Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Những chuyện 'thật như đùa' xung quanh iPhone, iPad

1. Bán thận mua iPad

Zhen (17 tuổi, người Trung Quốc) đã bán đi một quả thận của mình lấy hơn 3.000 USD để thỏa mãn giấc mơ sở hữu một chiếc iPad. Cậu gặp một tay "cò" trên mạng và tiến hành mọi hoạt động luận bàn và cả cuộc "phẫu thuật" chỉ trong 3 ngày tại một bệnh viện không được cấp phép. Nghe xong câu chuyện này, cư dân mạng chỉ biết lắc đầu chán chường về mức độ "liều lĩnh" và thiếu hiểu biết của cậu nhóc tuổi teen này.

2. Rao bán cái ngàn vàng đổi lấy iPhone 4

Cô gái trẻ sinh năm 1990 này còn "táo tợn" hơn khi sẵn sàng cho đi cái ngàn vàng của mình để đổi lấy một chiếc iPhone 4. Thông báo được cô đăng trên trang Weibu (trang mạng tầng lớp của Trung Quốc) có kèm theo ảnh của mình. May thay, hành động của cô gái trẻ 18 tuổi này chỉ mới mang thuộc tính "rao bán". Qua đây, có thể thấy các sản phẩm công nghệ của Apple đối với giới trẻ Trung Quốc "hot" như thế nào.

3. Cảnh sát bị kết tội ăn trộm iPad

Cảnh sát đáng ra là người đáng tin cậy nhất đối với những người bị mất đồ, nhưng nữ cảnh sát đến từ Fullerton, California (Mỹ) - Kelly Janeth Mejia thì không nghĩ vậy. Nữ cảnh sát 25 tuổi, có 6 năm trong nghề đã bị kết tội "trộm cắp" một chiếc iPad 2 tại phi trường quốc tế Miami (Florida, Mỹ). Cô cho biết đã nhìn thấy một chiếc iPad 2 trên nắp một thùng rác gần khu vực an ninh của sân bay và giấu nhẹm nó đi làm của riêng mình. Cô bị kết tội "trộm cắp" theo luật pháp bang Florida (do trị giá của vật phẩm là trên 300 USD).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét