hành gia của con nít rất có thể trở thành hiện thực sau này.

Đặc biệt, bố mẹ còn được các chuyên gia sản vấn những phương pháp nuôi dạy con khoa học cũng như phương pháp dinh dưỡng sáng dạ với các sản phẩm được bổ sung đúng hàm lượng DHA theo khuyến nghị của các tổ chức Y tế thế giới (WHO) và Lương nông thế giới (FAO).

P.A

Ngày hội “Enfa A+ Brain Expo – Cùng Enfa A+ Khám phá sức mạnh trí óc”

TP.HCM:thời kì: 8 – 20 giờ các ngày 2 – 4.8.2013

Địa điểm: trọng điểm Hội chợ Triển lãm Tân Bình, TP.HCM.

Hà Nội:thời kì: 8 – 20 giờ các ngày 23 – 25.8.2013

Địa điểm: trọng tâm Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội.

(Riêng các ngày 2.8 và 23.8, chương trình mở cửa đón khách từ 16 giờ).

Để biết thêm chi tiết, hãy tham khảo: website: www.Giadinhenfa.Com.Vn, fanpage: www.Facebook.Com/giadinhenfa hoặc gọi điện cho đường dây nóng: 19006602.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét