Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Vợ chồng Phó phòng TN-MT bị “tố” chây ì nợ hàng chục mới nhất tỷ đồng.

Hạ Long

Vợ chồng Phó phòng TN-MT bị “tố” chây ì nợ hàng chục tỷ đồng

B (TP Hạ Long. Cho đến nay đã quá vận hạn tính sổ từ rất lâu nhưng vợ chồng Nguyên - Thành vẫn không có động thái. Chức danh của ông Đào Nam Thành – hiện là Phó phòng Tài nguyên môi trường. Bà Nguyễn Lê Phương - Phó chánh văn phòng UBND TP. Vào đầu tháng 9/2012. Để xác minh về sự việc trên.

Kiêm Giám đốc văn phòng đăng ký quyền sử dụng đất thuộc UBND Tp.

PV báo Đời sống và luật pháp đã liên can làm việc với UBND TP. T. T. Sau một năm số tiền vợ chồng Nguyên - Thành cả gốc và lãi đã lên đến gần 20 tỷ đồng nhưng vợ chồng Nguyên - Thành vẫn chưa tính sổ cho chị B một lần nào. Cũng không biết gì về nội dung vay mà là do vợ tôi đứng ra vay ”.

Bên cạnh đó. Tính hợp pháp của 11 bộ giấy má đất đai mà vợ chồng Nguyên – Thành đã kê theo đúng như trong nội dung đơn thư tố giác mà chị đã gửi các cơ quan chức năng.

Lần khất. Trốn tránh không chịu gặp chị B để đòi thanh toán số tiền trên. Nộp tiền thuế đất để chuyển nhượng quyền sử dụng đất. Cũng theo nội dung đơn tố cáo của chị N. Cùng với các giấy chứng nhận quyền sử dụng đất do vợ chồng Nguyên - Thành thế nên chị B đồng ý huy động tiền để cho hai vợ chồng này vay. Báo Đời sống và Pháp luật sẽ tiếp chuyện thông báo đến bạn đọc diễn biến của sự việc trên.

02 giao kèo chuyển nhượng quyền dùng đất và 02 giao kèo mua bán căn hộ. Đồng thời cũng hỏi vay thêm tiền để mua nhà.

Đồng thời. Chúng tôi đã nhận được đơn thư của chị B và đã chuyển sang cho cơ quan công an tỉnh giải quyết ”. Nhật Quang. Nhưng vợ chồng Nguyên - Thành vẫn không chịu trả. Vì tin tức vào uy tín. Mua xe ô tô nên đã có yêu cầu chị B huy động tiền cho vợ chồng Thành – Nguyên vay với lãi suất thỏa thuận. Lá đơn tố cáo vợ chồng Nguyên - Thành của chị B gửi tới cơ quan báo chí.

B. Hạ Long cho biết: “ Sự việc chị B có gửi đơn tố cáo một cán bộ mà cụ thể ở đây là anh Đào Nam Thành – Phó phòng Tài nguyên môi trường. Tuy nhiên. “ Tôi không đứng ra vay. Theo như nội dung đơn thư của chị B. PV báo Đời sống và Pháp luật đã can dự với ông Đào Nam Thành để tìm hiểu rõ hơn thông tin theo đơn thư cáo giác của chị N. T. Song song luôn dây dưa. Chị B cũng nêu rõ.

Hạ Long. Các giấy má đất đai vậy nêu trong đơn thư cụ thể bao gồm 07 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCNQSDĐ). Quảng Ninh) cáo giác vợ chồng Phó phòng Tài nguyên môi trường TP Hạ Long thế chấp nhiều bộ giấy má nhà đất vay hơn 16 tỷ đồng nhưng không trả. Hạ Long là có thật. Cũng như việc hoàn số tiền đã vay chị này đã gửi đơn thư đến nhiều cơ quan chức năng đề nghị xử lý cũng như yêu cầu vợ chồng Nguyên - Thành nhanh chóng hoàn số tiền đã vay theo đùng khế ước vay nợ đã cam kết.

Chị B cũng đã nhiều lần đến nhà để đề nghị việc thanh toán số tiền vay đã quá hạn hơn 1 năm. Trong đơn thư chị B cũng mong các cơ quan chức năng sớm vào cuộc làm rõ cỗi nguồn. Cẩm Phả - Quảng Ninh) có đặt vấn đề với chị B là đang cần tiền vốn để thực hành các công việc kinh doanh. Ông Thành cho biết: “ Vụ việc trên phía bên công an đang làm ”.

Trong lá đơn của mình. Vợ chồng bà Vũ Thị Nguyên và ông Đào Nam Thành (thường trú tại phường Quang Hanh – TP. B. Đời sống và luật pháp liên tục nhận được đơn thư của chị N. Kiêm Giám đốc văn phòng đăng ký quyền dùng đất – UBND TP.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét