Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Canon Vixia mini nội dung - máy quay cho trào lưu Vlog

Nếu thẳng băng quay clip tự diễn rồi đăng tải lên mạng từng lớp như trào lưu Vlog ở Việt Nam trong thời kì qua, thì Vixia mini là chọn lựa quyến rũ. Màn hìnhcó khả năng xoay lật 360 độ, giúp người dùng thấy được hình ảnh mà máy đang quay, cho dù vẫn đứng trước ống kính hoặc lật trở lại để dùng như máy quay cầm tay thông thường. Màn hình này cũng có tính năng cảm ứng, hỗ trợ chức năng tự chụp ảnh chân dung.

Ống kính mắt cá tích hợp trên Vixia mini có góc nhìn lên đến 160 độ khi quay phim và 170 độ khi chụp ảnh. Nên chi, người dùng có thể dễ dàng sử dụng trong phòng nhỏ hẹp. Khẩu độ tối đa F/2.8 đủ để ghi hình theo phong cách chân dung xóa phông được ưa thích.

Hai micro bố trí ở mặt trước có khả năng thu âm stereo để ghi thành những đoạn video Full HD (1.920x1.440 pixel) định dạng MP4 và lưu lại trong thẻ nhớ microSD. Ngay cả khi không có máy tính bên cạnh, người dùng vẫn có thể tải những đoạn phim, ảnh quay được lên mạng xã hội duyệt kết nối Wi-Fi.

Cảm biến High-Sensitivity CMOS 12,8MP và chip xử lý DIGIC 4 thiết kế theo mô hình Canon HS System có độ nhạy sáng cao, hợp với các cảnh huống thu hình thiếu sáng. Chế độ tự động có khả năng phân tách khung cảnh theo 38 tình huống định sẵn để đưa ra thông số chụp hợp. Chế độ quay chậmslow motioncũng được tích hợp, nhưng độ phân giải sẽ giảm còn VGA khi quay chậm 4 lần hoặc HD 720p khi quay chậm 2 lần.

Canon sẽ bán Vixia mini với giá 299 USD trong tháng 9/2013. Mức giá không quá cao để Vixia mini có thể trở nên ngôi sao trên mạng Internet.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét