Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Nỗi lo trầm thay đổi cảm sau sinh.

Thời gian gần đây khi lắng nghe các bạn Kỹ thuật viên trông nom sau sinh san sẻ những trằn trọc, buồn vui khi đến coi ngó sau sinh tại nhà cho các mẹ thì Vuông Tròn Spa vô cùng lo âu khi ngày một nhiều mẹ rơi vào tình trạng trầm cảm sau sinh. Mang trăn trở của người bạn đồng hành cùng các mẹ bầu và mẹ sau sinh, Vuông Tròn Spa mong rằng những san sẻ dưới đây sẽ giúp các mẹ vượt qua chứng bệnh này một cách chóng vánh nhất.

- Trước tiên, khi chuẩn bị mang thai hãy kiên cố một điều rằng mình đã sẵn sàng làm mẹ để có đủ sức khỏe và tinh thần chiến đấu với những thử thách khó khăn trước và sau khi đón bé.

- Biết cách chăm nom bản thân mình và bé một cách tốt nhất như về chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi và tập tành ngay từ khi mang thai.

- Không nên để mình rơi vào dạng bít tất tay, mệt mỏi liên miên, nếu cảm thấy quá mệt mỏi, các mẹ hãy ngơi nghỉ và tìm cách thư giãn như nghe nhạc, đọc những cuốn sách có ý nghĩa hăng hái.

-Massage thư giãn khi mang thai sẽ giúp ý thức phấn khởi, giải tỏa stress. Cảm giác thoải mái, dễ chịu, thư giãn của mẹ sẽ giúp cho bé yêu phát triển tốt nhất vì đó là sợi dây kết liên giữa mẹ và bé.

- Sau khi sinh bé, nếu các mẹ cảm thấy mình có những triệu chứng buồn chán, mỏi mệt hoặc lo lắng quá thì hãy cởi mở, san sớt mọi khó khăn của mình với người thân để nhận được sự khích lệ, viện trợ càng sớm càng tốt .

Các ông bố là người rất quan trọng đối với cả mẹ và bé từ lúc bé mới được hình thành cho tới lúc bé được sinh ra. Người nữ giới khi mang thai và sinh con cả thân thể và ý thức đều rất yếu đuối và dễ bị thương tổn nên các ông bố hãy quan tâm nhiều hơn, gần gũi và san sớt với các mẹ hơn nữa để các mẹ luôn thấy được chở che, được thương mà vượt qua mọi khó khăn trong khi thai nghén, sinh đẻ. Khi phụ mang thai, các ông bố có thể xếp đặt thời gian đi cùng vợ đến các lớp thai giáo, tiền sản để cả hai có thêm kiến thức chăm chút cho mẹ và bé yêu. Khi bé chào đời, người chồng nên xếp đặt công việc để có thể dành nhiều thời gian bên cạnh vợ con, san sẻ việc coi ngó con để vợ có thời kì nghỉ ngơi. Nhận được sự thương tình, quan tâm của người chồng, nữ giới sẽ vượt qua chứng trầm cảm sau sinh.

Để tránh rơi vào tình trạng găng, mệt mỏi, các mẹ nên cân nhắc việc sử dụng dịch vụ chăm nom sau sinh từ một đơn vị có uy tín để được chăm nom chu đáo nhất. Những dịch vụ đầy đủ trong liệu trình coi sóc sau sinh chẳng những giúp phục hồi sức khỏe mà còn làm đẹp cho các mẹ, giúp các mẹ lấy lại sự tự tin vốn có. Song song, kỹ thuật viên chăm nom sau sinh xuyên suốt liệu trình sẽ trông nom tận tâm và san sẻ với các mẹ những găng tay, mệt mỏi trong cuộc sống qua những phút nói chuyện vui vẻ, giúp tinh thần các mẹ lạc quan hơn, tránh xa nguy cơ mắc chứng trầm cảm sau sinh.

Địa chỉ tham khảo cho các mẹ: Vuông Tròn Spa là spa đươc các mẹ Bầu & các mẹ sau sinh yêu thích tại TP. HCM với các dịch vụ coi sóc hoàn toàn bằng thảo dược thiên nhiên sạch (không thành phần hóa học, không chất bảo quản). Vuông Tròn Spa kiêu hãnh là Spa độc nhất vô nhị không sử dụng bất kỳ loại mỹ phẩm nào trong cả thảy liệu trình nên an toàn tuyệt đối, mang lại sức khỏe và ý thức thật tốt để chuẩn bị cho chuyến “vượt cạn” vĩ đại, Đồng thời giúp các chị em sau khi sinh bình phục sức khỏe và làm đẹp để mau chóng lấy lại sự tự tin vốn có.

Bên cạnh đó, Vuông Tròn Spa thẳng tuột tổ chức các lớp Thai giáo, tiền sản miễn phí để các ông bố bà mẹ biết cách nuôi dưỡng thai nhi ngay từ trong bụng mẹ và cách trông nom sức khỏe thai kỳ để trải nghiệm một hành trình diệu kỳ.

Từ nay đến 15/08/2013, Vuông Tròn Spa có nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng với mức giảm giá lên đến 50%. Các mẹ chóng vánh đăng ký tham dự để hưởng ưu đãi hoành tráng nhất trong năm nhé!

Vuông Tròn Spa – Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ Hoa Cát Tường

193/3B Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. 7, Q. 3, TP. HCM.

Điện thoại: (84-8) 3932 0110 – 0933 386 986

Email: info@vuongtronspa.Vn – website: www.Vuongtronspa.Vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét