Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Chia sẻ Lý Nhã Kỳ đẹp hút hồn bên chàng trai nước ngoài

Mặc dù khá bận rộn với công việc kinh dinh nhưngLý NhãKỳ vẫn dành những khoảng thời gian nhất mực để lưu lại những phút chốc đẹp trong cuộc sống. Mới đây, cựu Đại sứ Du lịch khoe vẻ đẹp quyến rũ đến mê đắm trong bộ ảnh mới nhất chụp cùng chàng người mẫu ngoại quốc.

Trong những shoot hình này,Lý Nhã Kỳđã mang đến một cảm xúc nồng nàn, quý phái nhưng không kém phần tươi trẻ. Bên cạnh vẻ lịch duyệt của chàng trai, sự quyến rũ từLý Nhã Kỳlại càng trở nên hút và nhìn họ như một đôi người tình thực thụ. Dù không phải là người mẫu chuyên nghiệp, nhưngLý Nhã Kỳđã tạo được một ấn tượng riêng của mình trong mắt người mến mộ.


Lý Nhã Kỳ đẹp mê đắm hút hồn bên chàng trai ngoại quốc


Nhìn cả hai giống như đôi người yêu đích thực


Lý Nhã Kỳ tạo dáng không kém cạnh người mẫu chuyên nghiệp


Dễ dàng nhận thấy bộ váy ren trắng quyến rũ trong bộ hình chính là bộ đầm Chanel 2 tỉ đồng gây ào khi bị đụng hàng vừa qua. Điều này khiến cư dân mạng nghi ngờ về việcLý Nhã Kỳtừng nói chiếc đầm này cô mua độc quyền từ Chanel.

Tuy nhiên,Lý Nhã Kỳđã bức xúc san sẻ về việc này: “Những gì chúng tôi đã từng nói về chiếc đầm Chanel, cho đến giờ này và sau này vẫn còn nguyên giá trị. Chúng tôi cũng được nghe từ phía Chanel nói lại rằng, thậm chí cũng từng có những người gửi thư hỏi họ rằng chiếc đầm đó có đúng là do tôi sở hữu hay không?! thú thiệt là tôi còn rất nhiều việc để làm, từ chuyện kinh doanh đến những hoạt động tầng lớp, tôi không có nhiều thời gian để nói mãi về một chiếc đầm. Tôi đã mua chiếc đầm theo thỏa thuận với hãng, sự quan tâm đến chiếc đầm giờ là chuyện của những người muốn quan tâm. Nếu các bạn muốn biết thực hư nó có độc quyền hay không độc quyền, và độc quyền như thế nào thì rất đơn giản, các bạn cứ vui lòng gửi email hỏi phòng marketing của hãng Chanel để nhận được câu trả lời như các bạn mong muốn”.


Lý Nhã Kỳ tỏa sáng hơn với những phụ kiện trang sức kim cương đắt giá như hoa tai và nhẫn kim cương của thương hiệu Crivelli


Còn vòng cổ độc đáo được Lý Nhã Kỳ mang giống như một tuyệt bút nghệ thuật của thương hiệu xoàn Staurino


Lý Nhã Kỳ đẹp kiêu sa, lộng lẫy trong bộ đầm Chanel đã từng “gây bão” dư luận giá 2 tỉ đồng


Bộ đầm Chanel này được Lý Nhã Kỳ mang đến nhiều sự thay đổi với đường cúp ngực tạo nên vẻ gợi cảm và hấp dẫn hơn


Lý Nhã Kỳ cũng đã khéo léo# kết hợp với dây lưng thương hiệu Georges Hobeika khiến chiếc đầm vừa quen lại vừa lạ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét